Doanh nghiệp

Bổ sung lợi khuẩn Livespo COLON, 1 khách hàng bất ngờ trúng ô tô 550 triệu đồng

Ngày 09/10/2022 vừa qua, Công ty TNHH LiveSpo Pharma đã tổ chức lễ trao giải đặc biệt: 01 ô tô KIA SONET trị giá 550 triệu đồng cho khách hàng Đoàn Công Huyên (Phường 5, TP Đà Lạt, Lâm Đồng) - khách hàng may mắn nhất chương trình "Ruột khỏe vui vẻ rinh quà".

Bổ sung lợi khuẩn Livespo COLON, 1 khách hàng bất ngờ trúng ô tô 550 triệu đồng - 1

Ảnh tại buổi trao giải đặc biệt

Tại buổi lễ trao giải, anh Huyên không giấu nổi sự bất ngờ và vui sướng: "Đây là phần quà rất giá trị đối với tôi. Lần đầu tiên tôi trúng một món quà lớn và ý nghĩa đến vậy."

Nói về cơ duyên biết đến chương trình khuyến mại, anh Huyên tâm sự: "Khoảng 3 tháng trước, tôi nhận thấy mình có những dấu hiệu của bệnh đại tràng, ăn uống không ngon miệng mà xì xoẹt suốt ngày rất bất tiện. Tôi cũng lên mạng tìm hiểu về các phương pháp để cải thiện tình trạng này thì biết đến bào tử lợi khuẩn LiveSpo COLON. Sau khi tìm hiểu rất kỹ về nguồn gốc, chất lượng và các kiểm chứng lâm sàng của sản phẩm, tôi quyết định mua 6 hộp về sử dụng. Cũng biết nhãn hàng có chương trình khuyến mại nên tôi thấy rất hào hứng, vừa giảm được bệnh lại vừa có quà. Nhưng không bao giờ mình nghĩ có thể trúng được ô tô. Thật sự rất may mắn."

Anh Huyên cho biết, sau khi sử dụng hết 6 hộp LiveSpo COLON anh nhận thấy bụng mình êm ru, khỏe hẳn ra, ăn uống cũng ngon miệng hơn trước. "Mặc dù chương trình khuyến mại đã kết thúc, nhưng tôi vẫn sẽ tiếp tục mua và sử dụng sản phẩm để giúp đường ruột khỏe mạnh và ổn định hẳn."

Bổ sung lợi khuẩn Livespo COLON, 1 khách hàng bất ngờ trúng ô tô 550 triệu đồng - 2

Anh Đoàn Công Huyên - khách hàng may mắn trúng giải đặc biệt của CTKM

Cũng tại buổi lễ trao giải, ông Hán Bình Minh - Giám đốc Bán hàng toàn quốc của Công ty LiveSpo Pharma gửi lời chúc mừng đến khách hàng may mắn trúng giải thưởng giá trị. Ông cũng hi vọng, quý khách hàng sẽ tiếp tục yêu mến, tin tưởng và đồng hành cùng nhãn hàng trong tương lai.

"Chương trình khuyến mại "Ruột khỏe vui vẻ rinh quà" là một trong những hình thức tri ân đến quý khách hàng đã ủng hộ và tin dùng sản phẩm bào tử lợi khuẩn của LiveSpo trong hỗ trợ điều trị các bệnh tiêu hoá và hô hấp. Đơn vị sẽ không ngừng cố gắng mang lại cho quý khách hàng một sức khỏe toàn diện cũng như triển khai thêm nhiều chương trình tri ân khác nhằm mang lại lợi ích tối đa cho người tiêu dùng." - ông Minh chia sẻ thêm.

Bổ sung lợi khuẩn Livespo COLON, 1 khách hàng bất ngờ trúng ô tô 550 triệu đồng - 3

Ông Hán Bình Minh - Giám đốc Kinh doanh toàn quốc chia sẻ

Bên cạnh giải đặc biệt, chương trình “Ruột khỏe vui vẻ rinh quà” cũng tìm được chủ nhân của hơn 80.000 giải thưởng có giá trị khác, bao gồm:

- 10 giải nhì, mỗi giải 1 máy lọc không khí Sunhouse

- 200 giải Ba, mỗi giải là bộ sản phẩm Ruột Khỏe (10 hộp LiveSpo COLON 10 ống)

- 200 giải Tư: Bộ sản phẩm Thở Khỏe (10 hộp LiveSpo Navax)

- Hơn 76.000 giải thưởng khuyến khích có giá trị khác.

LiveSpo COLON là dòng men vi sinh thế hệ mới, giúp bổ sung hơn 3 tỷ bào tử lợi khuẩn cho đường tiêu hóa, hỗ trợ cải thiện viêm đại tràng sau 7 ngày. Theo đó, bào tử lợi khuẩn Bacillus sau khi vào cơ thể nhanh chóng sản sinh, hình thành lớp màng sinh học có tác dụng bảo vệ niêm mạc đại tràng khỏi các tác nhân gây hại, hỗ trợ làm lành nhanh các tổn thương, viêm loét.

Đồng thời, chúng còn tiết ra gần 70 loại kháng sinh tự nhiên có tác dụng ức chế và tiêu diệt hại khuẩn, lấy lại cân bằng hệ vi sinh đường ruột, hỗ trợ giảm nhanh các triệu chứng rối loạn tiêu hóa, viêm đại tràng: đầy bụng, chướng hơi, khó tiêu, đau bụng, đi ngoài nhiều lần...

Lợi khuẩn Bacillus còn kích thích cơ thể tiết ra các kháng thể IgA ngay trên niêm mạc ruột/đại tràng giúp nâng cao sức đề kháng, phòng ngừa bệnh tật hiệu quả.

Ngoài ra, bào tử lợi khuẩn còn sản sinh ra nhiều enzyme và tổng hợp các vitamin giúp người bệnh ăn ngon, tiêu hóa tốt, sức khỏe nhanh chóng hồi phục.

Sản phẩm đã được kiểm chứng lâm sàng và đăng ký tại FDA Hoa Kỳ. Hiện LiveSpo COLON bán tại các hiệu thuốc trên toàn quốc và có mặt tại 20 quốc gia trên thế giới thông qua sàn thương mại điện tử Amazon.

Sản phẩm do Công ty TNHH Livespo Pharma sản xuất và phân phối.

Thành phần: Trên 3 tỷ (3 x 10^9) Bào tử lợi khuẩn Bacillus clausii, Bacillus subtilis; Nước cất vừa đủ 5 ml.

Thông tin liên hệ:

Hotline: 1800.088808

Website: https://livespo.com

Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Chia sẻ
(Người đưa tin).

Cùng chuyên mục

Đọc thêm