Công nghệ

Đơn đặt trước iPhone 14 tăng cao

Trong khi đó, iPhone 14 Plus có giá từ 25,99 triệu đồng; 14 Pro 28,99 triệu đồng. Phiên bản cao cấp nhất 14 Pro max giá từ 30,99 triệu đồng. Sau 6 ngày nhận đặt trước, cửa hàng nhận hơn 10.000 lượt đăng ký.

Ông Trần Mạnh Tuấn - đại diện hệ thống bán lẻ di động Clickbuy - dự đoán iPhone 14 sẽ trả hàng sớm hơn mọi năm. Theo ông, người dùng thể hiện sự quan tâm mạnh hơn và lượng đặt hàng lớn hơn năm trước gấp 2-3 lần ngay trong ngày đầu ra mắt (ngày 8/9). Từ đó vị đại diện có niềm tin tổng lượng đặt hàng năm nay sẽ gấp đôi năm 2021. Hiện Clickbuy đã mở cổng đăng ký nhận thông tin và cho đặt hàng trước cùng nhiều ưu đãi.

Thiết kế của iPhone 14 và iPhone 14 Plus. Ảnh: MacRumors

Thiết kế của iPhone 14 và iPhone 14 Plus. Ảnh: MacRumors

Về thiết kế, iPhone 14 có màn hình 6,1 inch tương tự như người tiền nhiệm, iPhone 14 Plus có màn hình 6,7 inch khổng lồ, thay thế cho iPhone mini. Cả hai đều mang viền màn hình tinh tế hơn và tỷ lệ khung hình cao nhưng vẫn giữ kết cấu khung nhôm, mặt kính Ceramic Shield. Tốc độ làm mới 60 Hz vừa đủ cho tác vụ hàng ngày. Hai camera sau chéo vẫn giữ nguyên bố cục. Bù lại, hai sản phẩm đã có ít nhất một màu mới. Danh sách màu đầy đủ gồm: tím, xanh lam, đen, trắng và đỏ.

Người dùng mua máy còn nhận thêm gói bảo hành một đổi một và bảo hành rơi vỡ vào nước 12 tháng, 500 combo phụ kiện (củ sạc 25W, ốp lưng, cường lực), voucher giảm 700.000 đồng khi mua phụ kiện. Cửa hàng áp dụng thu cũ đổi mới, trợ giá đến 3 triệu đồng, thanh toán VnPay giảm một triệu đồng

Clickbuy là một trong những đại lý ủy quyền của Apple. Cửa hàng sẽ chịu trách nhiệm đổi trả khi có các lỗi từ phía sản xuất hay áp dụng các gói bảo hành mua riêng.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm