Kinh doanh

XCMG cho ra mắt Trung tâm đào tạo hoàn toàn mới tại Jakarta, với mục tiêu thúc đẩy phát triển tài năng địa phương và dịch vụ xuất sắc

Công ty sẽ tổ chức 200 sự kiện đào tạo mỗi năm cho các nhóm dịch vụ địa phương, nhà phân phối và khách hàng, với hơn 1.800 người tham gia

JAKARTA, Indonesia, 24/9/2024 /PRNewswire/ -- XCMG Machinery (XCMG, SHE: 000425) đã khánh thành một trung tâm đào tạo hoàn toàn mới tại Marunda, Jakarta. Sự kiện này đánh dấu một bước tiến quan trọng trong cam kết phát triển các kỹ năng sửa chữa và dịch vụ tại địa phương trong bối cảnh nhu cầu ngày càng tăng của khu vực. Hàng năm, trung tâm đặt mục tiêu đào tạo hơn 1.800 học viên tham gia thông qua 200 buổi học được thiết kế riêng dành cho các đối tượng là nhân viên dịch vụ, nhân viên đại lý và nhân viên điều khiển máy móc tại địa phương.

Việc thành lập cơ sở đào tạo là một phần trong chiến lược mà XCMG đang triển khai nhằm bồi dưỡng nhân tài kỹ thuật địa phương và đáp ứng nhu cầu cấp thiết về kỹ sư dịch vụ lành nghề tập trung tại thị trường Indonesia. Sáng kiến này không chỉ thúc đẩy sự phát triển của các ngành công nghiệp nói riêng và toàn khu vực nói chung mà còn củng cố độ nhận diện của XCMG trên khắp Châu Á bởi đây là trung tâm đầu tiên ở lĩnh vực này trong khu vực.

Li Ge, Giám đốc XCMG Global Branding, cùng với Muhammad Ali, Giám đốc Chương trình đào tạo dạy nghề và học nghề của Bộ Lao động Indonesia, đã có mặt tại buổi khánh thành trung tâm đào tạo. Sự hợp tác này nhấn mạnh mối quan hệ đối tác chặt chẽ giữa XCMG và các tổ chức hướng nghiệp của Indonesia, nhằm mục đích bồi dưỡng lực lượng lao động lành nghề đầy tiềm năng của nước này.

XCMG Joined Hands with Newton Education Center to Nurture Local Technical Talents.
XCMG Joined Hands with Newton Education Center to Nurture Local Technical Talents.

Vào ngày 26 tháng 7, Kong Qingchao, Tổng giám đốc XCMG khu vực Indonesia đã ký một thỏa thuận hợp tác chiến lược với Tanny Chen, Hiệu trưởng Trung tâm Giáo dục Newton thuộc Bộ Nhân lực Indonesia, nhằm tạo điều kiện cho các nỗ lực chung hướng tới mục tiêu đào tạo thực tập sinh, những người sau khi hoàn thành khóa học sẽ tham gia hoạt động tại nhiều địa điểm dự án khác nhau trên khắp Indonesia, giúp nâng cao chất lượng các dịch vụ bảo dưỡng xe do XCMG cung cấp.

Quan hệ đối tác đã phát triển một phương pháp tiếp cận sáng tạo, kết hợp giảng dạy trên lớp và thực hành trong thực tế, đào tạo ra những tài năng ứng dụng đa dạng, xử lý cả các nhu cầu tại địa phương lẫn những thách thức trong tương lai mà XCMG phải đối mặt trên trường quốc tế. Cách tiếp cận này không chỉ giải quyết tình trạng thiếu hụt nhân tài toàn cầu tại XCMG mà còn đào sâu vào việc khám phá các chiến lược phát triển nhân tài tại địa phương, hỗ trợ đáng kể cho các dịch vụ hậu mãi trong khu vực.

Tính đến tháng 8 năm 2024, các hoạt động kinh doanh và sản xuất tại khu vực Đại Indonesia của XCMG đã gặt hái được nhiều thành tựu to lớn, với 15 mẫu máy móc được đưa vào sản xuất và thương mại, bao gồm các loại máy xúc, cần cẩu, máy xúc lật, máy khai thác mỏ, xe tải ben và máy ủi, được vận hành bằng động cơ điện hoặc diesel. Tỷ lệ bản địa hóa đạt khoảng 90%, với đội ngũ hơn 300 nhân viên địa phương, trong đó có hơn 200 nhân viên dịch vụ chuyên trách. Toàn bộ số nhân viên này làm việc tại khoảng năm mươi ba trạm dịch vụ, được trang bị hơn ba mươi sáu xe dịch vụ, đảm bảo phản hồi các thắc mắc về dịch vụ trong vòng 15 phút, có mặt tại chỗ trong vòng 2 giờ, hoàn thành nhiệm vụ trong vòng 24 giờ và theo dõi các thắc mắc trong vòng 48 giờ.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm