Doanh nghiệp

Nền tảng Affiliate Marketing thế hệ mới "Mở Khoá" thách thức của Marketing truyền thống

Tiềm năng và thách thức của thị trường Affiliate toàn cầu 

Nền tảng Affiliate Marketing thế hệ mới

Mr.Huỳnh Minh Nhựt (CCO Permate Global) và Mr.Tony Dũng tại sự kiện Marketing Summit 2024 về chủ đề tiềm năng của thị trường Affiliate Marketing tại Hà Nội.

Thị trường Affiliate Marketing toàn cầu tăng trưởng đột phá, đặc biệt kể từ đại dịch Covid, giá trị đo lường lên đến 12,97 tỷ đô vào năm 2022, dự kiến đạt đến 47,25 tỷ đô vào năm 2031 (theo Business Research Insight, 2024). Tại Việt Nam vào năm 2022, lượng khách hàng mua hàng qua internet chiếm khoảng 57 triệu người, đạt khoảng 16,4 tỷ đô la Mỹ (theo Statista, 2024). Sự bùng nổ của thương mại điện tử đã tạo ra nhu cầu lớn về các dịch vụ affiliate marketing, giúp các thương hiệu tiếp cận và tương tác hiệu quả hơn với người tiêu dùng. Đồng thời, việc tăng cường mối quan hệ đối tác bền vững và chất lượng giữa các thương hiệu và đối tác tiếp thị cũng đang đóng vai trò then chốt trong sự phát triển này.

Tuy nhiên, thị trường affiliate cũng đối mặt với nhiều thách thức đáng kể. Kiểm soát lưu lượng truy cập gian lận (fraud traffic) là một trong những vấn đề lớn nhất, đòi hỏi các nền tảng phải đầu tư vào công nghệ để phát hiện và loại bỏ lưu lượng truy cập gian lận. Ngoài ra, việc đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng trong bối cảnh tiếp thị số liên tục thay đổi đòi hỏi các nền tảng phải linh hoạt và sáng tạo, tối ưu được các chiến dịch Marketing.

Permate Global ra đời với sứ mệnh như một nền tảng tiếp thị liên kết thế hệ mới, không chỉ cung cấp giải pháp như một nền tảng SAAS thông thường mà còn đóng vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ các doanh nghiệp và đối tác tiếp thị tối ưu hóa doanh thu và quyền lợi trong kỷ nguyên số.

Giải pháp hỗ trợ kết nối và tiếp thị toàn diện

Không yêu cầu khoản phí lớn để tham gia, Permate hoàn toàn miễn phí gia nhập, giúp các thương hiệu (Brands) và đối tác tiếp thị (Partners) dễ dàng kết nối với nhau hơn. Đây là giải pháp không chỉ giảm bớt rủi ro tài chính mà còn mở rộng cơ hội cho các đối tác và thương hiệu dễ dàng tiếp cận, trải nghiệm dịch vụ của Permate Global, đặc biệt là các doanh nghiệp không có sẵn nhiều tiền mặt để mở rộng hoạt động tiếp thị.

Áp dụng mô hình thanh toán hiệu quả (performance-based pricing), Permate Global đưa ra phương thức "chỉ thanh toán khi nhận kết quả" giúp bảo vệ quyền lợi và tối ưu ngân sách Marketing cho thương hiệu. Về phía đối tác tiếp thị cũng sẽ được nhận "hoa hồng" (commission) đúng với hiệu suất của họ theo kết quả của hệ thống.

Một trong những tính năng quan trọng của Permate Global là khả năng phát hiện và xử lý gian lận dựa theo các điều khoản hợp đồng ban đầu giữa các bên. Permate Global cung cấp hệ thống phát hiện và xử lý những công nghệ gian lận, giúp ngăn chặn các hành vi gian lận như cheat, fraud, cookie stuffing một cách hiệu quả, chính xác.

Các báo cáo đo lường về hiệu suất các chiến dịch sẽ được trả về chi tiết. Thương hiệu sẽ dễ dàng kiểm tra hoạt động và hiệu suất các chiến dịch quảng cáo từ các đối tác tiếp thị của mình một cách trực tiếp, dễ dàng và minh bạch.

Từ nhóm chuyên gia thành công tại thị trường Mỹ đến triển khai xây dựng nền tảng Affiliate tại Việt Nam và toàn cầu

"Tại Permate Global, chúng tôi tin rằng con người là yếu tố quan trọng nhất quyết định thành công của mọi doanh nghiệp. Đội ngũ chuyên gia hơn 10 năm kinh nghiệm trên các thị trường lớn như Anh, Mỹ đã dành hơn 2 năm miệt mài nghiên cứu và thử nghiệm phát triển nên một nền tảng affiliate marketing thế hệ mới tối ưu quyền lợi cho tất cả các bên tham gia." (Nguyễn Văn Duy, CEO Permate Global)

Nền tảng Affiliate Marketing thế hệ mới

Mỗi nhân sự tại Permate Global luôn lấy phương châm tận tâm cung cấp hiệu suất tiên tiến và dịch vụ đặc biệt cho các doanh nghiệp và đối tác tiếp thị trên toàn cầu thông qua mối quan hệ hợp tác bền vững dựa trên nền tảng Performance Partnership. Đội ngũ chuyên gia của chúng tôi luôn sẵn sàng đáp ứng nhanh chóng mọi yêu cầu và giải quyết các vấn đề phát sinh 24/7. Đồng thời, chúng tôi cam kết đồng hành cùng khách hàng trong suốt quá trình phát triển chương trình tiếp thị. Permate Global luôn sẵn sàng lắng nghe và giải quyết mọi vấn đề liên quan đến vận hành chiến dịch cho đến đo lường và thanh toán, đảm bảo khách hàng nhận được sự hỗ trợ tối đa để đạt được những mục tiêu kinh doanh của mình. Permate Global tự hào là nền tảng tiềm năng có thể phát triển ra thị trường toàn cầu với những giải pháp "mở khóa" các bài toán khó của thị trường marketing số hóa hiện nay.

Permate Global sẽ giúp thương hiệu làm chủ chương trình tiếp thị liên kết và tối đa hoá doanh số cũng như hỗ trợ các đối tác tiếp thị kết nối với các thương hiệu hàng đầu và tạo thu nhập với mức hoa hồng tốt nhất.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Lô 05 – 06, khu A2 Nguyễn Sinh Sắc, Hòa Minh, Liên Chiểu, Đà Nẵng

Email: [email protected]

Điện thoại: 0707.162.222

Website: https://permate.com

Cùng chuyên mục

Đọc thêm