Chứng khoán

Cơ hội trúng ôtô khi giao dịch tại chứng khoán SSI

Ưu đãi nằm trong chương trình "Giao dịch ngay - Lộc về đầu tay". Theo đó, từ 1/9đến 30/11, nhà đầu tư có giao dịch khớp lệnh chứng khoán cơ sở tại SSI sẽ nhận một phiếu tham gia chương trình quay số trúng thưởng năm với loạt quà tặng lên đến 4 tỷ đồng.

Không giới hạn giá trị đặt lệnh hay số lần khớp lệnh, cơ hội nhận quà may mắn được dành cho mọi nhà đầu tư đang có tài khoản và giao dịch tại SSI. Mã số tham gia chương trình quay số "Giao dịch ngay - Lộc về đầy tay" sẽ căn cứ theo số tài khoản chứng khoán và được gửi qua tin nhắn điện thoại cho khách hàng khi đặt lệnh thành công trong khoảng thời gian diễn ra chương trình. Mỗi khách hàng chỉ được dùng một tài khoản để tham gia nên tính công bằng luôn được đảm bảo trong chương trình. Đối với nhà đầu tư muốn tham gia quay số may mắn cùng SSI nhưng chưa có tài khoản, có thể mở online tại đây.

Khách hàng may mắn giành giải nhất chương trình quay số sẽ nhận được ôtô Vinfast Lux SA Premium. Bên cạnh đó là 3 giải nhì - mỗi giải một xe máy điện Vinfast Klara S và 5 giải ba - mỗi giải một chỉ vàng PNJ.

Khách hàng có cơ hội trúng ôtô, chỉ vàng PNJ khi giao dịch tại SSI.

Khách hàng có cơ hội trúng ôtô, chỉ vàng PNJ khi giao dịch tại SSI. Ảnh: SSI

Bên cạnh chương trình quay số trúng thưởng năm, nhà đầu tư tại SSI có thể tham dự và nhận quà từ các chặng đua "Giao dịch ngay - Lộc về đầy tay" hàng tháng. Trong 8 tháng đầu diễn ra chương trình "Giao dịch ngay - Lộc về đầy tay", chuỗi quà tặng tháng bao gồm hơn 100 chỉ vàng PNJ và 7 chiếc iPhone 13 ProMax đã được trao tận tay các nhà đầu tư may mắn.

Chi tiết nội dung thể lệ, giá trị giải thưởng sẽ được công bố chính thức và liên tục cập nhật thông tin trên website chính thức của SSI và trang fanpage Facebook của Chứng khoán SSI.

Nhằm tối ưu hóa trải nghiệm cho mọi nhà đầu tư, chương trình quay số và trao giải "Giao dịch ngay - Lộc về đầy tay" sẽ được tổ chức tại gala trao giải vào tháng 12. Đại diện SSI cho biết, chương trình quay số may mắn "Giao dịch ngay Lộc về đầy tay" là một trong nhiều hoạt động thuộc chuỗi sự kiện chào mừng kỷ niệm 22 năm đồng hành cùng thị trường của công ty.

"Mục tiêu lớn nhất của SSI khi tổ chức chương trình xuyên suốt năm 2022 là mang đến những trải nghiệm mới mẻ hơn cho nhà đầu tư trên hành trình đầu tư của mình. Hy vọng rằng những phần quà giá trị và cơ chế tham gia đơn giản sẽ mang lại nhiều niềm vui và giá trị thực tế cho nhà đầu tư sau các phút giây giao dịch căng thẳng", đại diện SSI cho biết.

Bên cạnh những trải nghiệm từ chương trình "Giao dịch ngay - Lộc về đầy tay", nhà đầu tư cũng có thể tham gia chuỗi hoạt động đồng hành của chứng khoán SSI. Công ty vận dụng chuyên môn, nguồn lực để tổ chức nhiều hoạt động đưa chứng khoán và khái niệm quản lý tài chính cá nhân đến gần đại chúng hơn và hỗ trợ giao dịch cho cộng đồng nhà đầu tư tại Việt Nam.

Thời gian qua, SSI cũng tích cực đồng hành cùng các nhà đầu tư Việt Nam thông qua nhiều chương trình như chuỗi livestream kết hợp với VTV24, Bí mật đồng tiền, Cafe Chứng... hay các gamification (chương trình game hóa) như SSI Town, Soi mã thần tài...

"SSI muốn chứng minh rằng, chứng khoán không chỉ là nơi sinh lời nhanh chóng mà còn là thị trường đầu tư hiệu quả và chất lượng trong trung và dài hạn", đại diện SSI chia sẻ thêm.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm