Kinh doanh

Dòng sản phẩm Pixfra Mile2----Một bước đột phá mới trong công nghệ ống nhòm một mắt ảnh nhiệt

HÀNG CHÂU, Trung Quốc, 20/05/2024 /PRNewswire/ -- Trong năm 2024, Pixfra Technology đã ra mắt sản phẩm Mile 2: New Miles to Go và đã nhận được Giải thưởng Thiết kế Red Dot của Đức. Dòng ống nhòm một mắt ảnh nhiệt này là sản phẩm tiên tiến được chế tạo cho mục đích sử dụng ngoài trời, tìm kiếm cứu nạn và săn bắn, cũng như thiết lập các tiêu chuẩn chính xác mới với thiết kế tối giản và các thuật toán phức tạp. Khẩu hiệu "Chinh phục những dặm đường mới" (New Miles to Go) thể hiện cam kết của chúng tôi trong việc đổi mới và dẫn đầu về công nghệ ảnh nhiệt.


Thiết kế thanh lịch kết hợp cùng sự khéo léo tài tình

Sự kiện dòng sản phẩm ống nhòm một mắt ảnh nhiệt Mile 2 đoạt Giải thưởng Red Dot đã minh chứng cho sự kết hợp khéo léo giữa tối giản và tinh xảo. Được chế tạo từ chất liệu cao su mềm dẻo và chất lượng, sản phẩm này không chỉ có kiểu dáng đẹp mà còn được thiết kế với khả năng chống trơn trượt. Với thiết kế công thái học, người dùng có thể thao tác thoải mái khi sử dụng trong thời gian dài, đồng thời ba nút điều khiển được bố trí sao cho dễ dàng thao tác bằng một tay ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu. Việc ẩn nút nguồn giúp tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm. Mile 2 chính là người bạn đồng hành lý tưởng trong những chuyến khám phá ngoài trời nhờ kiểu dáng nhỏ gọn và kết cấu nhẹ. Sản phẩm được thiết kế với cơ chế xoay điều chỉnh tiêu cự cùng các lỗ treo dây đeo cổ ở giữa, giúp mang lại trải nghiệm đáng tin cậy và thân thiện với người dùng, cũng như đảm bảo độ bền của sản phẩm.

Tiên phong về công nghệ ảnh nhiệt với độ sắc nét được cải thiện nhờ AI

Ống nhòm một mắt ảnh nhiệt Mile 2 sử dụng công nghệ ảnh nhiệt tiên tiến ISP4.0 và thuật toán AI, giúp cải thiện trải nghiệm người dùng với bốn cải tiến chính. Các cải tiến này bao gồm tự động điều chỉnh độ sáng và độ tương phản mục tiêu, mở rộng phạm vi dải động, làm cho các đường viền sắc nét hơn để cải thiện độ nét của hình ảnh và giảm nhiễu để duy trì chất lượng hình ảnh ổn định. Mile 2 có đầu dò siêu nhạy 12μm và khả năng phóng đại cao, giúp tạo ra hình ảnh sắc nét vượt trội với chế độ xem linh hoạt.

Chinh phục thế giới hoang dã với công nghệ hình ảnh và theo dõi tiên tiến

"Chế độ rừng rậm" (Jungle Mode) là một thuật toán được thiết kế riêng cho môi trường rậm rạp, tăng cường khả năng hiển thị mục tiêu và bối cảnh. Ống nhòm một mắt ảnh nhiệt M2 có tính năng theo dõi điểm quá nhiệt nhằm xác định điểm nóng nhất, hỗ trợ phát hiện mục tiêu nhanh chóng. Với dung lượng pin cao, sản phẩm này có thể sử dụng liên tục trong 8,5 giờ, thích hợp cho các hoạt động kéo dài suốt ngày dài. Ứng dụng Pixfra Outdoor hỗ trợ tính năng cho phép tối đa 4 người dùng quan sát đồng thời từ xa qua WiFi, từ đó nâng cao trải nghiệm chung ngoài trời.

Người bạn đồng hành không thể thiếu trong những cuộc khám phá mạo hiểm

Dù ở bất kỳ loại địa hình nào—từ rừng rậm cho đến dòng nước dữ dội hay sa mạc nắng cháy—ống nhòm một mắt ảnh nhiệt Mile 2 được thiết kế để đem lại trải nghiệm vượt trội, đảm bảo người dùng có thể tận hưởng cảm giác hồi hộp khi khám phá mọi lúc, mọi nơi. Mile 2 được trang bị lớp vỏ pc chất lượng, đảm bảo độ bền, khả năng chống nhiệt và chống mài mòn, cũng như khả năng chịu được môi trường khắc nghiệt. Được đánh giá theo chuẩn IP67, sản phẩm này hứa hẹn mang đến mức độ bảo vệ cao, giúp người dùng an tâm trong mọi cuộc hành trình ngoài trời.

Tham gia cuộc phiêu lưu với Mile 2, một công cụ hỗ trợ tiên tiến dành cho nhà thám hiểm và thiết bị cảm biến về những chi tiết được ẩn dấu trên thế giới. Pixfra Technology cam kết tái định hình công nghệ ảnh nhiệt cho những lĩnh vực chưa được khám phá thông qua sự đổi mới.

 

Cùng chuyên mục

Đọc thêm