Công nghệ

S23 Ultra được các trang công nghệ đánh giá "điện thoại tốt nhất"

Ra mắt từ đầu năm nay, thiết bị vẫn nhận nhiều đánh giá tốt từ các chuyên gia công nghệ Việt Nam và quốc tế. Trong danh sách smartphone được yêu thích nhất năm của Tom's Guide công bố ngày 27/6, Galaxy S23 Ultra được gọi là "Điện thoại tốt nhất".

Theo đánh giá từ trang này, S23 Ultra có nhiều tính năng nổi trội như camera chính 200 megapixel chất lượng cao, vi xử lý Snapdragon 8 Gen 2 cho Galaxy với hiệu năng ấn tượng và thời lượng sử dụng dài nhờ pin 5.000 mAh.

Galaxy S23 Ultra. Ảnh: Samsung

Galaxy S23 Ultra. Ảnh: Samsung

ZDnet cũng gọi sản phẩm là "Điện thoại tốt nhất nói chung" với thiết lập bốn camera đáng tin cậy, bộ nhớ cơ sở 256 GB dẫn đầu cuộc cạnh tranh, bút S Pen tích hợp để nâng cao chức năng. Trang tin nhận xét: "Đây là trải nghiệm điện thoại thông minh hoàn chỉnh nhất".

Hầu hết giới công nghệ đề cao sự kết hợp giữa hiệu năng mạnh với bút S Pen để mang đến hiệu suất hoạt động và trải nghiệm tối ưu. Máy vừa hỗ trợ tốt về giải trí, công việc và còn trở thành công cụ sáng tạo nhờ tích hợp bút stylus.

Máy xử lý tốt chơi game đồ họa cao nhờ bộ xử lý mới nhất của Qualcomm. Con chip Snapdragon 8 Gen 2 cho Galaxy khi kết hợp với RAM 12 GB và bộ nhớ trong tốc độ cao cũng giúp máy thao tác văn phòng mượt mà hơn. Nhu cầu chụp ảnh đẹp, zoom xa đáp ứng qua hệ thống camera bốn ống kính đa năng. Máy còn có khả năng sạc nhanh, đầy 50% chỉ trong 30 phút.

Khi kết nối với màn hình lớn qua cổng USB-C hoặc giao thức không dây, giao diện DeX mode sẽ hiện ra, mở rộng không gian làm việc như một chiếc máy tính thực thụ để kéo thả file, đa nhiệm đa cửa sổ, thanh taskbar tiện lợi...

S23 Ultra được các trang công nghệ đánh giá điện thoại tốt nhất - 1

Mở rộng không gian làm việc giúp người dùng thực hiện các tác vụ nâng cao như soạn văn bản, chỉnh sửa hình ảnh, video... Ảnh: Samsung

Trang Phone Arena chấm điểm máy 9,2/10. Các chuyên gia viết bút S Pen mạnh mẽ giúp máy "vô địch về năng suất". Phụ kiện này hỗ trợ vẽ và viết; độ nhạy cao và có khe cắm riêng bên trong điện thoại.

Bút S Pen còn viết, vẽ lên các ứng dụng thứ ba như lịch, chuyển chữ viết tay thành văn bản số với độ chính xác cao, hỗ trợ chỉnh sửa hình ảnh chính xác hơn. Người dùng còn có thể trình chiếu slide khi đi họp hay chụp ảnh nhóm từ xa...

"Galaxy S23 Ultra là điện thoại Android tốt nhất hiện nay", website này nêu.

S23 Ultra được các trang công nghệ đánh giá điện thoại tốt nhất - 2

Bút có thể chuyển chữ viết tay thành văn bản. Ảnh: Samsung

Tương tự, The Verge viết: "Máy rất xứng đáng với tên Ultra nhờ những tính năng cao cấp, phần cứng và hệ thống camera".

Flagship cũng là điện thoại Samsung đầu tiên có cảm biến 200 megapixel lớn nhất thế giới. Về phần mềm, hãng ứng dụng nhiều thuật toán tiên tiến nhằm chuyên nghiệp hóa trải nghiệm nhiếp ảnh di động.

Máy gắn liền mục tiêu phát triển bền vững. Vật liệu chế tạo máy có nguồn gốc tái chế đa dạng, gồm nhôm, thủy tinh tái chế tiền tiêu thụ, nhựa tổng hợp từ lưới đánh cá, thùng nước, chai nhựa polyetylen terephthalate (PET) đã qua sử dụng.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm