Doanh nghiệp

Flamingo Holdings nhận giải thưởng tại Real Estate Asia Awards 2023

Theo đại diện Flamingo Holdings, ban tổ chức đánh giá cao những giá trị mà doanh nghiệp đã tạo lập và đây là dự án duy nhất tại Việt Nam được vinh danh. Với giải "Dự án khu đô thị của năm" (Residential Development of the Year) được trao cho Flamingo Golden Hill, đây là giải thưởng được trao cho những dự án thể hiện sự đổi mới, khác biệt trên thị trường.

Đại diện Flamingo Holdings (Vị trí???) nhận giải thưởng. Ảnh: Flamingo Holdings

Đại diện Flamingo Holdings (trái) nhận giải thưởng. Ảnh: Flamingo Holdings

Chia sẻ về giải thưởng, đại diện chủ đầu tư cho biết đây là sự ghi nhận xứng đáng đồng thời cho thấy giá trị của triết lý "bền vững cùng tự nhiên" mà tập đoàn đã theo đuổi suốt 28 năm hình thành và phát triển.

Theo đó, Flamingo Holdings luôn kiên định theo phong cách kiến trúc xanh, xây dựng các dự án đồng thời gìn giữ thiên nhiên và tôn tạo các giá trị lâu dài. Các công trình như Flamingo Đại Lải Resort, Flamingo Cat Ba Resorts, Flamingo Tân Trào, Flamingo Hải Tiến đều có tính bền vững, kết nối con người với tự nhiên. Đây cũng là phong cách riêng làm nên thương hiệu của Tập đoàn Flamingo.

Flamingo Golden Hill nằm tại Ba Sao, Kim Bảng, Hà Nam, gần các tài nguyên thiên nhiên, giữa hệ sinh thái xanh. Mật độ xây dựng trong khu đô thị này rất thấp, chú trọng tạo cảnh quan xanh, kiến trúc xanh và lối sống xanh cho cư dân. Vị trí dự án ở ngay đối diện quần thể du lịch Tam Chúc giúp thu hút lượng khách du lịch cũng như tận hưởng lối sống xanh khác biệt, hòa mình với thiên nhiên mỗi ngày.

"Cư dân, du khách sẽ cảm nhận được bầu không khí trong lành, cảm giác thư thái nhờ mảng xanh quy hoạch trải khắp khu đô thị, dọc các lối đi, vỉa hè, hệ tiện ích", đại diện Flamingo Holdings chia sẻ.

Mảng xanh đa tầng tại Flamingo Golden Hill. Ảnh phối cảnh: Flamingo Holdings

Mảng xanh đa tầng tại Flamingo Golden Hill. Ảnh phối cảnh: Flamingo Holdings

Tại dự án, mặt ngoài các căn shophouse hay biệt thự sẽ được phủ xanh bởi hệ thống cây cối ven đường nội khu. Bên trong ngôi nhà là không gian cho sân vườn, cây cố. Biệt thự ở đây có bể bơi vách kính trên tầng 3, đem đến không gian nghỉ dưỡng.

"Để cân bằng cuộc sống, hệ tiện ích hướng đến chất sống xanh cũng sẽ được đưa vào với vườn thiền yoga, trung tâm dịch vụ Golden Luxe, khu vui chơi trẻ em Kids club", đại diện Flamingo Holdings nhấn mạnh.

Real Estate Asia Awards là hệ thống giải thưởng thường niên, tập trung vinh danh các doanh nghiệp hoạt động trong các lĩnh vực như bất động sản, nghỉ dưỡng, bán lẻ... tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương. Giải thưởng có quy trình thẩm định và xét duyệt qua nhiều vòng với giám khảo chuyên môn là những chuyên gia trong ngành ngành.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm