Bất động sản

NewstarLand tự hào là đối tác phân phối chính thức dự án The 5Way Phú Quốc

NewstarLand tự hào là đối tác phân phối chính thức dự án The 5Way Phú Quốc - 1

NewstarLand được Vinhomes "chọn mặt gửi vàng" tại dự án The 5Way Phú Quốc

Chiều ngày 05/10/2023, tại Grand Ball Room, Vinpearl Resort & Spa Phú Quốc đã diễn ra Lễ ký kết hợp tác chiến lược dự án The 5Way Phú Quốc giữa đại diện chủ đầu tư - Công ty cổ phần Vinhomes và các đối tác chiến lược. NewstarLand chính thức trở thành đối tác phân phối chiến lược của dự án căn hộ The 5Way Phú Quốc - siêu phẩm life concepts lần đầu tiên xuất hiện tại Phú Quốc.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm phân phối bất động sản, đồng thời là đại lý bán hàng xuất sắc của Vinhomes với các thành tích nổi bật như: Đại lý bán hàng xuất sắc Vinhomes Grand Park - The Rainbown, Đại ký kinh doanh xuất sắc nhất Vinhomes D'capital, Đại lý kinh doanh xuất sắc nhất tòa G1, G2 Vinhomes Green Bay, Đại lý xuất sắc nhất Vinhomes Smart City 2018-2019, Top 2 ĐL xuất sắc nhất Vinhomes Ocean Park 1 tháng 8/2023, Top 1 Vinhomes vùng 2 tháng 5-6/2022, Top 10 sàn giao dịch xuất sắc nhất Việt Nam 2020, 2021, 2022... NewstarLand luôn được khách hàng đánh giá cao về uy tín cùng dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp.

NewstarLand tự hào là đối tác phân phối chính thức dự án The 5Way Phú Quốc - 2

NewstarLand ký kết hợp tác chiến lược dự án căn hộ biển The 5Way Phú Quốc

Sự kiện hợp tác này tiếp tục đánh dấu một bước phát triển quan trọng, khẳng định năng lực, uy tín của NewstarLand khi nhận được sự tin tưởng từ Vinhomes. Đây là cơ hội tiếp theo để NewstarLand vươn mình mạnh mẽ trên hành trình mang lại những giải pháp đầu tư hiệu quả cho khách hàng, giữ vững vị thế dẫn đầu của một đơn vị phân phối bất động sản uy tín.

The 5Way - Siêu phẩm life concepts lần đầu tiên xuất hiện tại Phú Quốc

The 5Way toạ lạc tại trái tim của thành phố "không ngủ" Grand World - cửa ngõ của quần thể vui chơi giải trí, nghỉ dưỡng 1044ha Phú Quốc United Center - siêu quần thể all in one đáp ứng trọn vẹn mọi nhu cầu từ di chuyển, mua sắm, giáo dục, y tế, du lịch, khám phá, giải trí, nghỉ dưỡng cùng với những hoạt động nghệ thuật & lễ hội suốt 365 ngày. Đây cũng là điểm đến Must go với những trải nghiệm Must try mà bất cứ du khách nào khi đến với Phú Quốc cũng cần phải đến để check-in và trải nghiệm.

Dự án gồm 10 tòa căn hộ với chiều cao 8 tầng cùng nhiều loại hình diện tích từ 25m2 - 75m2 được "khoác lên mình" lối kiến trúc thời thượng của 2 phong cách Indochine và Tropical. Trong khuôn viên mỗi tòa căn hộ đều có những tiện ích và dịch vụ chất lượng như: bể bơi phong cách resort, vườn cảnh quan xanh mát, sảnh đón tiếp sang trọng, quầy buffet, lounge, quầy bar, phòng họp, khu vui chơi trẻ em, khu ẩm thực, nhà hàng, phòng tập gym, spa chăm sóc sức khoẻ, phòng xông hơi thảo dược, phòng thiền,… tới dịch vụ vệ sinh, xe đưa đón, cùng hệ thống an ninh đảm bảo 24/24. Không chỉ vậy, The 5Way Phú Quốc còn hưởng trọn hệ tiện ích all-in-one đến từ thương hiệu Vingroup đã hiện hữu bao gồm: Bệnh viện tiêu chuẩn JCI quốc tế Vinmec, VinBus miễn phí 24/7, và trường liên cấp quốc tế từ mầm non đến hết cấp 3 sẽ được khai giảng vào cuối năm 2024. Với lợi thế nằm kế cận biển Bãi Dài Phú Quốc, sông Venice thơ mộng cùng tổ hợp khách sạn và resort của Vinpearl, The 5Way hứa hẹn sẽ mang đến những tầm view không giới hạn, lay động mọi giác quan cho mỗi căn hộ.

NewstarLand tự hào là đối tác phân phối chính thức dự án The 5Way Phú Quốc - 3

The 5Way - Siêu phẩm life concepts lần đầu tiên xuất hiện tại Phú Quốc

The 5Way được đánh giá không chỉ hấp dẫn đối với các khách hàng đang có nhu cầu tìm kiếm một "tổ ấm" hướng biển, đậm chất nghỉ dưỡng mà còn đặc biệt thu hút nhà đầu tư bởi đây là dòng sản phẩm sẽ tạo ra dòng tiền chủ động khi triển khai kinh doanh trên Airbnb theo mô hình căn hộ dịch vụ/ căn hộ khách sạn bởi theo thống kê, Phú Quốc United Center - Grand World đã đón tiếp hơn 5,5 triệu lượt khách, tương đương 75% lượt du khách đến đảo ngọc trong 2 năm qua. Hấp dẫn hơn khi khách hàng chỉ cần bỏ ra vốn tự có chỉ từ 150tr/căn là đã có thể sở hữu dễ dàng căn hộ The 5Way. Đặc biệt, Chủ đầu tư áp dụng chính sách bàn giao căn hộ full nội thất chuẩn 5 sao cho những khách hàng có booking căn hộ The 5Way trước ngày mở bán dự án (10.11.2023). Và đặc biệt chỉ duy nhất 1000 khách hàng đầu tiên chọn mua căn hộ The 5Way Phú Quốc sẽ được tri ân bằng gói hoàn thiện gia dụng cao cấp đầy đủ đến từng chiếc thìa trong căn nhà xinh xắn bên biển của mình.

NewstarLand xác định The 5Way Phú Quốc sẽ là sản phẩm chiến lược nổi bật trong năm 2023 và đã sẵn sàng cùng hàng trăm chiến binh căng buồm ra khơi chinh phục thị trường căn hộ tại đảo Ngọc.

Công ty TNHH Phát triển Thương mại BĐS NewstarLand - Đơn vị phân phối chính thức dự án căn hộ The 5Way Phú Quốc

Địa chỉ:

Tầng 2, tòa CT1 - Eco Green, 286 Nguyễn Xiển, Thanh Trì, Hà Nội

62 Hoàng Thế Thiện, khu đô thị Sala Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh

Chi nhánh Phú Quốc :

VH-147 Grand World, Gành Dầu, TP Phú Quốc, Kiên Giang

Chi nhánh Hải Phòng:

PG01-16 Vincom Lê Thánh Tông, Phường Máy Tơ, Quận Ngô Quyền, Tp Hải Phòng

Cùng chuyên mục

Đọc thêm