Kỹ năng sống

Bộ đôi khóa chụp hình và chỉnh ảnh bằng điện thoại giá 199.000 đồng

Khóa học "Bí quyết chụp ảnh chân dung chuyên nghiệp bằng điện thoại" và "Kỹ năng chỉnh sửa ảnh đẹp bằng điện thoại" có giá gốc là 299.000 đồng mỗi khóa. Khi nhập mã "CHUPANH", độc giả mới lần đầu tham gia sẽ được giảm 100.000 đồng một khóa, chỉ còn 199.000 đồng.

Đồng thời, 200 người đăng ký đầu tiên sẽ nhận được ưu đãi "mua một tặng một", tức là mua khóa chụp chân dung sẽ được tặng khóa chỉnh ảnh; hoặc ngược lại. Theo đó, chỉ cần bỏ ra 199.000 đồng, độc giả có cơ hội nhận hai khóa học với tổng giá trị lên tới 598.000 đồng.

Trailer khóa học "Bí quyết chụp ảnh chân dung chuyên nghiệp bằng điện thoại".

Khi tham gia, độc giả có cơ hội học chụp ảnh chân dung và chỉnh sửa bằng điện thoại với nhiếp ảnh gia Minh Hòa. Trong đó, với khóa học "Bí quyết chụp ảnh chân dung chuyên nghiệp bằng điện thoại" kéo dài hơn 1,5 tiếng, vị nhiếp ảnh gia sẽ tiết lộ các mẹo để có bức ảnh đẹp như: hiểu về ánh sáng; quy tắc bố cục 1/3; cách chọn phông nền phù hợp; cách giao tiếp và tạo dáng cho mẫu ảnh... để có được bức ảnh tự nhiên, thể hiện cảm xúc chân thực. Đặc biệt, video hướng dẫn lần này còn có sự tham gia của người mẫu ảnh, giúp người xem dễ hình dung, dễ học và có thể áp dụng vào thực tế. Đăng ký tham gia tại đây.

Trailer khóa học "Kỹ năng chỉnh sửa ảnh đẹp bằng điện thoại".

Với khóa học "Kỹ năng chỉnh sửa ảnh đẹp bằng điện thoại" kéo dài hơn 50 phút, nhiếp ảnh gia Minh Hòa sẽ tiết lộ cách sử dụng ứng dụng chỉnh sửa ảnh miễn phí để làm nổi bật từng chi tiết; điều chỉnh ánh sáng, màu sắc, hình dáng cơ thể nhằm tạo nên bức ảnh đẹp chỉ với vài thao tác đơn giản. Vị nhiếp ảnh gia còn chia sẻ những mẹo chỉnh sửa ảnh nhanh chóng để biến những bức ảnh đơn giản thành các tác phẩm lung linh. Trong đó, những bạn đam mê chụp ảnh ẩm thực sẽ học được cách chọn ánh sáng, bố cục để làm nổi bật lên món ăn. Những bạn yêu thích phong cảnh sẽ biết được cách tận dụng ánh sáng tự nhiên, các góc chụp sáng tạo. Đăng ký tham gia tại đây.

Nhiếp ảnh gia Minh Hòa hướng dẫn cách chỉnh sửa ảnh trên điện thoại.

Nhiếp ảnh gia Minh Hòa hướng dẫn cách chỉnh sửa ảnh trên điện thoại.

Nhiếp ảnh gia Minh Hòa có hơn 35 năm kinh nghiệm trong nghề. Anh được biết đến với những bộ ảnh chân dung, ảnh cưới, ảnh thời trang, phong cảnh, các bộ ảnh cho các tờ tạp chí "lifestyle" nổi tiếng trong và ngoài nước. Anh từng hợp tác chụp với các nhà xuất bản tạp chí thời trang và đời sống lớn như: Harper's Bazaar, Marie Claire, Golf & Life... Anh còn là tác giả bộ ảnh "Có một Sài Gòn bình yên đến lạ" trong thời điểm dịch Covid-19.

eBox là nền tảng chia sẻ kinh nghiệm thực tiễn trên nhiều lĩnh vực, với sự tham gia của các chuyên gia đầu ngành, nhằm giúp các độc giả phát triển bản thân, nâng cao giá trị cuộc sống. Để tham gia, khán giả có thể đăng ký nhanh bằng tài khoản eBox, Google... thanh toán bảo mật bằng Momo, Napas, chuyển khoản sau đó xem online trực tiếp bằng điện thoại cá nhân hoặc máy tính.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm