Công nghệ

Yếu tố giúp tủ lạnh Samsung nhận giải Tech Awards bốn năm liền

5 năm trước, thế hệ tủ lạnh Side by Side của Samsung thu hút nhiều lượt bình chọn của độc giả và giới chuyên môn, vượt qua nhiều "ông lớn" trong ngành để lần đầu nhận giải tại Tech Awards 2019 hạng mục "Thương hiệu tủ lạnh xuất sắc".

Từ vòng Sơ khảo đến Chung kết, sản phẩm của Samsung ghi điểm với công nghệ làm lạnh vòm giúp giữ thực phẩm luôn tươi ngon. Nhờ được trang bị bộ nén khí biến tần số kỹ thuật số tiết kiệm điện Digital Inverter Compressor, thiết bị giúp tiết kiệm năng lượng hơn 50%. Thiết kế viền mỏng cũng giúp sản phẩm phù hợp với những không gian bếp hiện đại.

Một năm sau, tủ lạnh Samsung tiếp tục giành giải ở hạng mục này, bất chấp sự cạnh tranh của nhiều đối thủ. Hội đồng chuyên môn đánh giá, tủ lạnh Samsung có thiết kế phẳng với các tông màu kim loại, tối giản chi tiết, phù hợp nhiều không gian. Thiết kế bên trong tủ được tối ưu hóa để tăng không gian lưu trữ thực phẩm. Hệ thống khay để đồ chịu lực, dễ dàng mở rộng và thu gọn.

Đại diện Samsung nhận giải Thương hiệu tủ lạnh xuất sắc tại Tech Awards 2020. Ảnh: Tech Awards

Đại diện Samsung nhận giải "Thương hiệu tủ lạnh xuất sắc" tại Tech Awards 2020. Ảnh: Tech Awards

Tech Awards 2021 đánh dấu lần thứ ba tủ lạnh Samsung thắng giải. Trong năm này, hãng giới thiệu dòng tủ lạnh Bespoke với thiết kế mô-đun linh hoạt và âm tường, cho phép người dùng tự mình sáng tạo chiếc tủ lạnh theo phong cách và sở thích riêng. Giới chuyên môn đánh giá, các mẫu tủ lạnh hài hòa giữa thiết kế và công nghệ, tạo nên không gian sống tiện nghi.

Mẫu tủ lạnh Bespoke thiết kế mô-đun linh hoạt được hãng giới thiệu năm 2021. Ảnh: Samsung

Mẫu tủ lạnh Bespoke thiết kế mô-đun linh hoạt được hãng giới thiệu năm 2021. Ảnh: Samsung

Đến năm thứ tư tham gia Tech Awards ở hạng mục Tủ lạnh xuất sắc, tủ lạnh Samsung một lần nữa giành giải nhờ "sự nổi bật và khác biệt". Trong năm 2022, dòng tủ lạnh Bespoke ra mắt bảy màu mới, cho phép người dùng chọn lựa và kết hợp theo sở thích và cá tính riêng, phù hợp nhiều không gian, thiết kế, từ những người dùng ưa sự trẻ trung, phá cách tới những người cần một gian bếp lịch lãm, trang nhã.

Bên cạnh đó, nhiều chuyên gia đánh giá, tủ lạnh Samsung cũng được đánh giá cao về công nghệ mới giúp giữ trọn sự tươi ngon nguyên bản của thực phẩm, không ngừng cải tiến mẫu mã, thiết kế mới, đáp ứng nhu cầu của người dùng.

Năm 2022, Samsung giới thiệu dòng tủ lạnh Bespoke với bảy màu mới, mở ra tiềm năng kết hợp về phối màu, thẩm mỹ và công năng.

Thắng lớn tại Tech Awards bốn năm liên tiếp, đại diện Samsung cho biết, với sự yêu mến của người dùng và ban giám khảo, Samsung sẽ tiếp tục mang đến những công nghệ mới nhất lên các sản phẩm để phục vụ người dùng.

Tại Tech Awards năm nay, hãng điện tử Hàn Quốc tiếp tục giới thiệu thế hệ tủ lạnh Bespoke mới với những đổi mới về thiết kế và công nghệ.

Theo đó, bên cạnh nhiều tùy biến màu sắc trên chất liệu mặt gương hoặc mặt gốm, Bespoke 2023 còn có thêm dòng hai cửa ngăn đông trên hoặc bốn cửa tích hợp quầy minibar, giúp người dùng sáng tạo đồ uống theo phong cách và nhu cầu.

Sản phẩm cũng sở hữu công nghệ giữ tươi với ba dàn lạnh độc lập, ngăn đông mềm linh hoạt bốn chế độ, không gian mở rộng, đáp ứng nhu cầu lưu trữ. Bên cạnh khả năng giữ độ tươi ngon, Samsung Bespoke còn hạn chế nguy cơ nhiễm khuẩn nhờ hệ thống lọc loại bỏ 99,99% vi khuẩn (Active Fresh Filter).

Tủ lạnh Bespoke Multidoor phiên bản 2023 có thêm quầy minibar Beverage Center giúp người dùng tự do bày trí và lưu trữ đồ uống yêu thích. Ảnh: Samsung

Tủ lạnh Bespoke Multidoor phiên bản 2023 có thêm quầy minibar Beverage Center giúp người dùng tự do bày trí và lưu trữ đồ uống yêu thích. Ảnh: Samsung

Song song đó, người dùng còn có thể kết nối tủ lạnh với điện thoại thông qua Wi-Fi để thực hiện các thao tác thay đổi cài đặt nhiệt độ, nhận thông báo khi quên đóng tủ lạnh... ngay cả khi không ở nhà. Sản phẩm cũng tích hợp máy nén Digital Inverter và chế độ AI Energy có khả năng giảm đến 7% lượng điện năng tiêu thụ.

Trong lần thứ năm trở lại Tech Awards, tủ lạnh Samsung liên tục nằm trong nhóm dẫn đầu về lượt bình chọn ở hạng mục Tủ lạnh xuất sắc được cập nhật mỗi ngày trên trang bình chọn. Các chuyên gia cũng đánh giá "không bất ngờ" khi Samsung nói chung và tủ lạnh của hãng nói riêng xuất hiện và đạt thứ hạng cao tại Tech Awards năm nay. Để tham gia bình chọn cho tủ lạnh Samsung, độc giả có thể truy cập tại đây.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm