Phong cách sống

Sự cố hi hữu khiến Võ Hà Linh phải xin lỗi 316.000 người trong phiên livestream lập kỷ lục 6/6

TIN MỚI

Đúng như dự kiến, tối 6/6, Võ Hà Linh đã lên livestream, hứa hẹn hàng loạt deal hời giá rẻ. Ngay từ những phút đầu tiên, lượng người xem đã tăng vọt và đạt đỉnh điểm khoảng 316k mắt xem. Sau đó lượng người xem ổn định ở khoảng 200 - 250k.

Sự cố hi hữu khiến Võ Hà Linh phải xin lỗi 316.000 người trong phiên livestream lập kỷ lục 6/6- Ảnh 1.

Phản ứng của Hà Linh khi phiên live vượt mốc 300k mắt xem

Tuy nhiên đúng lúc lượng mắt xem đang vào đà, hàng nghìn người chốt đơn cùng lúc thì địa điểm live của Võ Hà Linh bị mất điện. Sự cố khiến cả chính chủ lẫn người xem hoang mang, lo lắng.

Dù Hà Linh vẫn tiếp tục livestream nhưng vì không đủ ánh sáng nên chất lượng hình ảnh không tốt, ảnh hưởng rất nhiều đến phiên live, nhất là lúc bán mỹ phẩm. Thậm chí nhân viên còn phải mang đèn flash chiếu cận mặt Hà Linh để cô bán hàng. Đến gần 1 tiếng sau, phía địa điểm tổ chức live mới khắc phục được vấn đề điện và có đủ ánh sáng để livestream.

Sự cố hi hữu khiến Võ Hà Linh phải xin lỗi 316.000 người trong phiên livestream lập kỷ lục 6/6- Ảnh 2.
Sự cố hi hữu khiến Võ Hà Linh phải xin lỗi 316.000 người trong phiên livestream lập kỷ lục 6/6- Ảnh 3.

Phiên live của Hà Linh bị mất điện

Bên cạnh đó vấn đề kỹ thuật của phiên live cũng gặp trục trặc, rất nhiều sản phẩm bị sai giá.

Tất cả những vấn đề này khiến Hà Linh tỏ rõ sự bực mình, cáu gắt với ekip. Cô gọi đây là phiên live bất ổn và cho biết mình đã rất muốn khóc dù không bao giờ muốn điều này xảy ra. Cô cũng xin lỗi hơn 300k mắt xem:

"Sau phiên live trước mình đã nhận được được nhiều feedback nên lần này mình tự hứa với lòng mình không cáu gắt. Nhưng phiên live bất ổn quá. Mình xin lỗi mọi người vì đã cáu gắt. Mình chỉ sợ mọi người vô phiên live phải chờ, không mua được hàng. Một lần nữa mình xin lỗi mọi người.

Mình cáu vì phiên này vận hành không ổn chút nào. Mọi người thông cảm cho mình với. Khách hàng mang đến miếng cơm manh áo của mình nên mình phải mang đến quyền lợi cho khách hàng".

Sự cố hi hữu khiến Võ Hà Linh phải xin lỗi 316.000 người trong phiên livestream lập kỷ lục 6/6- Ảnh 4.
Sự cố hi hữu khiến Võ Hà Linh phải xin lỗi 316.000 người trong phiên livestream lập kỷ lục 6/6- Ảnh 5.

Hà Linh xin lỗi vì đã cáu gắt trên phiên live

Đến khoảng 21h30, team Hà Linh tuyên bố đã được 90% mục tiêu ban đầu chỉ sau 1 tiếng rưỡi livestream.

Trong phiên live vào ngày 15/5 vừa qua, lượng mắt xem livestream của Hà Linh lên đến 165k mắt xem, lượng người mua hàng cùng lúc cũng lên đến con số 2.000. Trước đó vào hồi tháng 4/2023, Võ Hà Linh cũng tạo nên phiên live kỷ lục với hơn 300k mắt xem. 

Vì vậy có thể xem hơn 316k mắt xem ở phiên live 6/6 là kỷ lục mới của Võ Hà Linh. 

Cùng chuyên mục

Đọc thêm