Công nghệ

Grimes nổi giận khi biết Musk có con với cấp dưới

Walter Isaacson, tác giả cuốn tiểu sử về Elon Musk sắp ra mắt, hé lộ một phần về cuộc sống riêng tư phức tạp của tỷ phú gốc Nam Phi. Theo lời kể của ông trên WSJ, trong thời gian đang yêu Grimes, tên thật là Claire Boucher, Musk vẫn thường xuyên trò chuyện với Shivon Zilis, giám đốc tại công ty Neuralink, vì cả hai có nhiều đam mê chung.

Zilis tâm sự muốn có con và đồng tình với quan điểm của Musk về việc sinh con có tầm quan trọng thế nào đối với nhân loại, về sự suy giảm dân số đang diễn ra. Musk đề nghị hiến tinh trùng và cặp song sinh của cả hai chào đời vào tháng 12/2021 theo hình thức thụ tinh trong ống nghiệm.

Grimes lúc này vẫn đang trong mối quan hệ tình cảm với Musk và không hề hay biết người yêu có con với đồng nghiệp cho đến khi bí mật được công khai tháng 7/2022.

"Grimes đã nổi giận", Isaacson nói. "Cô cảm thấy mình bị loại khỏi cuộc chơi".

Elon Musk (trái) và Grimes. Ảnh: Reuters

Elon Musk (trái) và Grimes. Ảnh: Reuters

Musk và Grimes hẹn hò từ năm 2018 và chia tay đầu năm nay. Isaacson cho biết cả hai đã có với nhau đứa con thứ ba, sau con trai đầu sinh năm 2020 và bé gái ra đời năm 2021. Bé út mang tên Techno Mechanicus, biệt danh Tau nhưng giới tính và độ tuổi không được đề cập.

Sau bài báo trên của WSJ, Grimes nói chuyện "đã cũ" và hiện cô đã suy nghĩ tích cực hơn. "Tôi thực sự xin lỗi vì đã trả lời Walter như vậy", Grimes viết trên nền tảng X ngày 11/9. "Như mọi người có thể hình dung, đó là phản ứng bộc phát trước điều rất khó khăn với bản thân tôi khi đó. Tôi đã có cách xử lý không tốt lắm, nhưng giờ hoàn toàn hiểu chuyện gì đã xảy ra và tha thứ cho điều đó".

Grimes cũng đề cập đến Techno trong bài đăng trước đó một ngày: "Tôi ước gì mình có thể cho mọi người thấy Techno bé nhỏ dễ thương thế nào, nhưng ưu tiên hàng đầu của tôi là không để các con lọt vào mắt công chúng, xin hãy tôn trọng điều đó vào lúc này".

(theo Business Insider)

Cùng chuyên mục

Đọc thêm