Kỹ năng sống

Westlink giảng dạy chương trình Tú Tài Quốc Tế IB từ bậc tiểu học

Westlink giảng dạy chương trình Tú Tài Quốc Tế IB từ bậc tiểu học - Ảnh 1.

Với lịch sử hơn 50 năm, chương trình IB trở thành chương trình giáo dục uy tín hàng đầu thế giới, hiện được giảng dạy tại hơn 170 quốc gia và hơn 5.000 trường. Theo học chương trình này, học sinh không chỉ đơn thuần được trang bị nền tảng kiến thức và kỹ năng vững chắc mà còn ứng dụng kiến thức đã học vào bối cảnh toàn cầu. Chương trình luôn nhận sự ưu ái từ các trường đại học lớn trên thế giới và được đánh giá là "tấm hộ chiếu" mở ra con đường du học tại hầu hết các quốc gia.

Nắm trong tay tấm bằng IB, học sinh sẽ có thể ứng tuyển vào các trường đại học trên thế giới, bao gồm cả các trường đại học quốc tế tại Việt Nam. Các bạn cũng sẽ có cơ hội nhận được không ít học bổng danh giá, đồng thời được miễn giảm các tín chỉ trong những năm học cử nhân.

Là một trong những trường quốc tế áp dụng giảng dạy chương trình IB từ bậc tiểu học đến trung học (lớp 1 đến lớp 13), Westlink mang tới chất lượng giáo dục vượt trội, tiêu chuẩn và đòi hỏi học thuật khắt khe. Tại đây, học sinh được tạo cơ hội rèn luyện bản lĩnh và tác phong cho các công dân toàn cầu ngay từ khi còn nhỏ.

Westlink giảng dạy chương trình Tú Tài Quốc Tế IB từ bậc tiểu học - Ảnh 2.

Hơn thế, trong khuôn viên rộng rãi tại khu đô thị Tây Hồ Tây - khu đô thị văn minh, hiện đại bậc nhất Hà Nội, Westlink cũng đem lại môi trường trong lành, tràn đầy năng lượng để học sinh học tập và rèn luyện sức khỏe, tinh thần. Bên cạnh đó, trường còn ghi điểm với cơ sở vật chất hiện đại, đáp ứng các tiêu chuẩn của một ngôi trường quốc tế, nhằm kích thích niềm vui đến trường mỗi ngày và nâng niu, chắp cánh sáng tạo cho mỗi học sinh.

Westlink giảng dạy chương trình Tú Tài Quốc Tế IB từ bậc tiểu học - Ảnh 3.

Để được phép giảng dạy chương trình IB và được phép cấp văn bằng, Westlink đã vượt qua rất nhiều tiêu chí khắt khe về chất lượng giảng dạy, đội ngũ giáo viên, cơ sở vật chất... Tại Westlink, xuyên suốt từ cấp tiểu học đến trung học, chương trình IB được xây dựng đề cao tính độc đáo, đáp ứng lộ trình học tập riêng biệt của mỗi học sinh.

Westlink giảng dạy chương trình Tú Tài Quốc Tế IB từ bậc tiểu học - Ảnh 4.

Westlink là thành viên của Tổ chức giáo dục quốc tế International Schools Partnership (ISP) với hệ thống gần 60 trường học tại 16 quốc gia nên được kế thừa về chất lượng, uy tín trong cộng đồng giáo dục toàn thế giới. Điều này mở ra cơ hội cho học sinh được tiếp cận các chương trình trao đổi và du học quốc tế tại các trường nằm trong mạng lưới.

Cùng với ngoại ngữ và kiến thức, chương trình IB tại Westlink tập trung phát triển kỹ năng mềm, tư duy phản biện, năng lực nhận thức quốc tế và khả năng thích ứng linh hoạt. Học sinh Westlink có cơ hội tham gia nhiều hoạt động giao lưu quốc tế, giao lưu văn hóa, cuộc thi năng khiếu được tổ chức bài bản trong suốt năm học như ISP Buddy Exchange, ISP Film Festival... Sự trau dồi, rèn luyện những kỹ năng mềm giúp các em học sinh tự tin hơn trong học tập cũng như cuộc sống.

Westlink giảng dạy chương trình Tú Tài Quốc Tế IB từ bậc tiểu học - Ảnh 5.

Đội ngũ giáo viên của Westlink là những thầy cô giáo có chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm trong môi trường giáo dục ở Việt Nam và quốc tế. Phương pháp giảng dạy của nhà trường là khuyến khích học sinh chủ động với quá trình học tập của mình, tích cực tìm tòi, nghiên cứu, khám phá để từ đó xây dựng tinh thần trách nhiệm và sự bền bỉ, quyết tâm trong học tập.

Westlink giảng dạy chương trình Tú Tài Quốc Tế IB từ bậc tiểu học - Ảnh 6.

Với những ưu điểm về phương pháp dạy học hiện đại và yếu tố chất lượng được đặt lên hàng đầu, Westlink là ngôi trường mà phụ huynh có thể yên tâm trao gửi để con được tiếp cận với môi trường quốc tế ngay trong nước từ khi còn nhỏ. Đây cũng là nơi giúp các em nuôi dưỡng những mơ ước lớn lao về tương lai tươi sáng, trở thành những công dân toàn cầu có trách nhiệm và cầu tiến, những người có thể góp phần xây dựng một thế giới tốt đẹp hơn.

Trường quốc tế Westlink

Địa chỉ: Lô 02, Khu đô thị Tây Hồ Tây, Phường Xuân Tảo, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Hotline: (+84) 865 777 900

Email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Đọc thêm