Tài chính

Bybit nâng cao trải nghiệm chi tiêu tiền điện tử với chương trình hoàn tiền 2% dễ dàng

DUBAI, UAE, 20/05/2024 /PRNewswire/ --  Bybit, sàn giao dịch tiền điện tử nằm trong top 3 thế giới về khối lượng giao dịch, vừa tung ra ưu đãi hoàn tiền 2% cho người dùng thẻ Bybit Card - thanh toán trực tiếp bằng USDT vào tài khoản của người dùng. Chương trình hoàn tiền áp dụng cho mọi giao dịch mua, bất kể thanh toán bằng tiền pháp định hay tiền điện tử. Đây là một phần trong nỗ lực không ngừng của Bybit nhằm tích hợp tiền điện tử vào các giao dịch hàng ngày.

Chức năng Tự động Hoàn tiền giúp tự động chuyển đổi điểm hoàn tiền sang USDT. Người dùng có thể dễ dàng gia tăng số tiền thưởng với tính năng này. Người dùng có thể kích hoạt tính năng Tự động Hoàn tiền trực tiếp trên Bảng điều khiển Thẻ, thể hiện tính đơn giản và dễ dàng như những giá trị cốt lõi của Bybit. 

Bà Joan Han,  Sales & Marketing Director tại Bybit cho biết: "Bybit nỗ lực tiên phong trong bối cảnh tiền điện tử bằng cách hợp tác với các dự án hàng đầu nhằm nâng cao thị trường tổng thể và mang lại lợi ích đáng kể cho người dùng của chúng tôi." "Với Thẻ Bybit Card, chúng tôi cam kết đơn giản hóa quá trình tiếp cận tiền điện tử, góp phần xóa nhòa ranh giới giữa tài chính truyền thống và kinh tế kỹ thuật số."

Sau mỗi giao dịch, điểm hoàn tiền sẽ được cập nhật trong vài ngày và người dùng có thể theo dõi tại mục 'Đã kiếm được' trên Thị trường Thưởng của Bybit. Điểm thưởng được tự động chuyển đổi sang USDT mỗi ngày, giúp người dùng nắm bắt được mọi bước trong quy trình.

Thẻ Bybit Card được thiết kế với giao diện thân thiện và tối giản, tuân theo triết lý của Bybit, giúp người dùng dễ dàng chi tiêu tiền điện tử trên toàn cầu. Với việc tích hợp Google Pay và các giải pháp thanh toán khác gần đây, người dùng Thẻ Bybit Card tại khu vực EEA (Khu vực Kinh tế Châu Âu) giờ đây có thể thực hiện các giao dịch trực tuyến, trong ứng dụng và cửa hàng một cách an toàn và nhanh chóng. Ưu điểm nổi bật của lần tích hợp này chính là khả năng chấp nhận rộng rãi của Google Pay.

Bybit Enhances Crypto Spending with Easy 2% Cashback Rewards
Bybit Enhances Crypto Spending with Easy 2% Cashback Rewards

#Bybit / #TheCryptoArk

Giới thiệu về Bybit

Bybit là sàn giao dịch tiền điện tử thuộc top 3 về khối lượng giao dịch với 25 triệu người dùng, sàn giao dịch được thành lập vào năm 2018. Bybit cung cấp một nền tảng giao dịch chuyên nghiệp, đáp ứng mọi nhu cầu của nhà đầu tư và giao dịch tiền điện tử. Đây chính là điểm đến lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm một công cụ khớp lệnh siêu tốc, dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7 và hỗ trợ cộng đồng đa ngôn ngữ. Bybit tự hào là nhà tài trợ chính thức cho Oracle Red Bull Racing, đội đua xe Công thức 1 nắm giữ các danh hiệu Đội đua và Tay đua xuất sắc nhất.

Để biết thêm chi tiết về Bybit, vui lòng truy cập Bybit Press.
Đối với yêu cầu truyền thông, vui lòng liên hệ: [email protected]
 Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập: https://www.bybit.com
 Để cập nhật tin tức mới nhất, vui lòng theo dõi: Cộng đồng và phương tiện truyền thông xã hội của Bybit

Discord | Facebook | Instagram | LinkedIn | Reddit | Telegram | TikTok | X | Youtube

 

Cùng chuyên mục

Đọc thêm