Doanh nghiệp

Khách hàng mới nhận quà một triệu đồng khi mở ví VNPAY

Từ 10/8 – 9/11, ứng dụng thanh toán "all – in – one" ví VNPAY tung ra chương trình "Mở ví VNPAY - Mở quà gắn kết một triệu". Theo đó, những ai lần đầu mở ví VNPAY, chỉ cần lần lượt hoàn thành việc đăng ký sử dụng, định danh thông tin, liên kết ngân hàng và phát sinh 1 giao dịch sẽ nhận ngay combo quà tặng một triệu đồng. Tuyển tập quà tặng bao gồm: 80.000 đồng tiền mặt chuyển vào ví và combo voucher 920.000 đồng cùng nhiều ưu đãi khác trên ứng dụng.

Chương trình ưu đãi dành cho khách hàng mới mở ví VNPAY.

Chương trình ưu đãi dành cho khách hàng mới mở ví VNPAY.

Để nhận combo quà một triệu đồng và vé bóng đá miễn phí, người dùng phải hoàn thành 4 bước: Tải ứng dụng ví VNPAY trên App Store hoặc Google Play, đăng ký sử dụng, định danh thông tin – liên kết ngân hàng và có phát sinh giao dịch đầu tiên trên ứng dụng ví (trừ Chuyển tiền/Nạp tiền/Rút tiền).

Chương trình này không áp dụng khi liên kết ngân hàng và thực hiện giao dịch với thẻ thanh toán quốc tế VISA, Mastercard, JCB...

Với giá trị gói quà này, người dùng có thể thanh toán hóa đơn khi mua sắm, đặt vé, đặt phòng khách sạn, giao hàng, gọi xe... và tiết kiệm đáng kể các chi phí sinh hoạt hàng ngày thông qua tuyển tập voucher ưu đãi.

Mở ví VNPAY để nhận ngay combo quà 1 triệu đồng và vé xem bóng đá miễn phí từ nay tới 9/11.

Mở ví VNPAY để nhận ngay combo quà 1 triệu đồng và vé xem bóng đá miễn phí từ nay tới 9/11.

Ngoài ra, ví VNPAY còn có tính năng Ví gia đình, cho phép người dùng mở ví thành viên cho người thân trong nhà. Theo đó, người được mở ví thành viên có thể sử dụng các tiện ích thanh toán trên ví điện tử này bằng hạn mức tiền mà người dùng Ví chính cài đặt.

"Điều nổi bật này của ứng dụng ví mở ra cơ hội để ông bà, bố mẹ và con cái được cùng nhau chia sẻ và gắn kết, từ đó thu hẹp khoảng cách thế hệ trong thời đại công nghệ số đang chuyển mình mỗi ngày", đại diện ví VNPAY chia sẻ.

Anh Huy Hoàng (29 tuổi, Hà Nội) cho biết, anh đã tải ví VNPAY về điện thoại, làm theo hướng dẫn để được tặng vé xem bóng đá miễn phí, đồng thời chia sẻ với đồng nghiệp để cùng có quà. Trước đó anh Hoàng chưa từng xem bóng đá trực tiếp tại sân vận động, vì không có thời gian xếp hàng mua vé.

"Đúng như tên gọi "all-in-one", tôi có thể nạp tiền điện thoại, thanh toán hóa đơn điện - nước, mua sắm trực tuyến, gọi taxi, đặt vé xem phim, giao hàng, đặt hoa... thậm chí cả đặt vé máy bay, phòng khách sạn, đặt vé tàu - xe", anh Việt Anh (30 tuổi, Nam Định), bạn thân của anh Hoàng chia sẻ.

Hệ sinh thái thanh toán all-in-one của ví VNPAY.

Hệ sinh thái thanh toán "all-in-one" của ví VNPAY.

Thông tin chi tiết chương trình ưu đãi tại đây

Cùng chuyên mục

Đọc thêm