Kinh doanh

Hơn 4.500 nhà cung cấp dự kiến tham gia Hội chợ Quà tặng & Sản phẩm gia dụng hàng đầu Trung Quốc vào tháng 10

THÂM QUYẾN, Trung Quốc, 24/9/2024 /PRNewswire/ -- Hội chợ thương mại tìm nguồn cung ứng sản phẩm tiêu dùng lớn nhất Châu Á

Hội chợ Quà tặng và Sản phẩm gia dụng quốc tế Trung Quốc (Thâm Quyến) lần thứ 32 (sau đây gọi là "Hội chợ quà tặng SZ") do RX Huabo Exhibitions tổ chức sẽ được tổ chức từ 20/10 - 23/10/2024 tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị thế giới Thâm Quyến. Hàng trăm ngàn người mua hàng toàn cầu sẽ tụ họp tại hội chợ để giao lưu trực tiếp với 4.500 nhà cung cấp đạt chuẩn và khám phá lên đến 1 triệu sản phẩm tiên tiến và thời thượng, bao gồm đồ nội thất, đồ dùng nhà bếp, đồ gia dụng, dụng cụ uống, sản phẩm & đồ chơi cho trẻ em, hành lý & du lịch, sản phẩm cho thú cưng, v.v. Tổng số lượt người mua ghé thăm lên đến 300.000 người.

Tập trung đón đầu xu hướng tiêu dùng: ra mắt các sản phẩm thú cưng đặc sắc

Với nhiều hộ gia đình ngày càng chú trọng hơn đến thú cưng, nhiều công ty đã bắt đầu đưa "sản phẩm thú cưng" vào danh mục sản phẩm của mình. Do đó, RX Huabo đã hợp tác với Hiệp hội sản phẩm Quà tặng và Giải trí Trung Quốc để tổ chức Kênh Triển lãm Sản phẩm thú cưng đặc biệt của Thâm Quyến, bao gồm các danh mục phổ biến như thức ăn, dụng cụ chải chuốt, đồ chơi, vật dụng và sản phẩm y tế cho thú cưng.

Trung Quốc chuyển mình thành trung tâm đổi mới toàn cầu

Trung Quốc đã trở thành một trung tâm sản xuất trọng điểm của thế giới. Bà Helen Shen, Phó chủ tịch của RX Huabo Exhibitions, tin rằng Trung Quốc đang chuyển dịch từ một trung tâm sản xuất thành một trung tâm đổi mới và các nhà sản xuất có thể cung cấp nhiều sản phẩm tiêu dùng sáng tạo hơn để đáp ứng nhu cầu và mong đợi của khách hàng toàn cầu. Quý 4 là thời điểm thích hợp để chuẩn bị cho mùa cao điểm năm mới và người mua hàng từ nhiều quốc gia sẽ tụ họp tại Hội chợ Quà tặng SZ để tìm kiếm những đầu sản phẩm và đối tác tốt nhất.

Giới thiệu về RX Huabo

Với hơn 30 năm kinh nghiệm, RX Huabo đã trở thành đơn vị tổ chức triển lãm có quy mô và ảnh hưởng nhất trong lĩnh vực Quà tặng & Sản phẩm gia dụng tại khu vực Châu Á - Thái Bình Dương và là một phần của RX, công ty hàng đầu thế giới về sự kiện và triển lãm. Hàng năm, đơn vị này tổ chức 16 triển lãm B2B chuyên nghiệp trong và ngoài nước, thu hút hơn 10.000 đơn vị triển lãm và 1 triệu sản phẩm nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm cho lên đến 3 triệu người mua hàng. Thông qua nền tảng trực tuyến Limamotong, một ma trận truyền thông tiên tiến, đơn vị đã xây dựng một nền tảng giao dịch trực tuyến và ngoại tuyến B2B đa kênh nhằm hỗ trợ các nhà cung cấp chất lượng và hàng triệu người mua hàng chuyên nghiệp với nền tảng thu mua hiệu quả và ổn định.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập www.rxhuabo.com.cn/en
Đăng ký cho khách tham quan: https://oct.chinagiftsfair.com/reg.html

Email liên hệ: [email protected] 

Cùng chuyên mục

Đọc thêm