Thời sự

HN: Công an thông tin việc phong toả 1 căn nhà trong ngõ Văn Chương

HN: Công an thông tin việc phong toả 1 căn nhà trong ngõ Văn Chương - 1

Hình ảnh hàng chục cảnh sát phong toả ngôi nhà tại ngõ Văn Chương nhận được hàng nghìn lượt thích và bình luận. (Nguồn: Fanpage Beatvn)

Ngày 15/8, một lãnh đạo Công an quận Đống Đa, TP Hà Nội cho biết, lực lượng Cảnh sát thi hành án dân sự Công an quận Đống Đa đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ tổ chức cưỡng chế tài sản là một căn nhà trong ngõ Văn Chương, quận Đống Đa.

Trước đó, sáng cùng ngày, mạng xã hội Facebook xuất hiện hình ảnh hàng chục cán bộ, chiến sĩ thuộc lực lượng Cảnh sát PCCC & CNCH cùng xe chuyên dụng, lực lượng công an địa phương và các cơ quan chức năng khác phong toả một căn nhà trong ngõ Văn Chương.

HN: Công an thông tin việc phong toả 1 căn nhà trong ngõ Văn Chương - 2

Lực lượng cảnh sát phong toả 1 ngôi nhà trong ngõ Văn Chương

Sau khi hình ảnh được đăng tải trên một trang mạng xã hội, nhiều cư dân mạng đã tò mò, đặt câu hỏi liệu có vụ cháy hay vụ việc có dấu hiệu hình sự xảy ra hay không? 

Trả lời cho những thắc mắc trên, vị lãnh đạo Công an quận Đống Đa cho hay việc cảnh sát xuất hiện tại ngõ Văn Chương là vụ việc cưỡng chế thi hành án theo quy định, các lực lượng chức năng hiện vẫn đang phong toả căn nhà để thực hiện công tác này trong sáng 15/8. Đây là một hoạt động tư pháp bình thường theo quy định của pháp luật.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm