Kinh doanh

Hội nghị thượng đỉnh AI Singapore (29 - 31/05) hứa hẹn tạo ra thế hệ công nghệ tiếp theo ở châu Á

Các nhà lãnh đạo trong ngành AI đã tụ họp tại Singapore để nghiên cứu các chiến lược AI khả thi, có thể định hình tương lai của các doanh nghiệp ở châu Á

SINGAPORE, ngày 21/05/2024 /PRNewswire/ -- Là một phần của Chuỗi Hội nghị thượng đỉnh AI nổi tiếng toàn cầu, Hội nghị thượng đỉnh AI Singapore sẽ có màn ra mắt thú vị tại The Singapore EXPO vào ngày 29 - 31/05/2024. Là một sự kiện nổi bật của ATxEnterprise (thuộc Asia Tech x Singapore), các chuyên gia, nhà đổi mới và lãnh đạo doanh nghiệp hàng đầu trong ngành sẽ có mặt để cùng nhau thảo luận về những phát triển và ứng dụng mới nhất trong lĩnh vực trí tuệ nhân tạo (AI) cũng như các công nghệ mới nổi ở châu Á.


Có tới 79% nhà đầu tư Singapore muốn tiếp cận các lĩnh vực như AI, Singapore không chỉ củng cố hơn nữa vị thế trung tâm kinh doanh mà còn đảm bảo vị thế cường quốc AI ở châu Á. Hội nghị thượng đỉnh AI Singapore nhằm hỗ trợ và đẩy mạnh cam kết về đổi mới trong lĩnh vực trí tuệ nhân tạo, trong đó có xây dựng kiến thức chuyên môn về AI cho doanh nghiệp, lực lượng lao động cũng như ngành giáo dục, thông qua thúc đẩy hợp tác về dữ liệu chuyên sâu và trao quyền để áp dụng công nghệ AI.

"Singapore đi đầu trong cuộc cách mạng AI ở châu Á, mang đến một môi trường năng động, nơi mà các doanh nghiệp có thể khai thác AI để thúc đẩy tăng trưởng cũng như khả năng cạnh tranh trong khu vực. Khi chúng tôi tập trung tại Hội nghị thượng đỉnh AI Singapore năm nay, chúng tôi sẽ khám phá một loạt chủ đề chính, từ các giải pháp chiến lược cần thiết để tích hợp thành công AI trong các ngành và đảm bảo thực hành AI an toàn, cho đến những đổi mới, tiến bộ tiên phong trong AI ngày nay", Jingjing Virgo - Giám đốc danh mục đầu tư và Nhà sản xuất hội nghị cho Hội nghị thượng đỉnh AI Singapore - phát biểu. "Thời điểm tốt nhất để đầu tư vào AI là ngày hôm qua và thời điểm tốt thứ hai chính là ngay bây giờ. Chúng tôi mời tất cả các nhà lãnh đạo nhìn xa trông rộng tham gia cùng chúng tôi và góp phần định hình tương lai".

Người tham dự có thể nghe các chuyên gia AI như Pravat Sutar, Phó Chủ tịch Kiến trúc sư Giải pháp Dữ liệu & AI tại Great Eastern, chia sẻ những hiểu biết sâu sắc về lĩnh vực này cũng như thảo luận về tầm quan trọng của mở rộng quy mô AI nhằm phát triển bền vững. Graham Drake, Cố vấn chính sách cấp cao của Viện Đổi mới toàn cầu Tony Blair, sẽ nói về mối quan hệ giữa AI và con người, đề cập đến các cơ hội và thách thức của mối quan hệ này. Ngoài ra, Lian Jye Su, Giám đốc phân tích tại Omdia, sẽ bàn về các xu hướng AI mới nổi và tác động của các xu hướng này với doanh nghiệp, xã hội cũng như nền kinh tế toàn cầu.

"Trí tuệ nhân tạo là một hiện tượng toàn cầu, đang cách mạng hóa mọi ngành kinh doanh, đang định hình lại môi trường kinh tế và xã hội của chúng ta. Các nhà lãnh đạo trong tất cả các ngành buộc phải phối hợp, trao đổi kiến thức và cộng tác để tạo ra những kết quả khả thi. Hội nghị thượng đỉnh AI Singapore là cơ hội quan trọng để khai thác sức mạnh của AI, thúc đẩy đổi mới và tăng cường tăng trưởng bền vững. Cùng với nhau, chúng ta có thể khai thác toàn bộ tiềm năng của AI để mang lại lợi ích cho các doanh nghiệp và xã hội ở châu Á cũng như trên toàn thế giới", Rory Crone, Giám đốc Tiếp thị của Chuỗi hội nghị thượng đỉnh AI, cho biết.

Ngoài những bài thuyết trình trên sân khấu, người tham dự Hội nghị thượng đỉnh AI Singapore cũng sẽ có thể tiếp cận các tính năng để khám phá, xem và tham gia tại ATxEnterprise. Là thị trường triển lãm và hội nghị hàng đầu trong khuôn khổ Asia Tech x Singapore (ATxSG), ATxEnterprise kết hợp linh hoạt các bài phát biểu quan trọng và cuộc thảo luận của các nhóm chuyên gia thuộc nhiều ngành khác nhau.

Hãy hòa mình vào bầu không khí công nghệ tại ATxEnterprise

Người tham dự ATxEnterprise có thể tham gia các cuộc thảo luận quan trọng về một loạt chủ đề và sự kiện khác nhau trong triển lãm, bao gồm: 

  • BroadcastAsia: Tìm hiểu các chiến lược, tương lai của ngành phát sóng; cùng các chuyên gia giải trí và truyền thông châu Á tìm hiểu tác động của hệ sinh thái truyền thông đang phát triển; khám phá các công nghệ tiên tiến như Thực tế ảo, Thực tế tăng cường và các đổi mới khác vốn đang tạo ra những trải nghiệm nội dung mới mẻ.
  • CommunicAsia: Cùng với các nhân tố thị trường đột phá, các nhà cung cấp dịch vụ đám mây, các bên liên quan chính trong lĩnh vực thông tin và truyền thông, hãy thảo luận và tích cực định hình hệ sinh thái viễn thông đang phát triển ở châu Á, đồng thời tham gia cùng các nhà lãnh đạo tư duy để tạo ra những tiến bộ mới nhất trong kết nối 5G - kết nối sẽ thúc đẩy thế hệ viễn thông tiếp theo.
  • TechXLR8Asia: Nắm được những thông tin chi tiết và hợp tác với các chuyên gia hàng đầu về AI, An ninh mạng, IoT, Đám mây, Công nghệ dữ liệu và lượng tử cũng như chuỗi khối để tận dụng công nghệ đột phá, thúc đẩy chuyển đổi trong các doanh nghiệp ở APAC, đồng thời hình thành quan hệ đối tác với các công ty khởi nghiệp, nhà đầu tư và tổ chức đổi mới trong hệ sinh thái.
  • InnovFest x Elevating Founders: Hãy tham gia sự kiện khởi nghiệp chính thức của Asia Tech x Singapore, sự kiện nhằm thúc đẩy tăng trưởng khởi nghiệp và tăng trưởng kinh doanh trong khu vực. Không chỉ hợp nhất hệ sinh thái đa dạng trên khắp APAC và toàn cầu, hãy khám phá các công nghệ mới và ý tưởng đột phá.
  • Xây dựng mạng lưới quan hệ: Kết nối với những người cùng tư tưởng và các đối tác tương lai thông qua trải nghiệm xây dựng mạng lưới quan hệ và chương trình ưu đãi tại ATxEnterprise.

Thông qua Hội nghị thượng đỉnh AI và các phần trong sự kiện, ATxEnterprise chuẩn bị mở ra kỷ nguyên mới về công nghệ, nơi hội tụ đổi mới và hợp tác để định hình lại tương lai kỹ thuật số và thiết lập các tiêu chuẩn ngành mới.

Đừng bỏ lỡ cơ hội tham gia sự kiện khai mạc này! Nhận thẻ của bạn ngay bây giờ tại https://asiatechxsg.com/registration để đảm bảo có chỗ tại Hội nghị thượng đỉnh AI Singapore hoặc để nâng cấp thẻ lên hạng ATxEnterprise Premium All Access Pass. Để biết thông tin cập nhật về các diễn giả, nhà triển lãm và tin tức mới nhất, hãy truy cập https://asiatechxsg.com/aisummitsingapore/.

GIỚI THIỆU VỀ HỘI NGHỊ THƯỢNG ĐỈNH AI SINGAPORE

Nơi thể hiện sức mạnh công nghệ AI thương mại! Hội nghị thượng đỉnh AI Singapore tại ATxEnterprise là một phần của Asia Tech x Singapore – lễ hội công nghệ hàng đầu của khu vực. Hội nghị này quy tụ các giám đốc điều hành, các nhà đầu tư cùng với các nhà cung cấp công nghệ, chuyên gia dữ liệu từ khắp nơi trên thế giới để kết nối, tìm hiểu, tạo dựng quan hệ đối tác nhằm triển khai thành công công nghệ AI trong doanh nghiệp.

GIỚI THIỆU VỀ ASIA TECH X SINGAPORE (ATXSG)

ATxSG 2024 là sự kiện công nghệ hàng đầu châu Á do Cơ quan Phát triển Truyền thông Infocomm (IMDA) và Informa Tech phối hợp tổ chức với sự hỗ trợ của Tổng cục Du lịch Singapore (STB). Sự kiện bao gồm hai phần chính là ATxSummit và ATxEnterprise. 

Cùng chuyên mục

Đọc thêm