Doanh nghiệp

3 người trúng giải khuyến mãi Phở Đệ Nhất trong Ngày của Phở

3 người trúng giải khuyến mãi Phở Đệ Nhất trong Ngày của Phở - Ảnh 1.

Phở Đệ Nhất trao giải cho 3 người may mắn trúng Giải Nhất trị giá 100 triệu của chương trình khuyến mãi ‘’Đệ Nhất phở, Đệ Nhất giàu, đón năm mới”. Ảnh: D.K

Bất ngờ nhận may mắn vào những ngày cuối năm

Chia sẻ với Ban tổ chức (BTC), chị Lâm đến từ Thanh Hóa cho biết chị vẫn không dám tin là mình lại trúng đến 100 triệu. ‘Trúng 1 triệu chắc em tin liền (cười). Em cứ bán tín bán nghi, định hôm nay đến để xem đúng là có trao giải hay không. Không ngờ BTC lại tổ chức rất chuyên nghiệp và hoành tráng tại sân khấu lớn như vậy", chị Lâm chia sẻ. Với 100 triệu được trao, chị Lâm cho biết dự định sẽ dùng số tiền này chia thành nhiều phần, phần để lo cho con ăn học, phần để lo cho bố mẹ và một phần để đi học nghề.

3 người trúng giải khuyến mãi Phở Đệ Nhất trong Ngày của Phở - Ảnh 2.

Chị Lâm, Thanh Hóa. Ảnh: D.K

Với chị Mùa, sống tại Nam Định thì số tiền 100 triệu trúng thưởng này có ý nghĩa rất lớn, vì chị vốn là lao động tự do. Chị định dùng một phần để lo cho gia đình, cho 3 con nhỏ đi học và để dành sau này. Ngoài ra, chị cũng muốn "chia ngọt sẻ bùi" giúp đỡ một ít cho những người thân đang trong cảnh khó khăn.

3 người trúng giải khuyến mãi Phở Đệ Nhất trong Ngày của Phở - Ảnh 3.

Chị Mùa, Nam Định. Ảnh: D.K

Trường hợp của em Tiên ở Thái Nguyên thì do đang ở cùng bố mẹ và chưa có việc làm, nên em mong muốn có một số tiền để đi học ngoại ngữ nhằm có thể trúng tuyển cho việc xuất khẩu lao động. Giải thưởng này đến đúng lúc em đang cần khiến không chỉ em mà cả gia đình đều xúc động: "Em rất cảm ơn công ty Acecook Việt Nam đã tổ chức chương trình này, giúp em có cơ hội thực hiện ước mơ đổi đời", em Tiên bày tỏ.

3 người trúng giải khuyến mãi Phở Đệ Nhất trong Ngày của Phở - Ảnh 4.

Chị Tiên, Thái Nguyên. Ảnh: D.K

Vẫn còn 10,000 giải thưởng, rinh phở Đệ Nhất rước lộc ‘’chất’’ đón Tết ngay

Theo đại diện hãng mỳ đến từ Nhật, tính đến ngày 19-12, đơn vị này đã trao tận tay 12 Giải Nhất (100 triệu đồng/ giải) và hàng ngàn Giải Nhì (trị giá 1 triệu đồng/ giải), Giải Khuyến Khích (trị giá 100,000 VND/ giải) và Giải May mắn phút chót (trị giá 100,000 VND/ giải). Việc trao giải đã và đang được cập nhật thường xuyên trên trang Fanpage và các phương tiện truyền thông đại chúng.

Vẫn còn hơn 10,000 giải với Giải Nhì (trị giá 1 triệu đồng/ giải), Giải Khuyến Khích (trị giá 100,000 VND/ giải) và Giải May mắn phút chót (trị giá 100,000 VND/ giải), còn chần chờ gì nữa mau mau mua phở để tham gia quay số trúng thưởng, gia nhập hội Đệ Nhất phở, Đệ Nhất giàu’.

3 người trúng giải khuyến mãi Phở Đệ Nhất trong Ngày của Phở - Ảnh 5.

Chương trình ‘’Đệ Nhất phở, Đệ Nhất giàu, đón năm mới" sẽ kéo dài đến ngày 17/01/2023 với hơn 10.000 giải thưởng, áp dụng cho các hương vị Phở Bò, Phở Gà, Phở Bò Tái lăn có logo chương trình khuyến mãi trên bao bì. Hãy mua Phở Đệ Nhất, tìm thẻ cào được phân phối ngẫu nhiên trong các gói sản phẩm và tham gia quay số trúng thưởng tại website https://www.denhatpho.vn để có cơ hội gia nhập hội "ĐỆ NHẤT PHỞ- ĐỆ NHẤT GIÀU", trở thành người chiến thắng tiếp theo nhé. Thắng làm vua, thua mình quay tiếp. Có quay là có giải.

Phở Đệ Nhất xin chúc mừng bà con, các anh chị em đã trúng giải, mong rằng các giải thưởng này sẽ giúp mọi người có thêm niềm vui vào năm mới.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm