Doanh nghiệp

Vinacontrol CE Hồ Chí Minh cam kết lợi ích và giá trị cho doanh nghiệp tại Việt Nam

Mục tiêu cung cấp các giải pháp, dịch vụ có trình độ chuyên sâu, được đánh giá rộng rãi trên khắp lãnh thổ Việt Nam và khu vực Châu Á - Thái Bình Dương

Vinacontrol CE Hồ Chí Minh (tên đầy đủ: Chi nhánh tại thành phố Hồ Chí Minh - Công ty CP Chứng nhận và Kiểm định Vinacontrol) là đơn vị nổi tiếng  trong lĩnh vực Đánh giá - Chứng nhận - Kiểm định - Đào tạo tại khu vực Miền Nam nói riêng và toàn quốc nói chung. Là công ty con của Tập đoàn Vinacontrol với hơn 65 năm kinh nghiệm đánh giá sự phù hợp, Vinacontrol CE Hồ Chí Minh cam kết mang lại các dịch vụ hiệu quả, mang lại giá trị và được công nhận rộng rãi cho các doanh nghiệp tại thị trường Việt.

Khác với các đơn vị cùng ngành khác, Vinacontrol CE Hồ Chí Minh với sứ mệnh cải cách phương thức cung cấp các dịch vụ đánh giá bằng các nghiên cứu chuyên sâu, ứng dụng công nghệ tiên tiến, kỹ thuật cùng đầu tư cho yếu tố con người nhằm giúp các doanh nghiệp:

- Thúc đẩy sự tăng trưởng trong hoạt động thương mại;

- Nâng cao sự uy tín cho thương hiệu;

- Đảm bảo sự an toàn, chất lượng của sản phẩm, trang thiết bị - máy móc, vật tư, cơ sở hạ tầng;

- v…v

Vinacontrol CE Hồ Chí Minh cam kết lợi ích và giá trị cho doanh nghiệp tại Việt Nam - 1

Vinacontrol CE Hồ Chí Minh và hành trình 10 năm tạo dựng giá trị cho doanh nghiệp trên thị trường Việt Nam

Dịch vụ đa dạng cùng hệ thống chi nhánh trải dài khắp đất nước

Vinacontrol CE Hồ Chí Minh không ngừng cập nhật và mang tới thị trường danh mục dịch vụ vô cùng đa dạng, tuân thủ nghiêm ngặt các chế định và luật định liên quan như:

- Các điều luật: Luật Tiêu chuẩn và Quy chuẩn kỹ thuật số 68/2006/QH11, Luật Doanh nghiệp số 60/2005/QH11, Luật Thương mại số 36/2005/QH11, Luận An toàn thực phẩm số 55/2010/QH12,...

- Các thông lệ và tiêu chuẩn quốc tế.

Cùng với đó, Vinacontrol CE Hồ Chí Minh được chỉ định/ủy quyền/cấp phép/thừa nhận bởi các cơ quan quản lý ban ngành cùng các tổ chức quốc tế trong mọi lĩnh vực. Chính vì vậy, Vinacontrol CE HCM cung cấp đến các doanh nghiệp tại thị trường Việt Nam danh mục dịch vụ đa dạng:

- Chứng nhận hệ thống (chứng nhận ISO 22000, cấp chứng chỉ ISO 9001. ISO 45001, HACCP,...);

- Kiểm định an toàn trang thiết bị máy móc;

- Kiểm định trang thiết bị y tế;

- Chứng nhận hợp quy, hợp chuẩn đa dạng các mặt hàng, lĩnh vực;

- Quan trắc môi trường lao động/môi trường xung quanh;

- Huấn luyện an toàn lao động;

- v…v

Dịch vụ của Vinacontrol CE Hồ Chí Minh được thực hiện bởi đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm. Với phương châm tập trung vào yếu tố con người, Vinacontrol CE HCM không ngừng đào tạo cho đội ngũ chuyên gia, chuyên viên để tạo dựng những giá trị tốt nhất cho khách hàng. Cùng với đó, với trụ sở và các chi nhánh trải dài khắp đất nước thuận lợi cho việc tiếp cận và hỗ trợ, thực hiện các dịch vụ cho khách hàng.

Vinacontrol CE Hồ Chí Minh cam kết lợi ích và giá trị cho doanh nghiệp tại Việt Nam - 2

Vinacontrol CE Hồ Chí Minh cung cấp các dịch vụ đa dạng được thực hiện bởi đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm

Vinacontrol CE Hồ Chí Minh cung cấp các giấy chứng nhận có giá trị thật, được công nhận rộng rãi

Hiện nay, có rất nhiều doanh nghiệp cũng như các đơn vị đánh giá sự phù hợp sẵn lòng tìm kiếm/cung cấp các giấy chứng nhận giả vì các mục đích khác nhau. Việc sử dụng các chứng chỉ giả để thể thể hiện chất lượng sản phẩm chỉ mang lại giá trị bề nổi, không thể chứng thực được chất lượng thật sự của sản phẩm đó, từ đó gây ra nhiều hậu quả. Điều này tương tự trong lĩnh vực đảm bảo an toàn lao động, an toàn môi trường hay huấn luyện an toàn lao động.

Vinacontrol CE Hồ Chí Minh cam kết 100% các mẫu chứng nhận do công ty cung cấp là chứng chỉ thật, được công nhận và có giá trị pháp lý. Để đạt được các chứng nhận từ công ty CP Chứng nhận và Kiểm định Vinacontrol chi nhánh Hồ Chí Minh, doanh nghiệp cần phải trải qua quá trình đánh giá, kiểm định, chứng nhận vô cùng gắt gao. Khi mọi thứ đã đáp ứng các tiêu chuẩn và được xác nhận bởi chuyên gia, Vinacontrol CE HCM mới cấp chứng chỉ cho mặt hàng đó.

Vinacontrol CE Hồ Chí Minh cam kết lợi ích và giá trị cho doanh nghiệp tại Việt Nam - 3

Vinacontrol CE Hồ Chí Minh không cung cấp giấy chứng nhận giả

Doanh nghiệp có nhu cầu cần tư vấn hoặc thực hiện các dịch vụ của Vinacontrol CE Hồ Chí Minh, vui lòng liên hệ:

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

VINACONTROL CE HỒ CHÍ MINH

Địa chỉ: 225 Nguyễn Xí, Phường 13, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 1800.646.820 (miễn cước)

Email: [email protected]

Website: https://vinacontrolce.vn/

Với những gì đã và đang thực hiện, Vinacontrol CE Hồ Chí Minh nhất định sẽ giữ vững chữ “Tâm” và cung cấp thêm nhiều giá trị hơn nữa cho cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm