Tài chính

BingX đánh dấu cột mốc 6 năm thành lập với chiến lược mở rộng toàn cầu

  • Triển khai giao dịch hợp đồng tương lai ký quỹ bằng USDC
  • Ra mắt Launchpad và Launchpool phục vụ mở bán token
  • Mở rộng thị phần sang Thổ Nhĩ Kỳ, Việt Nam và Argentina, với đội ngũ hỗ trợ chuyên nghiệp
  • Lên kế hoạch làm phim tài liệu với Tổ chức Bảo tồn Cá Voi và Cá Heo nhằm nâng cao nhận thức về bảo vệ động vật.

VILNIUS, Litva, 20/05/2024 /PRNewswire/ -- Hôm nay, sàn giao dịch tiền điện tử hàng đầu, BingX đã công bố chiến lược mở rộng toàn cầu đầy tham vọng "ExpansionX" trong lễ kỷ niệm 6 năm thành lập vào ngày 20 tháng 5. Với chủ đề "Amazing Six", sàn giao dịch chuẩn bị đánh dấu cột mốc quan trọng này với tổng giá trị giải thưởng lên tới 13 triệu USDT.

BingX Marks Sixth Anniversary with Comprehensive Global Expansion Strategy
BingX Marks Sixth Anniversary with Comprehensive Global Expansion Strategy

Là sàn giao dịch hỗ trợ 18 ngôn ngữ và cơ sở người dùng toàn cầu lên tới con số 10 triệu, BingX đã củng cố vị trí dẫn đầu của mình với mức độ tăng trưởng vượt trội về khối lượng giao dịch hợp đồng tương lai vĩnh cửu, cũng như với 750 token được niêm yết trên nền tảng giao dịch giao ngay. Sáng kiến "ExpansionX" nhằm mục đích mở rộng dấu ấn của BingX trên nhiều lĩnh vực hơn, tiếp tục thúc đẩy mức độ hiện diện của BingX trong ngành công nghiệp tiền điện tử.

Cung cấp sản phẩm đa dạng và đổi mới công nghệ

Thành công của BingX phụ thuộc vào cam kết không ngừng đổi mới và đa dạng hóa sản phẩm, đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của những "tín đồ" đam mê tiền điện tử và trader trên toàn thế giới. Với việc cung cấp nhiều loại sản phẩm đa dạng, BingX trao quyền cho người dùng với sự linh hoạt và lựa chọn trong việc quản lý tài sản kỹ thuật số.

Tuân theo triết lý lấy người dùng làm trung tâm, BingX đang phát triển các sản phẩm và dịch vụ của mình một cách có hệ thống và toàn diện. Để nâng cao hiệu quả sử dụng vốn, BingX sẽ giới thiệu giao dịch tương lai ký quỹ bằng USDC và mở rộng loại tài sản được sử dụng để ký quỹ giao dịch, song song với việc phát triển giao dịch tương lai ký quỹ bằng coin.

Trong giao dịch giao ngay, BingX sẽ ra mắt Launchpad và Launchpool, cho phép người dùng tham gia vào quá trình mở bán token hấp dẫn, cũng như cơ hội được tiếp cận các dự án chất lượng cao, được kiểm duyệt nghiêm ngặt. Với mục quản lý tài sản, BingX sẽ cung cấp dịch vụ cho vay, cho phép người dùng sử dụng token cho các khoản vay thế chấp ở mức lãi suất cạnh tranh. Nền tảng cũng sẽ mở rộng cấu trúc dịch vụ - sản phẩm của mình, bao gồm tiền tệ kép, sản phẩm accumulator/decumulator (hợp đồng mua bán theo giá tham chiếu mỗi ngày của sàn giao dịch) và các sản phẩm snowball, giúp đa dạng hoá các lựa chọn đầu tư.

Ngoài ra, BingX còn có kế hoạch cung cấp quyền truy cập cho các nhà quản lý tài sản tiền điện tử hàng đầu, mang lại khả năng quản lý tài sản với quy mô tổ chức cho người dùng.

Nhận diện thương hiệu và trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp

BingX vẫn luôn cam kết thực hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp (CSR), với việc hỗ trợ các hoạt động từ thiện, cứu trợ thiên tai, bảo tồn môi trường và các dự án cộng đồng trên toàn thế giới. Vào nửa cuối năm 2024, BingX tiếp tục xây dựng kế hoạch đóng góp cho cộng đồng của mình. Cộng tác với Tổ chức Bảo tồn Cá Voi và Cá Heo, BingX sẽ sản xuất một bộ phim tài liệu nhằm nâng cao nhận thức về sự tàn ác trong hoạt động nuôi nhốt và thúc đẩy việc bảo vệ động vật.

Khởi đầu là nền tảng giao dịch xã hội tiền điện tử đầu tiên, BingX đã phát triển thành sàn giao dịch tiền điện tử hàng đầu toàn cầu, luôn ưu tiên người dùng và nâng cấp dịch vụ để đáp ứng các mục tiêu ngày càng phát triển. Tham gia tích cực vào các sự kiện trong ngành và các hoạt động trong khu vực, BingX thúc đẩy sự tham gia của cộng đồng và gia tăng mức độ áp dụng tiền điện tử toàn cầu thông qua các hội nghị, tài trợ và hội thảo giáo dục về blockchain.

Dấu ấn trên toàn cầu và quan hệ đối tác chiến lược

Năm 2024 sẽ chứng kiến sự mở rộng sang các thị trường như Thổ Nhĩ Kỳ, Việt Nam và Argentina của Bing X. Nền tảng ưu tiên bản địa hóa bằng cách xác định và phát triển các sản phẩm cũng như chiến dịch được thiết kế riêng cho từng thị trường địa phương, với sự hỗ trợ của đội ngũ tận tâm có chuyên môn tại mỗi quốc gia. Thông qua quan hệ đối tác và liên minh chiến lược với các bên xuyên biên giới như Câu lạc bộ bóng đá Chelsea và hai võ sĩ vô địch UFC, BingX đã lan rộng tầm ảnh hưởng trên toàn thế giới và thiết lập sự hiện diện đáng gờm tại các thị trường trọng điểm trên khắp các châu lục, cung cấp cho hàng triệu người dùng khả năng tiếp cận các giải pháp giao dịch tiên tiến và cơ hội thị trường tuyệt vời. Trong tương lai, BingX cam kết mở rộng hơn nữa phạm vi quan hệ đối tác của mình để nâng cao mức độ hiện diện và tác động toàn cầu.

Giám đốc sản phẩm của BingX, Vivien Lin bày tỏ sự phấn khích và biết ơn: "Nhìn lại chặng đường 6 năm qua cũng như khi hướng tới tương lai, cam kết của chúng tôi  trong việc phát triển và đổi mới vẫn không hề thay đổi. Luôn sát cánh cùng với cộng đồng và các đối tác của mình, BingX sẽ tiếp tục vượt qua ranh giới của những gì đang có trong ngành công nghiệp tiền điện tử, thiết lập các cột mốc mới và thúc đẩy sự thay đổi tích cực. Cảm ơn các bạn đã đồng hành cùng chúng tôi. Hãy tiếp tục cùng nhau vươn đến những tầm cao mới trong năm 2024 và hơn thế nữa."

Giới thiệu về BingX

Được thành lập vào năm 2018, BingX là sàn giao dịch tiền điện tử hàng đầu, phục vụ hơn 10 triệu người dùng trên toàn thế giới. BingX cung cấp các sản phẩm và dịch vụ đa dạng, bao gồm giao dịch giao ngay (spot), phái sinh, giao dịch sao chép (copy trading) và các công cụ quản lý tài sản – tất cả đều được thiết kế cho nhu cầu ngày càng tăng của người dùng, từ người mới bắt đầu đến các nhà giao dịch chuyên nghiệp. BingX cam kết cung cấp một nền tảng đáng tin cậy, trao quyền cho người dùng thông qua các công cụ và tính năng cải tiến, giúp họ nâng cao trình độ giao dịch của mình. Năm 2024, BingX tự hào trở thành đối tác chính của Câu lạc bộ bóng đá Chelsea, đánh dấu màn ra mắt thú vị trong thế giới thể thao.

Để biết thêm thông tin vui lòng truy cập: https://bingx.com/

Cùng chuyên mục

Đọc thêm