Kinh doanh

Hillstone Networks được Vinh danh trong Báo cáo toàn cảnh tường lửa doanh nghiệp

Danh mục An ninh mạng tích hợp của Hillstone Networks cung cấp các nền tảng tường lửa được hỗ trợ bởi AI, sẵn sàng cho tương lai, hỗ trợ tất cả khối lượng công việc và các kịch bản triển khai.

SANTA CLARA, California, ngày 21 tháng 5 năm 2024 /PRNewswire/ -- Hillstone Networks, nhà cung cấp hàng đầu về các giải pháp an ninh mạng, đã được đưa vào báo cáo Toàn cảnh tường lửa doanh nghiệp của Forrester, quý 2 năm 2024. Báo cáo toàn cảnh của Forrester cung cấp tổng quan về một thị trường được chỉ định cùng với ảnh chụp nhanh các nhà cung cấp được chọn nhằm mục đích cung cấp thông tin chi tiết cho các doanh nghiệp đang tìm kiếm giải pháp phù hợp cho nhu cầu kinh doanh và môi trường CNTT của họ.

Trong Báo cáo tổng quan tường lửa doanh nghiệp, Forrester đưa ra định nghĩa sau: Các tổ chức chưa hoàn toàn chuyển sang đám mây (phần lớn là như vậy) dựa vào tường lửa doanh nghiệp (EFW) làm cơ chế bảo mật quan trọng để bảo vệ lưu lượng truy cập của doanh nghiệp. Từng được gọi là "tường lửa thế hệ tiếp theo NGFW", các giải pháp này đã phát triển về khả năng ... nhằm đáp ứng những thay đổi trong bối cảnh mối đe dọa, kết hợp các tiến bộ công nghệ và đáp ứng nhu cầu của các tổ chức áp dụng Zero Trust ... trên các cấu trúc liên kết kết hợp".

"Chúng tôi rất vui khi thấy nội dung này được đưa vào Báo cáo Forrester. Sản phẩm chủ lực của Hillstone là nền tảng Tường lửa thế hệ tiếp theo, mở rộng từ triển khai tại chỗ đến triển khai kết hợp và đa đám mây, đồng thời cung cấp dịch vụ bảo mật mạng giàu tính năng, tạo nền tảng vững chắc cho kiến trúc không tin cậy", ông Tim Liu, CTO và Đồng sáng lập tại Hillstone Networks cho biết, "Những giải pháp này có khả năng thích ứng và mở rộng để đáp ứng nhu cầu kinh doanh đa dạng như đã được chứng minh bởi các khách hàng toàn cầu của chúng tôi".

Forrester cho rằng hợp nhất là xu hướng chính, cho biết các nhà cung cấp đang tích hợp nhiều tính năng và khả năng vào một nền tảng. Điều này phù hợp với danh mục An ninh mạng tích hợp của Hillstone, với phạm vi bao phủ, kiểm soát và hợp nhất làm nguyên lý cốt lõi. Từ bộ chứa, đám mây và máy chủ cho đến SaaS, chiến lược An ninh mạng tích hợp cung cấp khả năng bảo vệ và phạm vi bảo hiểm thích ứng cho mọi môi trường, đảm bảo khả năng phục hồi trước các mối đe dọa ngày càng gia tăng. Nền tảng này có khả năng thích ứng và giúp doanh nghiệp nắm quyền kiểm soát, đồng thời giảm độ phức tạp thông qua việc hợp nhất các sản phẩm điểm.

Tìm hiểu thêm về các giải pháp bảo mật mạng sẵn sàng cho tương lai của Hillstone Networks tại đây.

Giới thiệu về Hillstone Networks

Phương pháp tiếp cận An ninh mạng tích hợp của Hillstone Networks dựa trên nền tảng có tầm nhìn xa, hỗ trợ AI và có thể truy cập, cung cấp khả năng bao phủ, kiểm soát và hợp nhất để bảo mật cho hơn 28.000 doanh nghiệp trên toàn cầu. Hillstone là công ty hàng đầu đáng tin cậy trong lĩnh vực an ninh mạng, bảo vệ các tài sản và cơ sở hạ tầng quan trọng, từ biên đến đám mây, bất kể khối lượng công việc. Tìm hiểu thêm tại http://www.hillstonenet.com

Liên hệ truyền thông
Valeria Duran
+1 4085086750
[email protected]

Logo - https://mma.prnasia.com/media2/765968/Hillstone_Logo.jpg?p=medium600

Cùng chuyên mục

Đọc thêm