Bất động sản

Flamingo Cat Ba Resorts tạo phong cách nghỉ dưỡng theo mùa

Quần thể nghỉ dưỡng Flamingo Cat Ba Resorts thuộc huyện Cát Hải, TP Hải Phòng, gây thu hút bởi các khu vườn xanh mát lấy ý tưởng từ vườn treo Babylon, cùng hệ thống tiện ích mới lạ và đa năng.

NĂM MÙA NGHỈ DƯỠNG TẠI NHỮNG CĂN BIỆT THỰ RESORT HOME - 1

Những vườn treo trên cao lấy cảm hứng từ vườn treo Babylon cổ đại. Ảnh: Flamingo Group

Đại diện Flamingo Group - chủ đầu tư dự án chia sẻ, nhờ lối kiến trúc rừng xanh trên cao, từ bất cứ vị trí nào tại Flamingo Cat Ba Resorts, gia chủ cũng có thể đón được làn gió biển trong lành, sắc xanh êm dịu của cây cối, bầu trời, tận hưởng sự thoải mái, thư giãn nơi vịnh đảo thiên đường.

Phong cách nghỉ dưỡng theo đặc trưng từng mùa

Mùa hè là thời gian cao điểm, thu hút đông đảo chủ nhân biệt thự về nghỉ dưỡng với cảnh quan mát lành, tươi đẹp của biển cả. Những hoạt động thường bao gồm tắm biển, tắm nắng vào sáng sớm và dạo chơi trong không gian xanh mát từ trưa đến tận hoàng hôn. Khách hàng tại khu resorts sẽ tận hưởng ánh nắng vàng rực rỡ của miền khí hậu nhiệt đới, hay hòa mình vào làn sóng biển trong lành và sự mịn màng của bãi cát.

NĂM MÙA NGHỈ DƯỠNG TẠI NHỮNG CĂN BIỆT THỰ RESORT HOME - 3

Flamingo Cat Ba Resorts tọa lạc bên vịnh Lan Hạ xanh mát. Ảnh: Flamingo Group

Những ngày mùa xuân và mùa thu, không gian nơi đây trở nên yên bình và lãng mạn, phù hợp cho những hoạt động cắm trại, vui chơi nhẹ nhàng bên bờ biển.

Khi mùa đông tới, phong cảnh tại đây lại mang vẻ đẹp thăm thẳm với bầu trời trong xanh, thích hợp cho việc ngắm cảnh hay tham gia những hoạt động thể thao ngoài trời.

"Vẻ đẹp diệu kỳ của thiên nhiên sẽ mang đến sự thoải mái, thư giãn và tiếp thêm nguồn năng lượng dồi dào cho những vị khách dừng chân tại Flamingo Cat Ba Resorts vào các ngày trong năm", đại diện chủ đầu tư cho biết.

Sức hút từ mùa lễ hội

Cùng với sự phục hồi của nền kinh tế cả nước, du lịch Cát Bà cũng ghi nhận sự tăng trưởng về lượng khách trong những tháng đầu năm. Điển hình trong 4 ngày nghỉ lễ từ 30/4 đến 3/5, theo báo cáo của Phòng Văn hóa-Thông tin-Thể thao và Du lịch huyện Cát Hải, địa phương đón gần 47.000 lượt khách tới thăm quan.

Với những dấu hiệu tích cực, đại diện Flamingo Group kỳ vọng quần thể nghỉ dưỡng sẽ là một trong những điểm đến tổ chức sự kiện, tiệc tùng hấp dẫn tại khu vực. Chủ nhân sẽ được cảm nhận không khí lễ hội sôi động giữa miền thiên nhiên kỳ vỹ, đồng thời vẫn có những khoảng không gian yên tĩnh cần thiết.

"Vì thế, không riêng các mùa cao điểm, Flamingo Cat Ba Resorts vẫn thu hút được lượng khách đông đúc quanh năm", đại diện chủ đầu tư cho biết.

NĂM MÙA NGHỈ DƯỠNG TẠI NHỮNG CĂN BIỆT THỰ RESORT HOME - 2

Khu ẩm thực ngoài trời tại Flamingo Cat Ba Resorts. Ảnh: Flamingo Group

Flamingo Cat Ba Resorts sở hữu lợi thế cảnh quan, hệ thống tiện ích hạ tầng hiện đại, quy mô lớn như trung tâm hội nghị hội thảo với khán phòng Grand Opera sức chứa 1.000 khách, khu phức hợp nhà hàng Lan Hạ Sky Bar & Restaurant thiết kế mang đậm dấu ấn đại dương.

Với những giá trị riêng có của thiên nhiên Cát Bà, kết hợp với sự tính toán tỉ mỉ cho một quần thể nghỉ dưỡng tầm cỡ, Flamingo Cat Ba Resorts là điểm đến nghỉ dưỡng thú vị vào bất cứ mùa nào trong năm.

NĂM MÙA NGHỈ DƯỠNG TẠI NHỮNG CĂN BIỆT THỰ RESORT HOME

Các căn nhà có thiết kế kính, mang lại cảm giác hài hòa thiên nhiên. Ảnh: Flamingo Group

Ngoài ra, Hải Phòng cũng đang trong mục tiêu đưa đưa Cát Bà trở thành trung tâm du lịch sinh thái của cả nước và quốc tế, chuẩn bị các điều kiện cần thiết để UNESCO công nhận vịnh Hạ Long - quần đảo Cát Bà là di sản thiên nhiên thế giới.

Đại diện Flamingo Cat Ba Resorts cho biết, điều này sẽ càng nâng cao vị thế của Cát Bà trên bản đồ du lịch, thu hút đông đảo nhiều hơn du khách quốc tế đến vịnh ngọc trong tương lai. Nhờ sức hút của quần thể, các chủ nhân Resort Home nói chung sẽ sở hữu tiềm năng sinh lời lớn từ khai thác du lịch hoặc gia tăng giá trị dài hạn.

Quế Anh

Cùng chuyên mục

Đọc thêm