Kỹ năng sống

Cư dân mạng dậy sóng khi Messi ghi bàn nhưng Argentina vẫn thua trong trận ra quân

Hôm nay (22/11) có lẽ là một ngày đáng quên với ĐT Argentina và người hâm mộ đội bóng đến từ Nam Mỹ. Bởi lẽ Lionel Messi và các đồng đội đã nhận kết quả thua 1-2 trước đại diện châu Á - Saudi Arabia trong trận mở màn tại World Cup 2022. Đặc biệt, Messi chính là người ghi bàn thắng đầu tiên của trận đấu.

Ngoài sự nổi tiếng của Messi, nhiều người dành sự kỳ vọng cho chàng cầu thủ và đồng đội vì trước đó, ngôi sao làng bóng đá đã tuyên bố rằng đây là kỳ World Cup cuối cùng của mình. Hơn nữa Saudi Arabia được đánh giá thấp hơn rất nhiều so với Argentina, thậm chí đội bóng Nam Mỹ còn được xem là ứng cử viên vô địch năm nay.

Cư dân mạng dậy sóng khi Messi ghi bàn nhưng Argentina vẫn thua trong trận ra quân - Ảnh 1.

Lionel Messi


Cư dân mạng dậy sóng khi Messi ghi bàn nhưng Argentina vẫn thua trong trận ra quân - Ảnh 2.

Người hâm mộ Argentina bày tỏ sự tiếc nuối

Tất cả những yếu tố này đã làm nên sự bất ngờ của cộng đồng mạng với kết quả thua cuộc của ĐT Argentina. Phía dưới các bài đăng về trận đấu, nhiều người để lại bình luận bày tỏ sự ngỡ ngàng và tiếc nuối. Dưới đây là một số ý kiến tiêu biểu:

- Shock thật! Thật sự không tin luôn á!

- Bất ngờ thật nhưng mà Arabia quá hay. Coi mà rùng mình luôn đó.

- Đúng là ngỡ ngàng thật. Nhưng cái hay của bóng đá là đây, mấy hôm trước BLV cứ “Nguyễn Hoàng Đức vinh dự được trao phần thưởng cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu cho thần tượng - Messi”.

- Thật sự khó tin cho ứng cử viên vô địch!

- Tại sao? Tại sao? Tại sao? Trận mở màn của Messi buồn quá thể. Đúng là trái bóng tròn, cả đội đoàn kết, đá đều, kĩ thuật tốt thì vẫn thắng đội mạnh như thường. Hi vọng trận sau Messi sẽ biết con đường nào là con đường đúng đắn nhất, hợp lý nhất để cả đội tiến lên thôi ạ.

- Ơ động đất à? Không phải. Đó là Argentina đang thua Arabia.

- Bất ngờ nhất mùa World Cup năm nay cho đến thời điểm hiện tại rồi.

- Buồn cho những ai đặt hết niềm tin vào Argentina.

- Ủa? Tui không tin luôn đó. Nãy mới đi ra đi vô cái thua 2 trái liền.

Ảnh: Getty Images


Cùng chuyên mục

Đọc thêm