Tài chính

PureSoftware giành Giải thưởng "Nền tảng dịch vụ ngân hàng tốt nhất của năm" tại Hội nghị Thượng đỉnh Ngân hàng châu Phi 4.0 lần thứ 14

Được công nhận nhờ nền tảng ngân hàng kỹ thuật số toàn diện, Arttha đang thực hiện những hoạt động mang tính cách mạng đối với bức tranh ngành tài chính Châu Phi

NAIROBI, Kenya và NOIDA, Ấn Độ, ngày 7 tháng 6 năm 2024 /PRNewswire/ -- PureSoftware tự hào thông báo công ty đã được vinh danh với giải thưởng 'Nền tảng dịch vụ ngân hàng tốt nhất của năm' tại Hội nghị vô cùng uy tín của ngành ngân hàng - Hội nghị Thượng đỉnh Ngân hàng Châu Phi 4.0 lần thứ 14 năm 2024 do BII tổ chức. Giải thưởng ghi nhận sự đóng góp nổi bật của PureSoftware đối với ngành tài chính thông qua nền tảng ngân hàng kỹ thuật số hiện đại, thông minh - Arttha.

PureSoftware wins the ‘Best Banking-as-a-Service Platform of the Year’ Award at the 14th Africa Bank 4.0 Summit
PureSoftware wins the ‘Best Banking-as-a-Service Platform of the Year’ Award at the 14th Africa Bank 4.0 Summit

 

Arttha (do PureSoftware phát triển) là một nền tảng Dịch vụ ngân hàng toàn diện được thiết kế nhằm cho phép các doanh nghiệp trải nghiệm các luồng doanh thu mới với các mô-đun thuần đám mây, bao gồm rất nhiều dịch vụ, từ Ngân hàng lõi kỹ thuật số, Thanh toán kỹ thuật số, Ví điện tử, Quản lý vòng đời khoản vay kỹ thuật số, Ngân hàng đại lý cho đến Mua ngay trả sau (BNPL). Phương pháp tiếp cận tiên tiến không cần mã được triển khai trong Arttha cho phép khách hàng sử dụng dịch vụ ngân hàng trên toàn cầu tạo ra những trải nghiệm ngân hàng một cách trực quan hơn.

Nhận xét về giải thưởng, Manish Sharma, Giám đốc điều hành PureSoftware, đã bày tỏ lòng biết ơn và vui mừng cho biết: "Khi các tổ chức tài chính đang chuẩn bị đón đầu làn sóng gián đoạn tiếp theo, nền tảng đặc biệt của chúng tôi cho phép chúng tôi định hướng cho khách hàng vững bước trong một bối cảnh kỹ thuật số luôn thay đổi. Tận dụng khả năng dựa trên nền tảng đám mây của Arttha, chúng tôi tích hợp liền mạch công nghệ tinh vi nhất cùng các hệ sinh thái và các mạng lưới đối tác rộng khắp để đảm bảo giúp khách hàng tăng trưởng mạnh mẽ trong quá trình phát triển này."

Udeet Bhagat, Phó Chủ tịch PureSoftware, cũng chia sẻ suy nghĩ của mình về thành tích này: "Với Arttha, chúng tôi đã đặt mình vào vị trí là động lực thúc đẩy cuộc cách mạng ngân hàng tại Châu Phi. Sứ mệnh của chúng tôi rất rõ ràng: Trao quyền cho nhiều cộng đồng, đối tượng hơn bằng cách mở rộng khả năng tiếp cận các dịch vụ tài chính kỹ thuật số và củng cố một hệ sinh thái tài chính toàn diện trên khắp lục địa. Sự công nhận này là minh chứng cho những tác động sâu sắc mà chúng tôi đang tạo ra đối với tương lai của ngành tài chính Châu Phi với các dịch vụ rộng khắp, từ ngân hàng lõi, cho vay, thanh toán đến chợ điện tử." Nhóm chuyên viên của PureSoftware tiếp tục toàn tâm toàn sức giới thiệu các giải pháp hàng đầu trong ngành tài chính nhằm định hình tương lai cho mô hình ngân hàng kỹ thuật số và thay đổi cách thức hoạt động của các ngân hàng và tổ chức tài chính. 

Giới thiệu về PureSoftware

PureSoftware là công ty sản phẩm phần mềm và dịch vụ kỹ thuật số toàn cầu chuyên phát triển các giải pháp nhằm thúc đẩy quá trình chuyển đổi của các tổ chức hàng đầu thế giới trong nhiều ngành dọc khác nhau, bao gồm ngân hàng, dịch vụ tài chính, bảo hiểm, khoa học đời sống và chăm sóc sức khỏe, công nghệ cao và truyền thông, bán lẻ và kho vận cũng như công nghiệp trò chơi - giải trí. Arttha do PureSoftware phát triển là một nền tảng công nghệ tài chính đáng tin cậy được sử dụng trên toàn thế giới. Nền tảng giúp các doanh nghiệp nắm bắt các giải pháp kỹ thuật số trong lĩnh vực ngân hàng tiêu dùng và ngân hàng phục vụ các doanh nghiệp siêu nhỏ, nhỏ và vừa, ngân hàng đại lý/không chi nhánh, cho vay kỹ thuật số, thanh toán, Mua ngay Thanh toán sau và quản lý doanh nghiệp.

PureSoftware được chứng nhận là Great Place to Work® (Nơi làm việc Tuyệt vời) tại Ấn Độ trong năm thứ ba liên tiếp.

Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập www.puresoftware.com; www.arttha.com

Ảnh: https://mma.prnasia.com/media2/2431167/PureSoftware_Award.jpg?p=medium600
Logo: https://mma.prnewswire.com/media/2431166/PureSoftware_Happiest_Minds_Logo.jpg

 

Cùng chuyên mục

Đọc thêm