Doanh nghiệp

Tư vấn giám sát nhà ở, biệt thự tư nhân Phạm Gia - Sự lựa chọn hoàn hảo cho công trình của bạn

Tư vấn giám sát nhà ở, biệt thự tư nhân Phạm Gia - Sự lựa chọn hoàn hảo cho công trình của bạn - 1

Hành trình xây dựng thương hiệu dịch vụ tư vấn giám sát nổi tiếng tại Việt Nam

Công ty TNHH Đầu tư xây dựng và Thương mại Phạm Gia là đơn vị chuyên về tư vấn giám sát, quản lý xây dựng nhà ở, biệt thự tư nhân uy tín tại Hà Nội hiện nay. Với hơn 10 năm hoạt động trong nghề, công ty đã xây dựng được hình ảnh chuyên nghiệp và nền móng vững chắc trên thị trường.

Phạm Gia với đội ngũ nhân sự đi lên từ thực tiễn, có trình độ và am hiểu tâm lý khách hàng vì thế luôn mang đến những lợi ích cho đối tác. Khi nói về giám sát, Phạm Gia là chuyên gia mang đến những giải pháp hoàn hảo cho công trình được hoàn thiện tốt đẹp nhất.

Tư vấn giám sát nhà ở, biệt thự tư nhân Phạm Gia - Sự lựa chọn hoàn hảo cho công trình của bạn - 2

Hoạt động với phương châm “Uy tín - Cam kết - Minh bạch” cụ thể:

● Uy tín: Từng bước trở thành đơn vị hàng đầu trong xây dựng, vững mạnh về tổ chức, lớn mạnh về thương hiệu.

● Cam kết: Phạm Gia sẽ luôn là người bạn đồng hành tin cậy cho công trình của mọi nhà. Công ty nỗ lực mang đến cho khách hàng công trình tốt nhất góp phần xây dựng đất nước giàu mạnh.

● Minh bạch: Minh bạch để phát triển trường tồn, xây dựng mối quan hệ “cùng có lợi” làm kim chỉ nam cho sự phát triển bền vững.

Nhờ sự uy tín trong quan hệ và có tâm trong các hoạt động, nhờ đó Phạm Gia đã “lọt vào mắt xanh” của các nhà đầu tư. Với nền tảng nội lực vững mạnh hiện có, Phạm Gia sẽ phát triển vững mạnh hơn nữa trong tương lai, xứng đáng với niềm tin và sự yêu mến của khách hàng.

Lựa chọn Phạm Gia khách hàng đối tác sẽ nhận được gì?

Tư vấn giám sát nhà ở, biệt thự tư nhân Phạm Gia - Sự lựa chọn hoàn hảo cho công trình của bạn - 3

Nếu như trước đây, nhiều chủ đầu tư vì muốn tiết kiệm chi phí nên không thuê giám sát. Về sau dẫn đến nhiều sai sót, phát sinh không đáng có. Đến với Phạm Gia khách hàng sẽ nhận được rất nhiều lợi ích. Đó là:

● Giúp chủ đầu tư tiết kiệm thời gian, công sức và chi phí trong việc giám sát chất lượng công trình nhằm điều chỉnh và sửa chữa từng hạng mục kịp thời nhất.

● Giám sát khối lượng và giá thành nguyên vật liệu để đáp ứng vật tư theo tiến độ công trình.

● Phát hiện những lỗi sai sót về kỹ thuật và quy trình kịp thời để khắc phục và sửa chữa.

● Lên kế hoạch rõ ràng cho chủ đầu tư nắm rõ và đảm bảo được tiến độ, chất lượng và tính thẩm mỹ cao nhất cho công trình.

● Đề xuất với chủ đầu tư những phương án thi công phù hợp và tối ưu nhất.

Trong suốt hành trình phát triển, Phạm Gia tự hào thi công và cung cấp dịch vụ cho rất nhiều dự án lớn nhỏ thành công. Với kinh nghiệm tư vấn, quản lý, điều phối từng chi tiết hạng mục, Phạm Gia tự tin mang đến nhiều giá trị cho khách hàng.

Tư vấn giám sát nhà ở, biệt thự tư nhân Phạm Gia - Sự lựa chọn hoàn hảo cho công trình của bạn - 4

Khách hàng nói gì về tư vấn giám sát Phạm Gia?

Để có được thành công như ngày hôm nay, Phạm gia hiểu rõ rằng sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng là rất quý giá. Công ty luôn ghi nhận những đóng góp và ý kiến để ngày càng hoàn thiện và vững mạnh hơn nữa.

Một số đánh giá tiêu biểu của khách hàng khi đến với Phạm Gia:

● Anh Thủy - khách hàng: “Phạm Gia làm việc rất có tâm. Theo anh nghĩ đó là điều kiện số một vươn tới đỉnh cao, trở thành những con người vĩ đại. Lần đầu tiên làm đường đó là ngã rẽ mới, chúc Phạm Gia thành danh!”

● Doanh nhân Linh Vũ nhận xét: “Cách làm việc chân thành, thái độ nghiêm túc trong công việc cộng với kinh nghiệm giám sát và thi công. Tôi rất hài lòng sau khi hợp tác với các bạn. Cảm ơn các bạn rất nhiều”

● Một công ty đánh giá 5 sao và nói: “Các dự án do Phạm Gia thực hiện đều hoàn thành đúng thời hạn, đạt chất lượng rất cao so với sự kỳ vọng từ chúng tôi. Thank you!”.

● Doanh nhân Thang Bui: “Rất cảm ơn Phạm Gia. Dịch vụ tư vấn quản lý dự án mang lại quá nhiều lợi ích so với chi phí bỏ ra”.

Phạm Gia với mối quan hệ tốt đẹp với nhiều đối tác, nhà sản xuất lớn trong ngành xây dựng, quý khách hàng của Phạm Gia sẽ được tiếp xúc, hỗ trợ và nhận được nhiều lợi ích độc quyền.

Tư vấn giám sát nhà ở, biệt thự tư nhân Phạm Gia - Sự lựa chọn hoàn hảo cho công trình của bạn - 5

Với những chia sẻ ở trên, chúng tôi tin chắc bạn đã có cho mình những sự lựa chọn đúng đắn. Mọi thông tin thắc mắc hãy liên hệ để được tư vấn cụ thể nhé!

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ XÂY DỰNG VÀ THƯƠNG MẠI PHẠM GIA

Địa chỉ: Tầng 10, Tháp Doanh nhân, Số 01 Thanh Bình, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: +84 941664457

Fax: (+84) 941664457

Email: [email protected]

Website: https://phamgiacons.com

Fanpage: https://www.facebook.com/congtyxaydungphamgia/

Cùng chuyên mục

Đọc thêm