Kinh doanh

Người nước ngoài tại Quế Lâm mời bạn tham gia Thử thách hộp mù đường phố: Khám phá niềm vui bất ngờ của Quế Lâm đích thực!

Quế Lâm, Trung Quốc,17/05/2024 /PRNewswire/ -- Mayte Aranalde, một nhà sáng tạo nội dung người Mexico đã cư trú tại Quế Lâm, Khu tự trị dân tộc Tráng Quảng Tây phía nam Trung Quốc trong 14 năm, gần đây đã bắt tay thực hiện một thử thách mà cô đặt tên là "Đoán xem có gì trong hộp mù" "trên phố Đông Tây ở Quế Lâm. Trò chơi hấp dẫn yêu cầu du khách tham quan thị trấn xác định chính xác nội dung của chiếc hộp bí ẩn trong vòng ba lần thử, với giải thưởng là những món đồ họ đoán đúng.

Mayte Aranalde, a Mexican content creator residing in Guilin, Guangxi Province, China, for 14 years, recently embarked on a unique challenge she named "Guess What's in the Blind Box" on East West Street in Guilin
Mayte Aranalde, a Mexican content creator residing in Guilin, Guangxi Province, China, for 14 years, recently embarked on a unique challenge she named "Guess What's in the Blind Box" on East West Street in Guilin

Mayte đã tạo video quảng cáo bằng cả tiếng Trung và tiếng Anh và đăng thành hai phần. Đến cuối tháng 4, video đã thu hút được 1.084.000 lượt xem và tạo ra 93.000 lượt tương tác trên các nền tảng mạng xã hội của Quế Lâm.

Bên dưới video, Dax, một trong những người hâm mộ cuồng nhiệt của cô, nhận xét: "Đó là một trải nghiệm thú vị, bất chấp mọi người đoán sai!" Những người đam mê khác cũng lặp lại quan điểm này, bày tỏ sự háo hức được tham gia vào nhiều nỗ lực như vậy hơn, một người cho biết: "Khái niệm hộp mù thực sự rất thú vị. Tôi chân thành mong muốn được chứng kiến nhiều thử thách kiểu này hơn nữa."

Vào tháng 4 năm 2022, Trung tâm Hội tụ Truyền thông Quốc tế Quế Lâm đã ra mắt bốn tài khoản mạng xã hội trên Facebook (@DiscoverGuilin), Instagram (@guilinchina), X (@Guilin_China) và YouTube (@GuilinChina). Các nền tảng giới thiệu phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp của Quế Lâm, cảnh quan thành phố quyến rũ, tốc độ tăng trưởng kinh tế mạnh mẽ, lịch sử và văn hóa phong phú cũng như các sự kiện địa phương, giới thiệu thành phố này như một điểm đến xinh đẹp, giàu văn hóa và chào đón du khách thế giới.

Chuỗi video Gui Ke mời những người nước ngoài và khách du lịch từ nhiều nguồn gốc khác nhau đã coi Quế Lâm là quê hương của họ trong nhiều năm chia sẻ những câu chuyện độc đáo của họ về thành phố. Thông qua lời kể của họ, những cá nhân này mang đến cơ hội cho tất cả mọi người khám phá nền văn hóa phong phú của Quế Lâm.

Trong Lễ hội mùa xuân năm nay, các du khách Hà Lan Vanzantwijk và Lydia Amanda đã đắm mình trong bữa tối đêm giao thừa truyền thống ở Quế Lâm tại một nhà nghỉ chỉ phục vụ bữa sáng. Họ rất thích thú với màn trình diễn thái cực quyền và thư pháp của Chen Zhonghua, người thừa kế thế hệ thứ 11 đáng kính của Trần thức Thái cực quyền của võ thuật Trung Hoa. Cặp đôi thậm chí còn thử sức mình với việc treo một cặp câu đối, luyện tập thư pháp và đốt pháo hoa. Những khoảnh khắc đã được ghi lại và chia sẻ trên các tài khoản mạng xã hội của Quế Lâm.

Tính đến cuối tháng 4 năm 2024, bốn tài khoản truyền thông quốc tế của Quế Lâm đã tích lũy được sự hiện diện trực tuyến đáng kể, với hơn 2.083 bài đăng, đạt 99.884.000 lượt hiển thị, thu hút 160.000 người theo dõi và tạo ra hơn 4.431.000 lượt tương tác.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm