Kinh doanh

Kỷ niệm 50 năm ra mắt đồng hồ Casio với chiếc đồng hồ lấy cảm hứng từ concept hoàn toàn mới mang tên "Sky and Sea"

TOKYO, 21/5/2024 /PRNewswire/ -- Hôm nay, Công ty TNHH Casio Computer đã công bố phát hành 5 mẫu "Sky and Sea" hoàn toàn mới tương ứng với 5 thương hiệu đồng hồ của hãng này— Casiotron, G-SHOCK, EDIFICE, PRO TREK và BABY-G — để kỷ niệm 50 năm hình thành và phát triển các sản phẩm đồng hồ Casio. Mang ngôn ngữ thiết kế với điểm nhấn là sự kết hợp giữa màu xanh lam và vàng, gợi lên hình ảnh những tia sáng rực rỡ trên bầu trời chiếu xuống biển cả.

From left: BGA-S290SS, GMW-B5000SS, TRN-50SS, PRW-61SS, and ECB-2000SS
From left: BGA-S290SS, GMW-B5000SS, TRN-50SS, PRW-61SS, and ECB-2000SS

Casio chính thức bước chân vào lĩnh vực kinh doanh đồng hồ từ năm 1974 với sản phẩm đồng hồ đầu tiên được phát hành mang tên Casiotron QW02. Là chiếc đồng hồ kỹ thuật số đầu tiên trên thế giới có chức năng lịch tự động (automatic calendar), Casiotron được thiết kế với mục đích tạo ra một sản phẩm đồng hồ đeo tay hoàn toàn tự động, không chỉ hiển thị giờ, phút và giây mà còn hiển thị chính xác thứ, ngày, tháng. Với màn ra mắt đầy ấn tượng và thành công này, Casio đã tiếp tục tích hợp các chức năng tiên tiến, lấy cảm hứng từ niềm khát khao tạo ra những sản phẩm đồng hồ với công năng sử dụng toàn diện, với các tính năng bao gồm thu sóng vô tuyến theo thời gian tiêu chuẩn, kết nối Mobile Link và sạc năng lượng mặt trời. Đồng thời, Casio còn phát triển các thương hiệu đồng hồ đặc biệt phù hợp với đa dạng các phong cách sống khác nhau của từng tệp khách hàng.

Năm chiếc đồng hồ hoàn toàn mới tương ứng với năm thương hiệu đồng hồ Casio được lấy cảm hứng từ concept "Sky and Sea", ra mắt để kỷ niệm 50 năm hình thành và phát triển các sản phẩm đồng hồ Casio. Mỗi chiếc đồng hồ mới này đều mang trong mình hơi thở thiết kế đặc trưng từ các thương hiệu của Casio và tất cả đều có chung ngôn ngữ thiết kế độc đáo với điểm nhấn là sự kết hợp giữa màu xanh lam và vàng, gợi lên một khung cảnh hoành tráng nơi bầu trời và biển cả tràn ngập ánh sáng rực rỡ. Đây là dòng sản phẩm đầu tiên với năm chiếc từ năm thương hiệu đồng hồ Casio khác nhau nhưng mang trong mình chung một ngôn ngữ thiết kế.

"Sky and Sea" là hình ảnh ẩn dụ cho tính hiện hữu khắp nơi nhưng không ngừng biến đổi của bầu trời và biển cả, thể hiện cam kết không ngừng đổi mới và thiết kế các sản phẩm đồng hồ đeo tay hoàn toàn tự động của Casio.

Tất cả năm sản phẩm đồng hồ mới này đều được tích hợp các tính năng thân thiện với môi trường, điển hình là hệ thống sạc Tough Solar, giúp chuyển đổi ánh sáng mặt trời và ánh sáng huỳnh quang thành pin để đồng hồ có thể hoạt động, bên cạnh đó, những chiếc đồng hồ này cũng được bọc trong bao bì đặc biệt làm từ vật liệu tái chế.


 

Cùng chuyên mục

Đọc thêm