Công nghệ

Loạt điện thoại, phụ kiện giảm đến hơn 50% dịp Black Friday

Đại diện CellphoneS cho biết, doanh nghiệp chọn Black Friday là chương trình chủ lực, được đầu tư lớn trong năm. Tên chương trình được chơi chữ thành Fire-Day, ngụ ý việc giảm giá sâu, thu hút các khách mua.

Theo đó, từ ngày 25 - 28/11, khung 9-11h mỗi ngày, CellphoneS áp dụng mức giảm giá hấp dẫn áp dụng với loạt điện thoại, máy tính bảng, laptop, PC, nhà thông minh đến phụ kiện âm thanh, cáp sạc, ốp lưng giảm đến hơn 50%.

Không chỉ giảm giá mạnh tay, hệ thống CellphoneS áp dụng nhiều dịch vụ đi kèm như giảm gấp đôi chiết khấu dành cho thành viên Smember, miễn phí giao hàng với đơn hàng trên 300.000 đồng. Hệ thống giảm thêm đến 1 triệu đồng khi thanh toán qua các cổng, ví thanh toán như Kredivo, VnPay, Moca, thẻ tín dụng JCB, Home Credit...

Nhân viên tại một hệ thống CellphoneS giới thiệu về chương trình. Ảnh: CellphoneS

Nhân viên tại một hệ thống CellphoneS giới thiệu về chương trình. Ảnh: CellphoneS

Duy nhất từ ngày 25 - 28/11, tại chương trình Sale "cháy" sàn Black Friday, một số sản phẩm có giá hấp dẫn ở CellphoneS: iPhone 14 256GB chỉ từ 23 triệu, Galaxy Z Fold 3 còn 25 triệu, iPad 10/2/2021 Gen9 64GB chỉ hơn 7 triệu, laptop các thương hiệu Asus, Lenovo, Dell... chạy chip intel hay Ryzen giảm tối đa đến 1,5 triệu đồng...

Bên cạnh đó, nhiều sản phẩm phụ kiện cáp - sạc, loa tai nghe, nhà thông minh giảm khá là nhiều như: chuột gaming MSI chỉ từ 20.000 đồng, tai nghe Airpods 3 hơn 4 triệu đồng, pin dự phòng Energizer 20.000mAh (PD 18W UE20011PQ) chỉ 490.000 đồng; Smart TV Xiaomi từ 3,2 triệu đồng, loa Marshall Acton 2 chỉ 4,99 triệu đồng; loa JBL Party Box On The Go giảm 1,5 triệu đồng; máy lọc không khí Xiaomi Air Purifier 4 Compact chỉ 1,79 triệu đồng...

Chương trình thu hút đông đảo khách hàng tiêu dùng dịp cuối năm. Ảnh: CellphoneS

Chương trình thu hút đông đảo khách hàng tiêu dùng dịp cuối năm. Ảnh: CellphoneS

Theo đại diện CellphoneS, hệ thống còn giảm giá nhiều sản phẩm khác mà khách hàng có thể tham khảo thông tin trên website. Hệ thống cửa hàng này đã triển khai Black Friday nhiều năm liền, đạt nhiều thành công. Khi nghĩ tới Black Friday, nhiều khách hàng sẽ nhớ đến CellphoneS gắn với nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

"Hiện tại, hệ thống ghi nhận nhu cầu tìm kiếm từ khóa Black Friday 2022 tăng hai lần so với năm 2021, lượt truy cập trang Black Friday của CellphoneS tăng 3 lần so với năm ngoái. Điều này chứng tỏ khách hàng vẫn chờ đợi các ưu đãi để hưởng mức giá tốt nhất năm. Hệ thống đặt mục tiêu 'Black Fire-day - Sale cháy sàn 2022' có thể tăng trưởng thêm 50% so với cùng kỳ", đại diện đơn vị này cho biết.

Nhiều dòng tivi cũng giảm giá sâu dịp này. Ảnh: CellphoneS

Nhiều dòng tivi cũng giảm giá sâu dịp này. Ảnh: CellphoneS

Black Fire-Day được nhiều hãng đồng hành, với mức giảm giá hấp dẫn như: Samsung, Apple, Xiaomi, Asus, máy hút bụi Dyson, Lenovo, Dell, JBL, Sony, LG, UAG, Gear4, ESR, Anker, Aukey...

"CellphoneS ưu tiên tiêu chí khuyến mãi giá tốt phải đi kèm số lượng nhiều, nên khi đã có mức giá rẻ của một sản phẩm thì số lượng phải nhiều. Đây cũng là thời điểm thích hợp để người tiêu dùng, mua sắm tân trang lại các thiết bị công nghệ với mức chi phí tiết kiệm nhất", đại diện CellphoneS cho biết.

Gian hàng điện thoại tại CellphonS thu hút khách. Ảnh: CellphoneS

Gian hàng điện thoại tại CellphonS thu hút khách. Ảnh: CellphoneS

CellphoneS hiện có hơn 115 cửa hàng trên 27 tỉnh thành toàn quốc, sẵn sàng phục vụ nhu cầu mua sắm của khách hàng trong dịp sale lớn nhất năm Black Friday. Hệ thống áp dụng chính sách bảo hành chính hãng và hậu mãi hấp dẫn, mang lại sự an tâm cho khách hàng.

Bên cạnh CellphoneS, chương trình Black Friday có nhiều ưu đãi giảm giá tại hệ thống cửa hàng sửa chữa điện thoại - máy tính Điện Thoại Vui. Đây được coi là dịp tốt trong năm để người tiêu dùng sửa chữa, tân trang lại các thiết bị điện thoại - máy tính.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm