Tài chính

Chính thức ra mắt Bybit Web3 DEX Pro: Giao dịch thông minh hơn, Quyết định sáng suốt hơn

DUBAI, UAE, 20/5/2024 /PRNewswire/ -- Bybit Web3, một bộ phận thuộc lĩnh vực Web3 của Bybit —một trong ba sàn giao dịch tiền điện tử có khối lượng giao dịch lớn nhất trên toàn cầu—tự hào thông báo ra mắt Bybit Web3 DEX Pro. Nền tảng trao đổi phi tập trung mang tính cách mạng này được thiết kế để mang lại trải nghiệm tốt nhất cho các nhà giao dịch thông qua các công cụ thông minh và lượng thông tin đầy đủ. Bybit Web3 DEX Pro vượt xa các dịch vụ DEX thông thường, kết hợp lợi ích của DeFi với trí thông minh tiên tiến, nhằm đem lại trải nghiệm giao dịch tuyệt vời.

Emily Bao, Người phát ngôn của Bybit Web3 cho biết: "Chúng tôi rất vui mừng được giới thiệu nền tảng Bybit Web3 DEX Pro hoàn toàn mới. Kết hợp lợi ích của DeFi với sức mạnh của trí thông minh i-SMART, Bybit mang đến trải nghiệm giao dịch tuyệt vời cho cộng đồng người sử dụng Web3". Giờ đây, người dùng có thể truy cập những thông tin chuyên sâu có tầm ảnh hưởng lớn, giúp họ điều hướng thị trường một cách tự tin hơn và nắm bắt các cơ hội mới trong thị trường."

Cải thiện khả năng giao dịch trong DEX với công nghệ i-SMART

Bybit Web3 DEX Pro vượt xa các sản phẩm CEX phổ thông, nền tảng này trang bị cho người dùng các công nghệ dữ liệu thông minh i-SMART tân tiến nhất. Bộ phần mềm mạnh mẽ này cung cấp một góc nhìn toàn diện về thị trường, cho phép người dùng đưa ra quyết định sáng suốt và thông minh hơn:

  • Tham khảo các nhà giao dịch có tầm ảnh hưởng: Xác định các nhà giao dịch thành công và học hỏi từ chiến lược của họ.
  • Tham khảo mạng xã hội: Thu thập các thông tin chi tiết có giá trị từ những cuộc trò chuyện trên mạng xã hội để nắm bắt các xu hướng của token.
  • Tổng quan xu hướng thị trường: Nhanh chóng nắm bắt động thái cung và cầu.
  • Phân tích động thái của Người nắm giữ token: Khảo sát tình hình phân phối token giữa các chủ sở hữu có tầm ảnh hưởng để đánh giá mức độ tập trung của thị trường.
  • Chỉ báo xu hướng thời gian thực: Khám phá những ngôi sao đang lên trong thế giới tiền điện tử thông qua hệ thống nhận dạng xu hướng tiên tiến của chúng tôi.
  • Đánh giá độ bảo mật toàn diện: Giao dịch một cách tự tin nhờ hồ sơ bảo mật chuyên sâu của từng token.

Khai thác trí thông minh cấp chuyên nghiệp để thực hiện giao dịch vượt trội

Bybit Web3 DEX Pro giúp các nhà giao dịch có thể đạt được kết quả vượt trội hơn trong thị trường bằng cách tận dụng trí tuệ xã hội và trí tuệ trên chuỗi cấp độ chuyên nghiệp. Nền tảng tinh vi này cho phép người dùng thu thập những kiến thức có giá trị từ các xu hướng vĩ mô đến các chuyển động vi mô, từ đó mài giũa để chiến lược giao dịch của họ trở nên sắc bén hơn. Các thuật toán nâng cao được Bybit Web3 DEX Pro sử dụng nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho việc khám phá và nắm bắt các cơ hội mới nổi với tốc độ và độ chính xác cao chưa từng thấy.

Tích hợp ví để dễ dàng thực hiện giao dịch một cách liền mạch

Không chỉ vậy, Bybit Web3 DEX Pro còn đảm bảo trải nghiệm giao dịch liền mạch và mạnh mẽ thông qua tính năng tích hợp ví đơn giản, dễ dàng sử dụng, hỗ trợ nhiều loại ví khác nhau, bao gồm Ví Cloud Wallet, Ví Seed Phrase Wallet, Ví Keyless Wallet và các loại ví phổ thông của bên thứ ba. Nền tảng này cung cấp đa dạng các loại token, cho phép người dùng giao dịch hơn một triệu token trên nhiều mạng lưới blockchain khác nhau.

Quyền truy cập token mở rộng và chức năng chuỗi chéo 

Ngoài ra, chức năng chuỗi chéo của DEX Pro cho phép thực hiện giao dịch liền mạch trên các mạng lưới blockchain khác nhau, bao gồm Solana, Base, BNB Chain, Ethereum, Polygon, Arbitrum One, Optimism, zkSync Era, Avalanche C-Chain, v.v.

Bybit Web3 là lực lượng tiên phong trong bối cảnh tài chính phi tập trung, giúp trang bị cho các nhà giao dịch những công cụ toàn diện cũng như hiểu biết sâu sắc cần thiết để định hướng và phát triển trong thế giới năng động của DeFi.

Introducing Bybit Web3 DEX Pro: Smart Trading, Smarter Decisions
Introducing Bybit Web3 DEX Pro: Smart Trading, Smarter Decisions

#Bybit / #TheCryptoArk / #BybitWeb3 

Giới thiệu về Bybit Web3

Bybit Web3 đang định nghĩa lại tính mở trong thế giới phi tập trung thông qua việc tạo ra một hệ sinh thái đơn giản, cởi mở và bình đẳng hơn cho mọi người. Chúng tôi cam kết chào đón các nhà xây dựng, nhà sáng tạo và đối tác trong không gian blockchain, mở rộng cánh tay chào đón những cá nhân đam mê tiền điện tử cũng như các cá nhân đang có hứng thú với lĩnh vực này, với cộng đồng hơn 1 triệu người dùng, hơn 10 đối tác hệ sinh thái tầm cỡ và còn nhiều hơn nữa. 

Bybit Web3 cung cấp bộ sản phẩm Web3 toàn diện được thiết kế để giúp việc truy cập, trao đổi, thu thập và phát triển nội dung Web3 trở nên cởi mở và đơn giản nhất có thể. Các loại ví, thị trường và nền tảng của chúng tôi đều sở hữu độ bảo mật và tính chuyên môn cao, giúp Bybit trở thành sàn giao dịch tiền điện tử top 3 toàn cầu, được 25 triệu người dùng trên toàn thế giới tin cậy.

Hãy tham gia cuộc cách mạng ngay bây giờ và mở ra cánh cửa tương lai trong thế giới Web3 của bạn với Bybit.

Để biết thêm thông tin về Bybit, vui lòng truy cập Bybit Web3.

Giới thiệu về Bybit

Bybit là một trong ba sàn giao dịch tiền điện tử với khối lượng giao dịch hàng đầu cùng 25 triệu người dùng trên toàn thế giới. Được thành lập vào năm 2018, Bybit cung cấp một nền tảng chuyên nghiệp nơi các nhà đầu tư và nhà giao dịch tiền điện tử có thể sử dụng các công cụ khớp lệnh với tốc độ cực nhanh, trải nghiệm dịch vụ khách hàng 24/7 và hỗ trợ đa dạng các ngôn ngữ khác nhau. Bybit tự hào là đối tác của đương kim vô địch, Đội chế tạo xe đua và Đội đua Công thức 1: Oracle Red Bull Racing.

Để biết thêm thông tin về Bybit, vui lòng truy cập Bybit Press.

Nếu có thắc mắc về phương tiện truyền thông, vui lòng liên hệ: [email protected]

Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập: https://www.bybit.com

Để cập nhật các thông tin mới nhất, vui lòng theo dõi: Các cộng đồng và phương tiện truyền thông xã hội của Bybit

Discord | Facebook | Instagram | LinkedIn | Reddit | Telegram | TikTok | X | Youtube

Cùng chuyên mục

Đọc thêm