Kinh doanh

P&C Solution tham gia triển lãm AWE USA 2024 với sản phẩm Kính XR tích hợp sức mạnh công nghệ Snapdragon

SEOUL, Hàn Quốc, 31/05/2024 /PRNewswire/ -- P&C Solution sẽ tham gia sự kiện AWE USA 2024 (Augmented World Expo) để giới thiệu sản phẩm "METALENSE 2" mới và cải tiến của hãng tại thị trường Bắc Mỹ.

P&C Solution to Participate in AWE USA 2024 with XR Glasses Powered by Snapdragon
P&C Solution to Participate in AWE USA 2024 with XR Glasses Powered by Snapdragon

Kể từ khi thành lập vào năm 2010, AWE đã trở thành triển lãm công nghệ kết nối ảo lớn nhất thế giới, nơi các công ty trong ngành AR, VR và MR tụ tập để chia sẻ kiến thức chuyên môn phát triển hàng đầu và các xu hướng tân thời. P&C Solution đã tham gia sự kiện AWE USA hàng năm kể từ năm 2021 và năm nay đánh dấu lần tham gia thứ tư liên tiếp của P&C.

METALENSE 2 của P&C Solution kết hợp QHD độ phân giải cao (2560*1440) và Micro OLED có độ sáng cao, mang lại màn hình sáng và rõ nét, giúp giải quyết hiệu quả vấn đề méo hình của màn hình nội dung kỹ thuật số và tình trạng chóng mặt có thể xảy ra. Đại diện của P&C Solution cho biết: "METALENSE 2 là dòng sản phẩm tiếp theo kết hợp phản hồi từ người dùng trong lĩnh vực này, giúp tối ưu hóa chức năng quan trọng đối với nhân viên tuyến đầu".

METALENSE 2 trang bị nền tảng XR Snapdragon®, tăng cường khả năng theo dõi và nhận dạng không gian của thiết bị mới, từ đó thu hẹp khoảng cách giữa thế giới thực và không gian số.

Hơn nữa, METALENSE 2 đã được đề cử cho Giải thưởng Auggie ở hạng mục "Thiết bị đeo đầu tốt nhất" tại AWE USA năm nay. P&C Solution đưa ra nhận xét nội bộ rằng việc tham gia hội chợ là cơ hội để quảng bá về chất lượng xuất sắc của METALENSE 2 và cũng là một bước thành công trong việc thâm nhập thị trường Mỹ.

AWE USA 2024 sẽ diễn ra tại Los Angeles, CA trong ba ngày từ 18/6 đến 20/6.

Snapdragon là nhãn hiệu hoặc nhãn hiệu đã đăng ký của Qualcomm Incorporated. Snapdragon là sản phẩm của Qualcomm Technologies, Inc. và/hoặc các công ty con của công ty này.

 

Cùng chuyên mục

Đọc thêm