Kinh doanh

UltraRISC lựa chọn Valtrix STING để xác minh thiết kế RISC-V SoC

BANGALORE, Ấn Độ, ngày 1 tháng 6 năm 2023 /PRNewswire/ -- Hôm nay, Valtrix Systems, nhà cung cấp hàng đầu trong ngành các sản phẩm xác minh thiết kế RISC-V để xây dựng các triển khai CPU và hệ thống trên chip chính xác về mặt chức năng, đã thông báo rằng UltraRISC, nhà cung cấp hàng đầu các IP RISC-V hiệu suất cao và bộ xử lý đa lõi có trụ sở tại Thượng Hải, đã cấp phép cho STING để xác minh thiết kế triển khai SoC RISC-V của mình.

STING, một trình tạo kích thích thử nghiệm dựa trên phần mềm của Valtrix, có khả năng tạo các chương trình di động tự kiểm tra và sửa chữa kiến trúc, có khả năng kích hoạt trên mô phỏng, giả lập, FPGA và silicon.

Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc và Giám đốc công nghệ của UltraRISC, Tiến sĩ Jiang Jiang cho biết: "Công ty chúng tôi tiến hành xác minh nghiêm ngặt để đảm bảo rằng bộ xử lý của chúng tôi được thiết kế tối ưu và xác minh kỹ lưỡng. Công cụ STING của Valtrix đã đóng góp đáng kể vào nỗ lực xác minh của chúng tôi trên lõi bộ xử lý UR-A1 của UltraRISC, đặc biệt là phần mở rộng của trình ảo hóa cho ảo hóa phần cứng. Khả năng chạy thử nghiệm qua mô phỏng và mô phỏng và giả lập khiến công cụ trở thành lựa chọn lý tưởng cho chiến lược DV của chúng tôi".

Shubhodeep Roy Choudhury, Tổng giám đốc của Valtrix cho biết: "Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với UltraRISC với tư cách là đối tác chính để cho phép STING xác minh SoC đối với các triển khai RISC-V cấp tiến của họ trên các nền tảng mô phỏng phần cứng". "Việc bổ sung các chu kỳ chạy trên giả lập bằng thử nghiệm mô phỏng, FPGA và hậu silicon đóng vai trò rất quan trọng trong việc đảm bảo rằng các thiết kế CPU và SoC luôn tuân thủ và không có lỗi chức năng. Khả năng tạo kích thích di động của STING cho phép người dùng chạy thử nghiệm trong bất kỳ môi trường thử nghiệm thiết bị nào, từ đó tăng khả năng tái sử dụng và hiệu quả xác minh," ông nói thêm.

Để biết thêm thông tin về công nghệ và sản phẩm xác minh thiết kế của Valtrix, hãy truy cập: https://www.valtrix.in

Giới thiệu Công cụ Xác minh Thiết kế Valtrix STING 

STING, sản phẩm chủ lực của Valtrix, là một công cụ xác minh thiết kế được hỗ trợ thương mại để triển khai dựa trên RISC-V. Sản phẩm có thể được định cấu hình để tạo các chương trình kim loại trần di động chứa kích thích thử nghiệm tự kiểm tra chính xác về mặt kiến trúc, sau đó có thể được kích hoạt trên mô phỏng, nguyên mẫu FPGA, giả lập hoặc silicon.

Giới thiệu về UltraRISC

Có trụ sở chính tại Thượng Hải, Trung Quốc, UltraRISC phát triển các bộ xử lý đa lõi và IP RISC-V hiệu suất cao, tiết kiệm năng lượng và thông minh, đồng thời được dành riêng để thúc đẩy hệ sinh thái RISC-V toàn cầu. Công ty có ba dòng sản phẩm IP (UR-A, UR-AE và UR-E) trong dòng lõi bộ xử lý và một dòng bộ xử lý đa lõi dựa trên lõi UR-A trong dòng SoC của mình. Các dịch vụ này được thiết kế để đáp ứng các kịch bản điện toán chính, bao gồm nhưng không giới hạn ở các trường hợp sử dụng điện toán biên, máy tính để bàn, máy chủ, đám mây và xe tự lái.

 

Cùng chuyên mục

Đọc thêm