Doanh nghiệp

Key Power Sports đặt mục tiêu mở rộng mạng lưới phân phối

Là đơn vị phân phối các sản phẩm thể thao quen thuộc với người chơi các bộ môn bơi, đạp, chạy, Key Power Sports hiện hoạt động tại động tại ba quốc gia là Việt Nam, Singapore và Malaysia. Tại Việt Nam, nhà phân phối này mới có cửa hàng duy nhất tại TP HCM cùng kênh bán lẻ trực tuyến qua website. Đơn vị đặt mục tiêu mở rộng hệ thống cửa hàng và nâng cấp kênh trực tuyến để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người dùng.

Cửa hàng Key Power Sports tại TP HCM. Ảnh: Key Power Sports

Cửa hàng Key Power Sports tại TP HCM. Ảnh: Key Power Sports

Key Power Sports đang phân phối các sản phẩm chủ lực như xe đạp từ các thương hiệu Cervelo, BMC và Colnago. Bên cạnh đó, thương hiệu cũng phân phối khoảng 50 thương hiệu và phụ kiện chuyên về chạy bộ như Compressport, Pressio, Ultimate Direction, Toesox, SKINS... Đây là các thương hiệu được đánh giá cao về thiết kế, tạo sự thoải mái và tối ưu hiệu suất tập luyện, thi đấu.

Đại diện Key Power Sports cho biết xây dựng một mạng lưới đại lý phát triển là bước đi quan trọng để mở rộng tầm ảnh hưởng trên thị trường toàn cầu. Đơn vị đang làm việc với nhiều nhà phân phối phụ kiện thể thao lớn như Active, Tốc, Run Now đồng thời có chính sách ưu đãi dành cho đối tác với mục tiêu thu hút hợp tác, đa dạng hóa danh mục sản phẩm.

"Mục tiêu của chúng tôi có có đa dạng sản phẩm cho nhu cầu luyện tập hàng ngày, thi đấu chuyên nghiệp, hay chỉ đơn giản là duy trì sức khỏe", đại diện Key Power Sports nói.

Sản phẩm Toesox đang phân phối tại Key Power Sports. Ảnh: Toesox

Sản phẩm Toesox đang phân phối tại Key Power Sports. Ảnh: Toesox

Ngoài kế hoạch bổ sung danh mục sản phẩm và mạng lưới kinh doanh, doanh nghiệp còn có kế hoạch đồng hành, hỗ trợ và phát triển cộng đồng thể thao tại Việt Nam. Thời gian qua, Key Power Sports đồng hành với hàng chục nghìn VĐV tại các giải đấu lớn như Iron Man 70.3, Giải Vô địch Quốc gia Triathlon, chuỗi giải chạy VnExpress Marathon. Đơn vị kỳ vọng lan tỏa tinh thần tích cực, sống lành mạnh và thúc đẩy sự quan tâm về thể thao trong cộng đồng.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm