Bất động sản

Tập đoàn Christie"s International Real Estate chính thức hoạt động tại thị trường Bất động sản Việt Nam

Tập đoàn Christie's International Real Estate chính thức thông báo mở rộng thị trường sang Việt Nam, hoạt động dưới tên S&S Christie's International Real Estate. Với sự ra mắt này, thương hiệu bất động sản quốc tế Christie's International Real Estate sẽ đặt văn phòng đại diện tại Việt Nam sắp tới đây.

Tập đoàn Christie's International Real Estate chính thức hoạt động tại thị trường Bất động sản Việt Nam - Ảnh 1.

Tập đoàn Bất động sản Christie's

Văn phòng đại diện của S&S Christie’s International Real Estate sẽ được khai trương vào đầu tháng 6 tại khách sạn Saigon Hilton, đồng thời là nơi tọa lạc của đại lý Lamborghini vận hành bởi S&S Group.

Thành lập vào năm 2013, tập đoàn S&S đã phát triển một mạng lưới phân phối, bán lẻ rộng lớn, tập trung vào phân khúc cao cấp với hàng loạt những thương hiệu như Rolls-Royce, Lamborghini, McLaren, Richard Mille, Audermars Piguet, Berluti, Baccarat và gần đây là sự xuất hiện tại thị trường Úc với cửa hàng Bovet 1822 ở Melbourne.

Sự hợp tác này được kỳ vọng mang lại lợi ích cho cả đôi bên khi S&S nhận được mối quan hệ tiếp thị độc quyền với nhà đấu giá Christe’s nhằm giới thiệu các sản phẩm cao cấp và tác phẩm nghệ thuật của mình.

Theo bà Helena Moyas de Forton, Giám đốc điều hành khu vực Châu Âu, Trung Đông và Châu Phi (EMEA) và kiêm nhiệm thị trường Châu Á - Thái Bình Dương (APAC) của Christie’s International Real Estate, việc mở rộng phạm vi hoạt động ở khu vực APAC là một bước đi thiết yếu đối với mạng lưới bất động sản cao cấp Christie’s International Real Estate.

Trong những năm gần đây, Việt Nam đã trở thành một trong những thị trường bất động sản cao cấp phát triển nhanh nhất trên thế giới, là nhà của hàng chục dự án sang trọng nhờ vào làn sóng đầu tư trong và ngoài nước mạnh mẽ.

Bên cạnh sự gia tăng người lao động kỹ thuật cao, người nhập cư đến từ nước ngoài, chủ yếu đến từ các nước châu Á bao gồm Trung Quốc, Hàn Quốc, Singapore, Đài Loan và Nhật Bản đến Việt Nam mua và đầu tư bất động sản, số lượng người Việt sở hữu tài sản ròng cao muốn đầu tư bất động sản ở nước ngoài cũng tăng mạnh. S&S Christie’s International Real Estate tập trung phục vụ nhóm khách hàng muốn đầu tư vào bất động sản trên khắp thế giới, đặc biệt tại các thị trường mục tiêu London, Paris, Dubai, Úc và Mỹ.


Cùng chuyên mục

Đọc thêm