Kỹ năng sống

Ca sĩ Chu Bin: Hát mãi không nổi, đời tư hỗn loạn, hết dính sự cố "chất thải" giờ còn bị bắt vì ma tuý

Chiều tối 6/6, MXH xôn xao trước thông tin về việc nam ca sĩ Chu Bin bị bắt vì tình nghi tham gia sử dụng chất cấm. Điều này một lần nữa khiến netizen tò mò về cái tên Chu Bin, tên tuổi của anh được tìm kiếm ở nhiều nền tảng.

Hoàn cảnh khó khăn, bươn chải với mức cát-xê 50 nghìn đồng

Chu Bin tên thật là Chu Đăng Thanh, sinh năm 1985 tại Buôn Mê Thuột. Lên 4 tuổi, cha mẹ chia tay, anh tiếp tục sống với cha để tiếp tục học võ. Sau đó, do bị người cha bạo hành mỗi khi say rượu, Chu Bin đã tìm cách "tẩu thoát" để về sống với mẹ. Vì hoàn cảnh gia đình khó khăn, Chu Bin quyết định đi hát ở các phòng trà để kiếm thêm thu nhập dù trước đó anh theo nghiệp võ, từng giành huy chương toàn quốc ở bộ môn Taekwondo. Trả lời với truyền thông, anh từng chia sẻ: " Từ lớp 12, tôi đi hát kiếm tiền ở phòng trà, mỗi đêm nhận được 20 ngàn đồng. Khi ấy, tôi nghĩ đơn giản với số tiền nhận được mỗi đêm, một tháng sẽ kiếm được 600 ngàn đồng để phụ giúp cho mẹ".

Một quãng thời gian dài anh nhận mức cát-xê thấp, phải làm những công việc nặng nhọc nơi hậu đài: "Từ những sân khấu nhỏ Hát với nhau, tôi hát và kiêm bán vé cho sân khấu hội chợ mỗi đêm được 50 - 60 ngàn đồng. Những năm 2003, đối với tôi số tiền đó rất lớn. Kết thúc đêm diễn, tôi thay đồ để bốc vác loa, đài cho đoàn đến một tỉnh khác để hát. Nhóm diễn ở tỉnh liên tục, kể cả những đêm 30 Tết".

Ca sĩ Chu Bin: Hát mãi không nổi, đời tư hỗn loạn, hết dính sự cố

Chu Bin.

Năm 2005, anh chính thức vào TP.HCM để lập nghiệp, gia nhập 1 đoàn hát để đi lưu diễn khắp các tỉnh miền Tây. Sau đó, anh đầu quân về một công ty âm nhạc, có thời gian ngắn lập nhóm song ca Bin - Ken. Chu Bin những năm sau đó cũng xuất hiện tại nhiều cuộc thi, tiêu biểu là Vietnam Idol nhưng cũng chỉ dừng chân ở top 30. Anh cũng cố gắng ra mắt được 1 số sản phẩm tạo tiếng vang với tệp khán giả riêng có thể kể đến như: Hãy Xem Là Giấc Mơ (41 triệu view) , Giả Vờ Thương Anh Được Không (77 triệu view) ,...

Trong một buổi talkshow, Chu Bin cũng đã từng bày tỏ quan điểm khi nhiều người cho rằng anh "hết thời": "Nhiều người khi thấy tôi ra mắt sản phẩm mới, họ bảo rằng tôi hết thời nhưng tôi không buồn. Những ý kiến khen chê luôn là động lực giúp tôi cố gắng hơn. Cuộc sống có người thương, người ghét nhưng quan trọng là những gì tôi đạt được". Năm 2019, Chu Bin kí kết hợp tác với một "tỉ phú" người Pháp gốc Việt, được đầu tư 10 tỉ để làm các dự án MV trong vòng 2 năm. Sản phẩm gần nhất của anh được ra mắt dịp 8/3/2023 vừa rồi mang tên Phố Hoa Lệ.

Ca sĩ Chu Bin: Hát mãi không nổi, đời tư hỗn loạn, hết dính sự cố

Chu Bin có sản phẩm gần 80 triệu view.

Năm 2018, Chu Bin gây bão MXH khi tiết lộ sự thật giọng hát của hiện tượng livestream Hoa Vinh. Ngay sau đó, trong buổi trò chuyện cùng người hâm mộ, Hoa Vinh lên tiếng phủ nhận thông tin về việc sử dụng phần mềm hỗ trợ. "Hiện tượng livestream" dùng những lời lẽ căng thẳng khi nhắc đến Chu Bin.

Đồng thời, anh còn tố nam ca sĩ đang lợi dụng tên tuổi của mình để gây chú ý. Sau các bài tranh cãi qua lại, Chu Bin khẳng định: "Anh chưa bao giờ là anh em với em". Đồng thời Chu Bin khuyên Hoa Vinh là: "Nếu là đàn ông đúng chất, nói chuyện với nhau xong thì thôi, đừng lên mạng châm biếm nhau để gây sự chú ý".

Đời tư ồn ào giữa tình cũ - tình mới

Chu Bin từng được nhiều người biết đến với chuyện tình ngọt ngào cùng bạn gái N.T. Nhiều người đã dự đoán đám cưới đầy lãng mạn của cả hai nhưng cuối cùng điều này cũng không xảy ra.

Tháng 4/2023, N.T đã chia sẻ lên trang cá nhân tố cáo bạn trai ngoại tình trong lúc mình đang mang thai. Để chứng minh cho những gì mình tố cáo, N.T cũng tung hàng loạt tin nhắn của cả hai. N.T còn cho biết bạn gái mới của Chu Bin thường xuyên nhắn tin với lời lẽ xúc phạm.

Sau thông tin này, Chu Bin đã lên tiếng trong phỏng vấn với truyền thông và cho biết anh phủ nhận hoàn toàn cáo buộc ngoại tình như N.T chia sẻ. Theo anh chuyện yêu nhau và chia tay là hết sức bình thường. Anh cũng cho biết mình yêu người mới sau khi chấm dứt hoàn toàn cùng bạn gái cũ. "Thậm chí sau khi chia tay tôi mới được báo cô ấy có con", Chu Bin chia sẻ với báo giới.

Ca sĩ Chu Bin: Hát mãi không nổi, đời tư hỗn loạn, hết dính sự cố

Thậm chí, nam ca sĩ còn cho biết anh nghi ngờ "đứa con trong bụng không phải của mình". Mặc dù nghi ngờ vậy nhưng Chu Bin khẳng định sau khi con ra đời anh sẽ có trách nhiệm và biết cần phải làm gì.

Câu chuyện không dừng lại tại đó khi bạn gái cũ và bạn gái mới của Chu Bin liên tục có những màn đối đáp qua lại. Mới đây nhất, sau khi Chu Bin gặp sự cố nhạy cảm tại quán bar, bạn gái và bạn gái cũ của anh lại tiếp tục "đấu khẩu".

Theo tình mới cùa Chu Bin, sự cố của anh là do bạn gái cũ cố tình thuê người hãm hại. Đáp lại nghi vấn này, bạn gái cũ của Chu Bin lên tiếng phủ nhận và cho biết khi nam ca sĩ bị đau bụng thì cô "lo thuốc men và đồ nóng cho anh ăn mau khỏe chứ không rảnh ngồi livestream rồi đạo diễn ra 1 bài đổ thừa người này người kia". Hiện tại chúng tôi đang liên hệ với người trong cuộc để tìm hiểu rõ hơn về sự việc.

Dính vào sự cố tế nhị vì diễn quá sung trên sân khấu!

Tối 22/10/2023, MXH xôn xao, lan truyền một đoạn clip ghi lại màn trình diễn của ca sĩ Chu Bin tại quán bar ở Lào Cai. Vụ việc Chu Bin được cho là đã để xảy ra sự cố nhạy cảm, vô cùng "tế nhị" trên sân khấu lúc đang biểu diễn cực sung đã trở thành chủ đề gây xôn xao khắp cõi mạng. Chia sẻ với các đại diện truyền thông, Chu Bin cho biết, đây là sự cố không mong muốn, có người xấu hại anh.

"Khi tôi xuống giao lưu với khán giả, có rất đông người giao lưu xung quanh, có người cố tình nhét "chất bẩn" vào lưng tôi mà tôi không để ý. Khi lên sân khấu, tôi nhảy "sung" quá nên sự cố đã xảy ra. Nhưng lúc đó, tôi đã bình tĩnh để hát xong bài và nói "xin cảm ơn khán giả, hôm nay Chu Bin có gì sơ suất, xin mọi người hãy bỏ qua", Chu Bin cho biết. Tuy nhiên, sự cố "chất thải" tế nhị đó đã "đeo bám" Chu Bin đến tận thời điểm hiện tại. Trên các bài đăng ở Facebook Chu Bin, khán giả vẫn thường xuyên đem sự cố nói trên để trêu ghẹo, cà khịa nam ca sĩ ở phía dưới phần bình luận.

Ca sĩ Chu Bin: Hát mãi không nổi, đời tư hỗn loạn, hết dính sự cố

Chu Bin đang diễn thì gặp sự cố với "vật thể lạ" trên sân khấu.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm