Kinh doanh

M Lhuillier và J&T Express tiến hành ký kết thỏa thuận hợp tác với mục tiêu mang dịch vụ giao hàng toàn quốc đến với mỗi người dân Philippines

CEBU, Philippines, 30/5/2023 /PRNewswire/ -- M Lhuillier Financial Services tự hào công bố mối quan hệ hợp tác với J&T Express, một trong những công ty chuyển phát nhanh đang trên đà phát triển và đáng tin cậy nhất tại Philippines. Lễ ký kết hợp đồng đượctổ chức vào ngày 18/5/2023tại nhà hàng La Vie Parisienne tọa lạc tại đại lộ Gorordo, thành phố Cebu.

Ảnh chụp lễ ký kết hợp đồng
Ảnh chụp lễ ký kết hợp đồng

Mối quan hệ hợp tác này sẽ giúp các chi nhánh của M Lhuillier trên toàn quốc nhận và giao hàng đến bất kỳ địa điểm nào tại Philippines, thông qua mạng lưới chuyển phát rộng lớn do J&T Express sở hữu. Điều này đồng nghĩa với việc người dân Philippines, đặc biệt là các doanh nghiệp vừa và nhỏ cũng như những người bán trực tuyến độc lập tại những khu vực không thể tiếp cận với các trung tâm chuyển phát nhanh, giờ đây có thể gửi hàng hóa của mình tại chi nhánh M Lhuillier gần nhất.

Ông Michael Lhuillier, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của M Lhuillier Financial Services, cho biết: "Chúng tôi rất vui mừng khi được hợp tác cùng với J&T Express vì mối quan hệ này cho phép chúng tôi mở rộng hệ thống dịch vụ của mình vượt ra ngoài những giá trị truyền thống của M Lhuillier. Mục tiêu của chúng tôi là mang đến cho khách hàng một kênh vận chuyển tiện lợi và hiệu quả nhằm đáp ứng nhu cầu chuyển phát của khách hàng. Chúng tôi tự tin rằng mối quan hệ hợp tác này sẽ biến mục tiêu đó trở thành hiện thực."

M Lhuillier tự hào là một nhân tố hỗ trợ cho xu hướng mua bán trực tuyến ngày càng phát triển. M Lhuillier hiểu rằng nhu cầu vận chuyển hàng hóa hiệu quả chính là yếu tố trọng điểm đối với sự thành công của ngành công nghiệp ngày càng mở rộng này. Thông qua hoạt động hợp tác với J&T Express, M Lhuillier mong muốn đem đến một giải pháp đáng tin cậy cho nhiều doanh nghiệp nhằm thu hẹp khoảng cách trong dịch vụ chuyển phát nhanh.

Ông Lhuillier cho biết thêm: "Chúng tôi tin rằng mối quan hệ hợp tác này không chỉ có khả năng đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng cao về giao hàng hiệu quả, đặc biệt là trong ngành công nghiệp thương mại điện tử, mà còn giúp cải thiện trải nghiệm khách hàng tổng thể".

Mối quan hệ hợp tác này đánh dấu quá trình tiến hóa của M Lhuillier từ một "tiệm cầm đồ" và "công ty chuyển tiền" thành một tổ chức đa lĩnh vực. Công ty đã mạo hiểm lấn sân sang nhiều dịch vụ khác nhau bao gồm cho vay, trao đổi tiền tệ, bảo hiểm, du lịch và lữ hành, nạp tiền điện thoại di động và hiện nay là dịch vụ logistic.

Bắt đầu từ ngày 19/5, khách hàng có thể đón chờ hàng loạt dịch vụ mới do hai công ty này cung cấp, với nhiều dịch vụ bổ sung dự kiến sẽ được triển khai vào cuối năm nay. Tính tiện lợi tiếp tục là động lực chính đằng sau mối quan hệ hợp tác này, nhờ đó giúp tệp khách hàng hiện tại của J&T Express có thể gửi bưu kiện dễ dàng hơn bao giờ hết mà không cần phải di chuyển một quãng đường dài để giao hàng.

M Lhuillier nhận thức được tầm quan trọng của mối quan hệ hợp tác này, cùng với J&T Express, hai công ty quyết tâm đặt mục tiêu giúp dịch vụ logistic trở nên dễ tiếp cận và tiện lợi hơn. Với việc thu hẹp khoảng cách giữa dịch vụ chuyển phát và các khu vực khó tiếp cận dịch vụ, không thể phủ nhận rằng mối quan hệ hợp tác này sẽ trở thành một tác nhân quan trọng dẫn đến sự thay đổi trong ngành logistic.

 

Cùng chuyên mục

Đọc thêm