Công nghệ

Samsung Galaxy Ring lộ thông tin chi tiết

Galaxy Ring được Samsung trưng bày tại triển lãm MWC cuối tháng 2 và dự kiến được công bố chính thức trong sự kiện Galaxy Unpacked giữa tháng 7 ở Paris, cùng bộ đôi smartphone gập Galaxy Z Fold6 và Z Flip6.

Các sản phẩm trước khi bán tại Mỹ đều phải được Ủy ban Truyền thông Liên bang FCC thông qua. Theo chứng nhận được trang My Smart Price thu thập, smart ring của Samsung sẽ có kích cỡ từ 5 đến 12 (tương đương đường kính từ 14 đến 22 mm).

Kích thước nhẫn Galaxy Ring của Samsung. Ảnh:FCC

Kích thước nhẫn Galaxy Ring của Samsung. Ảnh: FCC

Dung lượng pin sẽ phụ thuộc vào cỡ nhẫn mà người mua chọn. Galaxy Ring cỡ số 5 sẽ có pin nhỏ nhất 17 mAh, còn cỡ 12 trang bị pin 22,5 mAh. Nhẫn có đế sạc riêng, tuy nhiên tốc độ sạc không được đề cập.

Thông số này cao hơn nhẫn Oura Gen 3 - đối thủ đến từ Phần Lan và đã có mặt trên thị trường nhiều năm - với kích cỡ từ 6 đến 12 và pin từ 15 đến 22 mAh. Samsung cho biết thời gian sử dụng pin của Galaxy Ring có thể lên đến 9 ngày. Trong khi đó, nhẫn Oura Gen 3 có thời lượng thực tế cao nhất 6 ngày.

Trong báo cáo của FCC cũng xuất hiện một số ảnh thực tế về mẫu Galaxy Ring mà tổ chức này kiểm định. Sản phẩm có thiết kế giống với phiên bản được trưng bày trước đó, mặt dưới chứa các cảm biến theo dõi sức khỏe.

Bên cạnh đó, Samsung được cho là lần đầu tiên sẽ giới thiệu gói cước đăng ký theo dõi sức khỏe dành cho thiết bị đeo. Theo nguồn tin của Forbes, gói này sẽ có giá dưới 10 USD.

Trong khi đó, blogger Yogesh Brar và trang công nghệ Android Authority đã thu thập thông tin và dự đoán giá Galaxy Ring khoảng 300-350 USD (7,6-9 triệu đồng). Mức này tương đương mẫu Oura Ring Gen 3. Ngoài giá khởi điểm, Oura Ring còn có gói dịch vụ để người dùng truy cập tính năng nâng cao với chi phí 5,9 USD mỗi tháng.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm