Công nghệ

Máy lọc không khí Coway nhận loạt giải quốc tế

Cartridge AP-1019C (P) nhận các giải thưởng quốc tế như iF (2020), Good Design (2020), Pin Up Design Awards (2019)... Phiên bản màu hồng của dòng máy này vừa ra mắt vào tháng 6, là một trong những sản phẩm lọc không khí mới nhất của thương hiệu Hàn Quốc. Thiết bị hiện tham gia tuần bình chọn Sản phẩm tôi yêu 2022 tuần 5 cho hạng mục "Máy lọc không khí có thiết kế độc đáo" tại Tech Awards 2022.

Số bình chọn thứ 5 diễn ra từ 12h ngày 12/9 và kết thúc vào 12h ngày 22/9. Cartridge AP-1019C (P) là một trong 7 sản phẩm thuộc danh sách đề cử.

COWAY GHI DẤU ẤN TẠI TECH AWARDS 2022 VỚI MÁY LỌC KHÔNG KHÍ CÓ MÀNG LỌC NHẤC RỜI ĐẦU TIÊN

Máy tạo ấn tượng với màng lọc nhấc rời cùng màu hồng pastel. Ảnh: Coway

Cartridge AP-1019C là dòng máy lọc không khí đầu tiên và duy nhất của Coway thiết kế màng lọc thô nhấc rời, giúp việc vệ sinh tại nhà dễ dàng và tiện lợi. Việc bổ sung lựa chọn màu sắc mới cũng tạo sự khác biệt, đảm bảo tính thẩm mỹ cho không gian.

Màu hồng pastel trang nhã đi cùng thiết kế dáng vuông, có thể đặt ở nhiều vị trí trong phòng khách, phòng ngủ. Máy phù hợp với nhiều không gian nội thất có diện tích 33,5 m2.

COWAY GHI DẤU ẤN TẠI TECH AWARDS 2022 VỚI MÁY LỌC KHÔNG KHÍ CÓ MÀNG LỌC NHẤC RỜI ĐẦU TIÊN - 1

Màng lọc thô nhấc rời dễ dàng. Ảnh: Coway

Coway Cartridge có hiệu quả lọc khí tối ưu, được lựa chọn bởi Hiệp hội Hen suyễn và Dị ứng của Thụy Điển, Na Uy và Đan Mạch (Asthma & Allergy Nordic). Máy cũng đạt chứng nhận từ Tổ chức nghiên cứu dị ứng của châu Âu ECARF dành cho các sản phẩm, dịch vụ được công nhận không gây dị ứng.

Dòng Cartridge AP-1019C (P) ứng dụng màng lọc Green HEPA. Màng lọc này có công thức kháng virus đặc biệt nhờ lớp phủ chứa Silver sodium hydrogen zinc phosphate và thiabendazole. Đây là hai vật liệu khả năng ức chế sự phát triển của nấm mốc và vi khuẩn trên màng lọc, ngăn chặn sự phát tán từ các tác nhân gây hại tới sức khỏe con người trong không khí, kéo dài tuổi thọ của màng lọc lên tới 12 tháng.

Màng lọc Green HEPA còn được chứng minh có khả năng bảo vệ kép trong một thử nghiệm lâm sàng ở phòng thí nghiệm. Theo đó, Green HEPA giữ lại 99,9% các yếu tố có hại như virus kích thước 0,1 µm, vi khuẩn 0,5 µm, nấm mốc 3-40 µm và trung hòa các phân tử sau lọc. Kết hợp với màng lọc thô và màng lọc khử mùi, Coway Cartridge có thể loại bỏ hạt bụi, tóc, lông động vật, mạt bụi cũng như các hợp chất hữu cơ dễ bay hơi như formaldehyde...

COWAY GHI DẤU ẤN TẠI TECH AWARDS 2022 VỚI MÁY LỌC KHÔNG KHÍ CÓ MÀNG LỌC NHẤC RỜI ĐẦU TIÊN - 2

Màng lọc Green HEPA. Ảnh: Coway

Một trong những tính năng nổi bật của máy lọc không khí Coway là chế độ tự động điều chỉnh tốc độ lọc khí nhờ trang bị các loại cảm biến thông minh. Cartridge AP-1019C (P) có cảm biến bụi ở phía trái thân máy, khi không phát hiện ô nhiễm trong phòng trong vòng 15 phút, máy sẽ tự động chuyển sang chế độ Yên lặng. Khi mức độ ô nhiễm thay đổi, thiết bị sẽ vận hành trở lại ở chế độ tự động, tăng tốc quạt gió. Nhờ tính năng này, không khí trong phòng luôn đảm bảo lọc sạch, tiết kiệm điện năng tiêu thụ.

Sản phẩm tôi yêu 2022 là chương trình bình chọn bên lề Tech Awards 2022 do VnExpress tổ chức. Chương trình năm nay diễn ra từ ngày 18/7 đến 4/11 với 8 số bình chọn, mỗi số kéo dài 10 ngày. Các sản phẩm có mặt trong danh sách đề cử phải đáp ứng được tiêu chí: được giới thiệu trong năm 2022 tại thị trường Việt Nam; trang bị công nghệ mới, nổi bật; có thiết kế, tính năng/hiệu năng ấn tượng.

Tech Awards là chương trình bình chọn thường niên từ 2012 của VnExpress dành cho các sản phẩm và thương hiệu công nghệ nổi bật, được bán chính hãng trong năm tại thị trường Việt Nam.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm