Thời sự

Tin tức 24h qua: Nữ nhân viên quán cà phê thư giãn ở Bắc Giang bị đâm tử vong

Nữ nhân viên quán cà phê thư giãn ở Bắc Giang bị đâm tử vong

Tin tức 24h qua: Nữ nhân viên quán cà phê thư giãn ở Bắc Giang bị đâm tử vong - 1

Hiện trường nơi xảy ra sự việc. (Nguồn: Báo Bắc Giang)

Ngày 13/5, trao đổi với PV, một lãnh đạo Công an huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang cho biết, đơn vị đang phối hợp với các lực lượng nghiệp vụ Công an tỉnh Bắc Giang điều tra, làm rõ vụ án mạng xảy ra trên địa bàn thị trấn Nếnh, huyện Việt Yên.

Theo vị này, đêm 11/5, Công an huyện Việt Yên nhận tin báo về việc khoảng 23h đêm cùng ngày, tại quán cà phê thư giãn T.N. có địa chỉ tại đường tỉnh 295B, thị trấn Nếnh xảy ra vụ cãi vã, xô xát.

Quá trình xô xát, một nữ nhân viên làm việc tại quán cà phê đã bị đâm gục, tử vong sau đó.

Cháy nhà ở Hà Nội, 4 bà cháu tử vong thương tâm

Tin tức 24h qua: Nữ nhân viên quán cà phê thư giãn ở Bắc Giang bị đâm tử vong - 2

Khu vực tầng 2 và tầng 3 của ngôi nhà đều có những khung sắt ngoài ban công.

UBND Hà Nội cho biết, khoảng 7h45 ngày 13/5, tại phố Thành Công, phường Quang Trung, quận Hà Đông (Hà Nội) xảy ra vụ cháy nhà dân.

Ngày khi nhận được tin báo, cảnh sát đã điều 4 xe chữa cháy cùng hàng chục cán bộ cảnh sát đến hiện trường dập lửa. Sai khoảng 25 phút, đám cháy cơ bản được dập tắt.

Khu vực xảy ra cháy là căn nhà 3 tầng, 1 tum rộng khoảng 40m2.

Vụ cháy khiến 4 bà cháu tử vong gồm: bà N.T.X. (SN 1956), cháu N.M.P. (SN 2013), N.Q.M.Đ. (SN 2015) và N.Q.M.H. (SN 2019). Một người bị thương là anh N.Q.M. (con trai bà X) và là bố của 3 cháu bé.

Một người dân sống gần ngôi nhà xảy ra vụ cháy cho biết, sáng nay khi bố các cháu bé ra ngoài ăn sáng về thì phát hiện ngôi nhà xảy ra cháy. Lúc này, người bố đã cố gắng tìm cách vào để cứu mẹ đẻ và 3 con nhưng bất thành dẫn đến bị thương.

Sau vụ việc mẹ của 3 cháu bé suy sụp được hai người dân dìu ra ngoài xe trong tình trạng mệt mỏi.

Công an Cao Bằng bác tin cấp biển số ngũ quý 1 cho xe Mercedes E400

Tin tức 24h qua: Nữ nhân viên quán cà phê thư giãn ở Bắc Giang bị đâm tử vong - 3

Theo Công an tỉnh Cao Bằng, hình ảnh xe ô tô Mercedes E400 gắn BKS 11A-111.11, biển số này là giả.

Chiều tối12/5, Công an tỉnh Cao Bằng cho biết, vừa qua, trên các trang facebook có đăng tải hình ảnh xe ô tô con Mercedes E400 gắn biển kiểm soát 11A 111.11 đang lưu thông trên đường, thu hút số lượng lớn chia sẻ, bình luận.

Phòng CSGT - Công an tỉnh Cao Bằng xác nhận, hiện nay đơn vị chưa quản lý và cấp đến đầu số này (BKS 11A 111.11).

Phòng CSGT đã đề nghị Cục CSGT và Phòng CSGT các tỉnh, thành phố nếu phát hiện chiếc xe có gắn biển kiểm soát như trên lưu thông ở các tuyến thì tạm giữ phương tiện, xử lý theo quy định và thông báo kết quả xử lý cho Phòng CSGT - Công an tỉnh Cao Bằng.

Ngang nhiên mở cửa ô tô khi đi trên quốc lộ, nữ tài xế bị xử phạt

Tin tức 24h qua: Nữ nhân viên quán cà phê thư giãn ở Bắc Giang bị đâm tử vong - 4

Hình ảnh ô tô mở cửa khi lưu thông trên Quốc lộ 1A

Chiều 13/5, Phòng CSGT Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, vừa có quyết định xử phạt hành chính chủ phương tiện, tước giấy phép lái xe đối với nữ tài xế mở cửa ô tô khi đi trên Quốc lộ 1A.

Cảnh sát xác định, vào khoảng 14h30 ngày 12/5, tại Km 293 Quốc lộ 1A, chị N.T.H. (SN 1989, trú tại huyện Hà Trung, Thanh Hóa) điều khiển ô tô mang BKS 36A-905.XX, chở theo 1 tấm pano. Vì tấm pano quá lớn, chị H. đã mở cửa lên xuống phía sau, bên phải của xe để vận chuyển.

Phòng CSGT Công an tỉnh Thanh Hóa đã lập biên bản xử phạt nữ tài xế với các lỗi: Không đóng cửa lên xuống xe khi đang chạy, chở hàng quá kích thước bao ngoài của xe. Đồng thời, chủ phương tiện là Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ B.M.P có trụ sở tại Hà Trung tỉnh Thanh Hóa cũng bị xử phạt lỗi để cho người làm công, người điều khiển phương tiện vi phạm quy định tại Điều 23 Nghị định 100/NĐ-CP.

Tổng mức phạt với tài xế và chủ phương tiện là 7,4 triệu đồng, tài xế bị tước giấy phép lái xe 2 tháng.

Phát hiện ô tô vi phạm tới… 149 lần chỉ trong 1 tháng

Tin tức 24h qua: Nữ nhân viên quán cà phê thư giãn ở Bắc Giang bị đâm tử vong - 5

Nhiều phương tiện kinh doanh vận tải vi phạm tốc độ hàng chục, thậm chí cả trăm lần trong tháng 4/2023

Ngày 13/5, Sở GTVT Đà Nẵng cho hay đã có công văn gửi các đơn vị kinh doanh vận tải nằm trong danh sách vi phạm tốc độ tháng 4/2023.

Theo Sở GTVT Đà Nẵng, qua trích xuất dữ liệu từ thiết bị giám sát hành trình của phương tiện kinh doanh vận tải trong tháng 4 trên phần mềm Cục Đường bộ Việt Nam cho thấy rất nhiều phương tiện vi phạm quy định về tốc độ.

Cụ thể, ngoài ô tô 43B-03852 (xe hợp đồng) của Chi nhánh Công ty TNHH MTV Dịch vụ du lịch Mến Thương vi phạm tốc độ đến 149 lần, còn có 56 phương tiện khác cũng thuộc danh sách thông báo.

Các xe này có từ 5 lần vi phạm tốc độ/1.000 km xe chạy, không tính các trường hợp vi phạm tốc độ từ 5 km/h trở xuống.

Sở GTVT Đà Nẵng yêu cầu các đơn vị kinh doanh vận tải có phương tiện vi phạm nêu trên rà soát và báo cáo giải trình (nếu có) đối với các phương tiện vi phạm tốc độ của đơn vị, báo cáo trước ngày 15/5.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm