Phong cách sống

Mỹ nhân cướp nụ hôn đầu của Harry Potter vẫn trẻ đẹp sau 20 năm, sự nghiệp lận đận

TIN MỚI

Nữ diễn viên người Scotland gốc Á Lương Bội Thi (Katie Leung) được biết đến qua vai diễn nữ phù thủy Cho Chang trong loạt phim về thế giới phép thuật Hogwarts. Nhân vật được xem là mối tình đầu của nhân vật chính Harry Potter, khi cậu “cảm nắng” trước vẻ đẹp ngọt ngào, đầy lanh lợi của cô bạn học ở tập Harry Potter và chiếc cốc lửa.

Mỹ nhân cướp nụ hôn đầu của Harry Potter vẫn trẻ đẹp sau 20 năm, sự nghiệp lận đận- Ảnh 1.

Mỹ nhân cướp nụ hôn đầu của Harry Potter vẫn trẻ đẹp sau 20 năm, sự nghiệp lận đận- Ảnh 2.

Lương Bội Thi được nhiều khán giả biết đến với vai diễn trong Harry Potter.

Mới đây, Lương Bội Thi gây chú ý khi đăng tải loạt ảnh mới trên trang cá nhân, tiết lộ cuộc sống hiện tại. Cô cho biết mới đón con đầu lòng năm 2022, không tiết lộ danh tính cha đứa trẻ. Ở tuổi 36, người đẹp gốc Á được nhiều người hâm mộ khen ngợi giữ được visual trẻ trung, không thay đổi quá nhiều so với thời đóng Cho Chang.

Mỹ nhân cướp nụ hôn đầu của Harry Potter vẫn trẻ đẹp sau 20 năm, sự nghiệp lận đận- Ảnh 3.

Mỹ nhân cướp nụ hôn đầu của Harry Potter vẫn trẻ đẹp sau 20 năm, sự nghiệp lận đận- Ảnh 4.

Mỹ nhân cướp nụ hôn đầu của Harry Potter vẫn trẻ đẹp sau 20 năm, sự nghiệp lận đận- Ảnh 5.

Lương Bội Thi được khen ngợi visual không thay đổi quá nhiều so với thời đóng Harry Potter.

Theo HK01, năm 2004, Lương Bội Thi từng phải vượt qua 3.000 ứng viên để có được vai diễn để đời này. Sau Chiếc Cốc Lửa, cô cũng góp mặt trong 2 phần phim quan trọng khác của series là Mệnh lệnh phượng hoàng Bảo bối tử thần 2. Đặc biệt, nhân vật Cho Chang luôn được nhớ đến là người đã lấy đi nụ hôn đầu tiên của Harry Potter trong phim.

Với Lương Bội Thi, vai Cho Chang trong Harry Potter giúp cô được nhiều người yêu mến nhưng cũng đem đến không ít rắc rối. Trong một cuộc phỏng vấn năm 2021 với NBC News, nữ diễn viên tiết lộ thường xuyên đối mặt tình trạng phân biệt chủng tộc khi đọc được hàng loạt bình luận miệt thị nhân vật của mình trên mạng xã hội. Lúc đó, cô đã báo sự việc với các nhà sản xuất nhưng nhận lại là thái độ dửng dưng, thậm chí bị yêu cầu hãy tự xem như không biết.

Mỹ nhân cướp nụ hôn đầu của Harry Potter vẫn trẻ đẹp sau 20 năm, sự nghiệp lận đận- Ảnh 6.

Lương Bội Thi tiết lộ sinh con năm 2022.

“Tôi cố gắng quên đi những điều tiêu cực. Tôi không biết đó có phải là cách tốt nhất để đối phó với nó hay không nhưng tôi vẫn cố gắng để trở thành một diễn viên giỏi".

Sau thành công của Harry Potter, Lương Bội Thi từng được nhiều nhà sản xuất lớn tại Hollywood săn đón. Cô góp mặt trong nhiều series ăn khách như One Child, Strangers … Năm 2017, người đẹp đóng chính bom tấn The Foreigner cùng Thành Long và tài tử Pierce Brosnan. Những năm gần đây, cô tiếp tục miệt mài đóng phim không nhiều vai diễn nổi bật. Tuy nhiên, các dự án Lương Bội Thi tham gia vẫn được giới phê bình đánh giá khá tốt về chất lượng.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm