Doanh nghiệp

Nội Thất Việt Nam Decor - Khát vọng nâng tầm ngành thiết kế nội thất Việt

Đơn vị sẽ mang đến cho quý khách hàng không gian sống lý tưởng, hòa quyện giữa yếu tố văn hóa thời đại và mỹ thuật kiến trúc hoàn hảo với chi phí tiết kiệm nhất.

Sứ mệnh “Đưa nội thất Việt lên một tầm cao mới”

Với sứ mệnh "Đưa nội thất Việt lên một tầm cao mới", Nội Thất Việt Nam Decor luôn chỉnh chu trong từng mẫu thiết kế, kết hợp tổng thể nền tảng kiến trúc vững chắc cùng với tính thẩm mỹ hiện đại, thanh lịch nhưng không kém phần sang trọng, tiện nghi để làm hài lòng mọi khách hàng kể cả những người khó tính nhất.

Nội Thất Việt Nam Decor - Khát vọng nâng tầm ngành thiết kế nội thất Việt - 1

Nội Thất Việt Nam Decor sẽ mang đến không gian sống lý tưởng cho mọi khách hàng

Đặc biệt, Nội Thất Việt Nam Decor thường xuyên cập nhật xu hướng nội thất trên toàn thế giới, nhận thiết kế mọi công trình từ nhà phố, văn phòng, biệt thự,... theo đúng mong muốn và phong cách sống của khách hàng.

Đơn vị hiểu rằng, chỉ khi nắm bắt được nhu cầu và xu hướng của khách hàng, Nội Thất Việt Nam Decor mới có thể giúp nội thất Việt vươn lên tầm cao mới.

Trải qua nhiều năm hình thành và phát triển, hiện nay Nội Thất Việt Nam Decor đã khẳng định được vị thế của mình trong lĩnh vực thiết kế, thi công nội thất với những dự án hiện đại, thời thượng và sang trọng, được giới chuyên gia trong ngành đánh giá rất cao.

Chất lượng sản phẩm được đặt lên đầu tiên

Để thực hiện được sứ mệnh "Đưa nội thất Việt lên một tầm cao mới", Nội Thất Việt Nam Decor luôn đặt chất lượng dịch vụ lên hàng đầu. Đơn vị không chỉ bám sát nhu cầu, tính cách, đặc điểm sinh hoạt… của gia chủ để tìm ra thiết kế phù hợp, mà còn cẩn thận, chỉn chu từ khâu lựa chọn sản phẩm nội thất đến khâu thi công hoàn chỉnh nhằm kiến tạo không gian sống phù hợp nhất.

Nội Thất Việt Nam Decor - Khát vọng nâng tầm ngành thiết kế nội thất Việt - 2

Các dự án tại Nội Thất Việt Nam Decor đều được chuyên gia trong ngành đánh giá cao

Nội Thất Việt Nam Decor hy vọng mỗi khách hàng khi trải nghiệm dịch vụ đều cảm nhận được sự sang trọng, tinh tế và hoàn toàn khác biệt mà không dễ gì tìm được ở bất cứ đâu.

“Mục đích của tôi là đánh thức vẻ đẹp thời đại, nâng cao gu thẩm mỹ, giúp cho người Việt định hình một phong cách sống hiện đại, tinh tế hơn, từ đó trải nghiệm được những giá trị cao đẹp của ngành thiết kế nội thất…” - Đại diện của Nội Thất Việt Nam Decor chia sẻ.

Các dịch vụ nổi bật tại Nội Thất Việt Nam Decor

Nội Thất Việt Nam Decor hiện đang cung cấp 2 hạng mục dịch vụ chính là thiết kế nội thất và thi công nội thất, cụ thể như sau:

Thiết kế nội thất

Nội Thất Việt Nam Decor chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế nội thất chất lượng cao cho mọi loại công trình, bao gồm thiết kế nội thất căn hộ chung cư, nhà phố, biệt thự, văn phòng,... và nhiều hơn nữa, với mức giá cạnh tranh.

Thi công nội thất

Chúng tôi cũng nhận thi công nội thất cho các loại công trình trên, bao gồm tất cả các loại phòng từ phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp đến phòng trẻ em. Với Nội Thất Việt Nam Decor, bạn sẽ nhận được dịch vụ chuyên nghiệp và chất lượng tốt nhất.

Tham khảo báo giá thi công nội thất chung cư trọn gói miễn phí thiết kế tại Việt Nam Decor

Cùng kinh nghiệm và sự tâm huyết trong nghề, Nội Thất Việt Nam Decor luôn nỗ lực đổi mới và làm hài lòng mọi khách hàng, đem lại những giá trị tốt nhất cho người dùng Việt. Đơn vị chắc chắn sẽ mang đến cho quý khách một không gian sống lý tưởng với chi phí tối ưu nhất.

Liên hệ với Nội Thất Việt Nam Decor qua những thông tin sau:

CÔNG TY TNHH NỘI THẤT VIỆT NAM DECOR

Địa chỉ: 150 Trần Não, Bình An , Tp Thủ Đức , Tp Hồ Chí Minh

Xưởng sản xuất: Số 38, lô 24 làng Hạ Thái, Thường Tín, Hà Nội

Website: https://vietnamdecor.com.vn/

Điện thoại: 0898 898 688

Email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Đọc thêm