Công nghệ

TopZone cam kết mua lại 60% giá trị iPhone 14

Ngoài cam kết này, người dùng còn được ưu đãi hai năm bảo hành bao gồm: một năm bảo hành chính hãng Apple và một năm bảo hành tại hệ thống TopCare. Kèm theo là gói bảo hiểm rơi vỡ 12 tháng, hạn chế thiệt hại do va chạm, rơi vỡ, rớt nước trong quá trình sử dụng. Tổng giá trị gói TopVIP là 6 triệu đồng. Sản phẩm dự kiến sẽ được giao vào ngày 14/10.

Đại diện cửa hàng cho biết, đây là chiến lược nhằm thu hút khách hàng khi tự tin tuyên bố hỗ trợ mức giá thu mua khi sản phẩm chỉ mới trong giai đoạn đặt trước. iPhone 14 còn là sản phẩm cao cấp, trong bối cảnh hàng điện tử có mức trượt giá cao.

"Khách hàng đặt trước iPhone 14 series tại TopZone và hệ sinh thái của Thế Giới Di Động sẽ nhận sản phẩm sớm và đảm bảo giá trị ngay cả khi muốn lên đời", vị đại diện này nói.

Khách tham gia đặt trước còn được giảm giá đến 3 triệu đồng, ưu đãi thêm một triệu đồng khi thanh toán qua ví điện tử VnPay. Như vậy, tổng giá trị ưu đãi dành riêng cho người đặt trước iPhone 14 lên đến 10 triệu đồng, tính cả gói TopVIP.

TopCare là trung tâm bảo hành ủy quyền Apple với chính sách hỗ trợ tối ưu cho người dùng. Ảnh: TopZone

TopCare là trung tâm bảo hành ủy quyền Apple với chính sách hỗ trợ tối ưu cho người dùng. Ảnh: TopZone

Các mẫu iPhone 14 series hiện có mức giá từ 24,99 triệu đồng đến 49,99 triệu đồng. Hai phiên bản iPhone 14 và 14 Plus tuy vẫn giữ nguyên tai thỏ và phong cách thiết kế vuông vức quen thuộc nhưng mang nhiều cải tiến mạnh mẽ về camera, dung lượng pin, tính năng kết nối vệ tinh và phát hiện tai nạn giao thông...

Dòng iPhone 14 Pro và 14 Pro Max tạo sự khác biệt lớn nhờ Dynamic Island. Đây cũng là những sản phẩm đầu tiên của iPhone trang bị camera 48 megapixel và tính năng Always on Display (luôn hiển thị).

iPhone 14 Pro và Pro Max có 4 màu sắc là đen, trắng, tím và vàng kim. Ảnh: TopZone

iPhone 14 Pro và Pro Max có 4 màu sắc là đen, trắng, tím và vàng kim. Ảnh: TopZone

Cùng chuyên mục

Đọc thêm