Bất động sản

Karahomes góp phần tạo nên sự sôi động cho thị trường phía Đông

Mua nhà tưởng dễ mà lại khó!

Karahomes góp phần tạo nên sự sôi động cho thị trường phía Đông - Ảnh 1.

Karahomes giải quyết mọi khó khăn cho khách hàng, kết nối tất cả các nhu cầu bất động sản Vinhomes.

Vất vả tìm mua nhà trong hơn 1 tháng qua nhưng gia đình anh Nguyễn Trung Thành (Q. Hoàng Mai - Hà Nội) đến nay vẫn chưa tìm được chốn an cư ưng ý. Dễ dàng tìm kiếm thông tin trên mạng nhưng thông tin lại thiếu chính xác; giá nhà mỗi lúc một khác, có khi hôm nay chủ nhà hô một giá, sau vài hôm liên lạc lại đã báo tăng giá; có nhà bán thông qua môi giới thì thủ tục phức tạp cũng khiến người mua hoang mang... có nhiều lý do đã được anh Thành đúc kết lại trên hành trình đi tìm mua nhà của gia đình mình.

Mua nhà tưởng dễ mà lại khó. Dễ là bởi thực tế giá nhà có giảm nhưng phần lớn các dự án vẫn đang trong giai đoạn triển khai, không thể đáp ứng ngay nhu cầu ở thực. Đó là chưa kể đến việc làm thế nào để có thể tiếp cận được nguồn thông tin uy tín về sản phẩm đã hiện hữu để có thể giúp người mua yên tâm tham gia giao dịch cũng chẳng dễ dàng.

Cũng tìm mua nhà nhưng để đầu tư, anh Đỗ Văn Công không chỉ khó khăn tiếp cận thông tin mà còn rơi vào tình huống chẳng mấy vui vẻ vì sau khi mua được nhà thì lại thiếu đội ngũ hỗ trợ chuyển nhượng chuyên nghiệp. Vấn đề chỉ được giải quyết sau khi anh quyết định tìm hiểu và làm việc cùng sàn giao dịch KaraHomes. Trên thực tế nguồn cung sơ cấp bị hạn chế, giá nhà tăng cao năm trước nhưng dù trong bối cảnh thị trường nào thì nhu cầu an cư, đầu tư vẫn luôn có, đặc biệt tại các dự án đã hoàn thiện.

KaraHomes - Thương hiệu uy tín trên thị trường giao dịch thứ cấp

Trong số các đơn vị môi giới tham gia hoạt động tại thị trường Hà Nội, CTCP Tư vấn đầu tư KaraHomes được thành lập từ năm 2018 đã nhanh chóng đón đầu nguồn cầu giao dịch bất động sản thứ cấp, tạo dựng được niềm tin cho khách hàng. Sự am hiểu thị trường chính là chìa khóa để doanh nghiệp này tiến xa hơn, hướng tới những mục tiêu lớn hơn. "Sự am hiểu ở đây không đơn thuần là việc giới thiệu, mua bán sản phẩm, chúng tôi coi môi giới là một nghề yêu cầu khắt khe về kiến thức cũng như đạo đức nghề nghiệp. Nếu như bạn không nắm bắt được sự chuyển động của thị trường và làm việc với trách nhiệm cao thì sẽ khó có thể đưa ra được giải pháp đầu tư tốt nhất cho khách hàng", ông Nguyễn Ngọc Tuấn - CEO Karahomes khẳng định.

Karahomes góp phần tạo nên sự sôi động cho thị trường phía Đông - Ảnh 2.

Vinhomes Ocean Park địa điểm du lịch thu hút hàng ngàn du khách mỗi dịp lễ tết, cuối tuần.

Sự thấu hiểu thị trường được tạo dựng từ hệ thống thông tin nhanh chóng, chính xác, phân tích sát với thực tế. Thông tin về vị trí, tiến độ, bảng giá hàng, pháp lý... tại các dự án đều được KaraHomes cập nhật nhanh chóng đến khách hàng. Bên cạnh đó, sự thấu hiểu khách hàng cũng là kỹ năng được đào tạo chuyên sâu tại KaraHomes.

Hiện nay KaraHomes đã gây dựng được đội ngũ hơn 100 nhân sự có trình độ chuyên môn cao, sẵn sàng lắng nghe nguyện vọng của khách hàng để đưa ra được giải pháp tư vấn phù hợp nhất với từng người, từ đó giúp họ lựa chọn được sản phẩm đầu tư chất lượng tương xứng. Trong bối cảnh công nghệ đang có nhiều ảnh hưởng tích cực đến thị trường bất động sản, một hệ sinh thái gồm nhiều công cụ bán hàng hiệu quả đã được ban lãnh đạo KaraHomes triển khai, đảm bảo cung cấp giải pháp đầu tư an toàn và toàn diện đến khách hàng.

Bên cạnh các hoạt động tư vấn và phân phối, KaraHomes còn được biết đến là đơn vị uy tín hỗ trợ các nhà đầu tư. Thông qua quá trình đẩy mạnh các hoạt động tư vấn và mua bán bất động sản với quy trình rõ ràng, thủ tục đơn giản, pháp lý minh bạch, Karahomes đang chiếm thị phần lớn tại thị trường bất động sản thứ cấp.

Karahomes góp phần tạo nên sự sôi động cho thị trường phía Đông - Ảnh 3.

Vinhomes Ocean Park thu hút cư dân và du khách với 360 ngày lễ hội.

Trong bối cảnh thị trường đang bị hạn chế nguồn cung mới, nhiều dự án khó thanh khoản nhưng ghi nhận của KaraHomes tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm lượng giao dịch thứ cấp đối với các dòng sản phẩm biệt thự, liền kề, shophouse vẫn ổn định. Trong bất kỳ hoàn cảnh nào KaraHomes vẫn luôn xác định mục tiêu đồng hành cùng khách hàng từ khâu tư vấn thông tin, giải quyết thủ tục chuyển nhượng, pháp lý... để trở thành cầu nối mang đến giá trị bền vững cho cả người bán và người mua.

"Karahomes luôn cam kết đồng hành cùng quý nhà đầu tư, kể cả trong giai đoạn thị trường khó khăn chúng tôi vẫn sẽ hỗ trợ các nhà đầu tư bằng cách đẩy mạnh truyền thông, qua đó giúp nhà đầu tư ra hàng và cân bằng tài chính. Đồng thời luôn tìm kiếm cơ hội cho nhà đầu tư sở hữu những sản phẩm ưng ý, phù hợp tài chính, khi không may lỡ nhịp mua vào thời điểm trước đó. Karahomes cũng sẽ tư vấn thời điểm nhà đâu tư nên mua vào tránh các trường hợp không tối ưu được lợi nhuận khi thị trường đã trên đỉnh…", ông Tuấn cho biết thêm.

Karahomes góp phần tạo nên sự sôi động cho thị trường phía Đông - Ảnh 4.

Văn phòng Công ty Karahomes tại HA1 KĐT Vinhomes Ocean Park.

Được biết trong thời gian tới, KaraHomes sẽ tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động tư vấn và mua bán bất động sản Vinhomes, góp phần tạo nên sự sôi động cho thị trường địa ốc phía Đông trong thời gian tới.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm