Phong cách sống

"Từ dãy núi Alps đến Sài Gòn” - Hành trình khám phá ẩm thực Thụy Sĩ ở tòa nhà cao nhất Việt Nam có gì đặc biệt?

Khi nhắc đến Thụy Sĩ, bên cạnh thiên nhiên hùng vĩ và tươi đẹp, phong cảnh bình yên tựa như trong câu chuyện cổ tích, chúng ta không thể không nhắc đến nền ẩm thực độc đáo và phong phú của nơi đây. Ngoài những viên kẹo chocolate ngọt ngào hay lẩu phô mai thơm lừng, ẩm thực của Thụy Sĩ còn rất nhiều điều để chúng ta có thể thưởng thức, trải nghiệm.

Ngày 30/7 vừa qua, hành trình khám phá ẩm thực Thụy Sĩ mang tên "Từ dãy núi Alps đến Sài Gòn” đã diễn ra tại Vinpearl Landmark 81, Autograph Collection.

Tại đây, thực khách được thưởng thức bữa tiệc buffet mang phong cách Thụy Sĩ với tầm nhìn tuyệt đẹp, ngắm cảnh Sài Gòn rực rỡ trong khi thưởng thức các món ăn Thụy Sĩ đích thực do Đầu bếp Konrad "Radi" Renggli với hơn 26 năm kinh nghiệm chế biến.

"Từ dãy núi Alps đến Sài Gòn” - Hành trình khám phá ẩm thực Thụy Sĩ ở tòa nhà cao nhất Việt Nam- Ảnh 1.

Đầu bếp Radi trình diễn các món ăn. Ảnh: Hồng Đạt.

Đầu bếp Radi có phong cách ẩm thực giàu tính khám phá và sáng tạo sẽ mang đến ra những món ăn đẹp mắt, cùng trải nghiệm ẩm thực khó quên.

Hành trình phá hương vị Thụy Sĩ bắt đầu với trải nghiệm ma thuật của Raclette, món phô mai nóng chảy trên khoai tây ấm đem đến những trải nghiệm đặc biệt về cả thị giác và vị giác của bạn.

"Từ dãy núi Alps đến Sài Gòn” - Hành trình khám phá ẩm thực Thụy Sĩ ở tòa nhà cao nhất Việt Nam- Ảnh 2.

Ảnh: Hồng Đạt.

Điểm nhấn thực đơn còn có những món ăn đặc trưng, mang đậm dấu ấn Thụy Sĩ. Đầu tiên phải kể đến món Schweins Zürcher Geschnetzeltes với thịt heo thái lát kiểu Zurich với sốt nấm kem hấp dẫn. Thịt heo thái lát quyện trong sốt nấm kem thơm ngậy, mang đến hương vị đậm đà.

"Từ dãy núi Alps đến Sài Gòn” - Hành trình khám phá ẩm thực Thụy Sĩ ở tòa nhà cao nhất Việt Nam- Ảnh 3.

Thực khách thích thú thưởng thức ẩm thực Thụy Sĩ. Ảnh: Hồng Đạt.

Tiếp theo là món Alplermagronen nâng cấp với phiên bản Thụy Sĩ của mì ống với khoai tây, hành tây caramelized, thịt xông khói, tôm hùm và thịt cua, tạo nên một phong vị ấn tượng. Không thể bỏ qua món Mini Cordon Bleu Rolls, có kích thước vừa ăn, giòn rụm và thơm ngon.

"Từ dãy núi Alps đến Sài Gòn” - Hành trình khám phá ẩm thực Thụy Sĩ ở tòa nhà cao nhất Việt Nam- Ảnh 4.

Ảnh: Hồng Đạt.

Bên cạnh đó, không thể thiếu hải sản cao cấp, phở mini yêu thích và nhiều món ngon quốc tế và địa phương khác để thực khách thưởng thức. "Từ dãy núi Alps đến Sài Gòn” đã mang đến một chuyến hành trình khám phá văn hóa ẩm thực Thụy Sĩ độc đáo, gây ấn tượng với những thực khách tham gia.


Cùng chuyên mục

Đọc thêm