Tài chính

Chiến dịch Ethereum Euphoria của Bybit: Dự đoán diễn biến thị trường ETH ETF và giành về nhiều phần thưởng có giá trị

DUBAI, UAE, 16/5/2024 /PRNewswire/ -- Bybit, một trong ba sàn giao dịch tiền điện tử hàng đầu thế giới về khối lượng giao dịch, đã đưa ra một sáng kiến vô cùng thú vị mang tên "Ethereum Euphoria: The ETF Expedition". Sự kiện này được tổ chức trùng với thời điểm công bố các dự đoán xung quanh quyết định của Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ (SEC) về các ứng dụng Ethereum Spot ETF Sự kiện này không chỉ mang đến cho người dùng Bybit cơ hội giành được các đồng USDT và chiếc xe hơi mang thiết kế hơi hướng tương lai Tesla Cybertruck mà còn giúp người dùng có thể tìm hiểu thêm về tác động của các sự kiện lớn trên thị trường.

Chiến dịch "Ethereum Euphoria: The ETF Expedition" có hai hoạt động chính:

  1. Dự đoán giá đồng ETH hàng ngày: Người dùng có thể dự đoán giá hợp đồng vĩnh viễn ETHUSDT hàng ngày vào lúc 10:00 sáng theo múi giờ phối hợp quốc tế (UTC) ngày hôm sau. Người dùng dự đoán giá chính xác hoặc giá gần chính xác nhất với giá thực tế sẽ giành được 1 ETH. Hoạt động này diễn ra trong khoảng thời gian 21 ngày với 20 vòng cùng tổng số giải thưởng là 20 ETH.
  2. Dự đoán xu hướng giá của cặp giao dịch giao ngay ETH: Người dùng có thể dự đoán xu hướng giá của tám cặp giao dịch giao ngay liên quan đến ETH (ETHUSDT, WLDUSDT, ARBUSDT, STRKUSDT, MATICUSDT, MNTUSDT, SHIBUSDT và OPUSDT) và tích điểm để đổi lấy các phần thưởng khổng lồ.

Để tối đa hóa cơ hội chiến thắng, người dùng cần đạt được khối lượng giao dịch phái sinh tích lũy hàng ngày từ 500 USD trở lên hoặc tận dụng lượt dự đoán miễn phí hàng ngày trong khoảng từ 2 giờ chiều đến 4 giờ chiều theo giờ UTC. Bybit đang cung cấp 1000 cơ hội dự đoán miễn phí mỗi ngày, nhanh chân thì có chậm chân thì hết. Và những người tham gia có điểm xếp hạng trong top 200 sẽ có cơ hội trúng thưởng một chiếc Tesla Cybertruck.

Joan Han, Giám đốc Bán hàng & Tiếp thị tại Bybit cho biết: "Trong bối cảnh tiền điện tử đang phát triển vô cùng nhanh chóng, các nhà giao dịch cần được cập nhật thông tin về các sự kiện quan trọng và tận dụng các cơ hội, chẳng hạn như khả năng phê duyệt Ethereum ETF". "Chúng tôi tin rằng những nhà giao dịch thông thái sẽ là những nhà giao dịch giành chiến thắng và chiến dịch này được thiết kế để lan tỏa tinh thần đó."

Bybit hân hạnh chào đón tất cả các nhà giao dịch và những cá nhân đam mê tiền điện tử tham gia vào chiến dịch "Ethereum Euphoria: The ETF Expedition". Đừng bỏ lỡ cơ hội nghìn năm có một này để có thể tham gia Ethereum Euphoria và giành về những phần thưởng khổng lồ.

Bybit's Ethereum Euphoria: Predict Market Movements for the ETH ETF and Win
Bybit's Ethereum Euphoria: Predict Market Movements for the ETH ETF and Win

#Bybit / #TheCryptoArk

Giới thiệu về Bybit

Bybit được thành lập vào năm 2018 và là sàn giao dịch tiền điện tử nằm trong top ba sàn giao dịch lớn nhất xét về khối lượng giao dịch với hơn 25 triệu người dùng. Bybit cung cấp một nền tảng chuyên nghiệp tích hợp các công cụ khớp lệnh vô cùng nhanh chóng đi kèm với đó là dịch vụ hỗ trợ khách hàng 24/7 và khả năng hỗ trợ cộng đồng đa ngôn ngữ để phục vụ các nhà đầu tư và nhà giao dịch tiền điện tử trên toàn thế giới. Bybit là đối tác đáng tự hào của đương kim vô địch, Đội chế tạo xe đua và Đội đua Công thức 1: Oracle Red Bull Racing.

Để biết thêm thông tin về Bybit, vui lòng truy cập Bybit Press.
Nếu có thắc mắc về phương tiện truyền thông, vui lòng liên hệ: [email protected]
Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập: https://www.bybit.com
Để cập nhật các thông tin mới nhất, vui lòng theo dõi: Các cộng đồng và phương tiện truyền thông xã hội của Bybit

Discord | Facebook | Instagram | LinkedIn | Reddit | Telegram | TikTok | X | Youtube

Cùng chuyên mục

Đọc thêm