Thời sự

U22 Việt Nam thua trận ở phút cuối, người hâm mộ sững sờ, tiếc nuối

U22 Việt Nam thua trận ở phút cuối, người hâm mộ sững sờ, tiếc nuối - 1

Chiều 13/5, hàng nghìn CĐV tập trung về phố đi bộ Nguyễn Huệ (quận 1, TP.HCM) theo dõi trận bán kết môn bóng đá nam SEA Games 32 giữa U22 Việt Nam và U22 Indonesia.

U22 Việt Nam thua trận ở phút cuối, người hâm mộ sững sờ, tiếc nuối - 2

Phố đi bộ Nguyễn Huệ được lắp 3 màn hình LED cỡ lớn thu hút khá đông người hâm mộ xem truyền hình trực tiếp trận đấu. Mặc dù trận đấu diễn ra vào khung giờ 16h, thời tiết khá nắng nóng nhưng không khí cổ động cho U22 Việt Nam trước và sau khi tiếng coi khai cuộc của trọng tài vẫn vô cùng náo nhiệt, sôi động trên phố đi bộ.

U22 Việt Nam thua trận ở phút cuối, người hâm mộ sững sờ, tiếc nuối - 3

U22 Indonesia đã thắng tưng bừng cả 4 trận vòng bảng, còn U22 Việt Nam sau 4 trận đấu càng chơi càng cho thấy sự vào guồng càng ngày càng tốt hơn. Người hâm mộ Việt Nam tự tin vào khả năng của U22 Việt Nam vượt qua ứng cử viên huy chương vàng môn bóng đá nam này để tiến vào trận chung kết.

U22 Việt Nam thua trận ở phút cuối, người hâm mộ sững sờ, tiếc nuối - 4

Trong những phút đầu tiên, U22 Việt Nam có phần lép vế so với Indonesia. Phút thứ 10, từ một pha ném biên ở biên phải, Komang bật cao đánh đầu, giúp U22 Indonesia mở tỷ số trận đấu. 

U22 Việt Nam thua trận ở phút cuối, người hâm mộ sững sờ, tiếc nuối - 5

Ở cuối hiệp 1, U22 Việt Nam vùng lên, liên tục tạo ra các pha dứt điểm nguy hiểm. Phút 36, sau cú tạt bóng của Đức Phú, Văn Tùng đánh đầu ngược để gỡ hòa cho Việt Nam khiến các CĐV vỡ oà sung sướng.

U22 Việt Nam thua trận ở phút cuối, người hâm mộ sững sờ, tiếc nuối - 6

Không lâu sau bàn gỡ hoà của U22 Việt Nam, các CĐV thêm một lần nữa chết lặng đối thủ nâng tỷ số lên 2 -1 trong tình huống xuất phát từ quả ném biên, khi thế trận đội nhà khá khởi sắc.

U22 Việt Nam thua trận ở phút cuối, người hâm mộ sững sờ, tiếc nuối - 7

U22 Việt Nam thua trận ở phút cuối, người hâm mộ sững sờ, tiếc nuối - 8

Với lợi thế đá hơn người từ phút thứ 60 và cân bằng tỷ số, người hâm mộ tiếp tục được ăn mừng. Nhiều CĐV ôm nhau nhảy múa, nằm xuống mặt phố hô vang Việt Nam khi phút 79 Văn Tùng, Xuân Tiến gây áp lực, khiến hậu vệ Indonesia phản lưới nhà.

U22 Việt Nam thua trận ở phút cuối, người hâm mộ sững sờ, tiếc nuối - 9

CĐV đang rất vui mừng, không khí cổ vũ vô cùng sôi động trên phố đi bộ. Nhiều người nghĩ về 2 hiệp phụ đội tuyển Việt Nam được đá hơn người sẽ có cơ hội giành chiến thắng.

U22 Việt Nam thua trận ở phút cuối, người hâm mộ sững sờ, tiếc nuối - 10

Sau khi có lợi thế chơi hơn người, ghi được bàn thắng cân bằng tỷ số 2 -2, phút cuối của thời gian bù giờ trận đấu, hàng ngàn người hâm mộ trên phố đi bộ Nguyễn Huệ sững sờ khi U22 Indonesia bất ngờ có bàn nâng tỷ số lên 3 -2.

U22 Việt Nam thua trận ở phút cuối, người hâm mộ sững sờ, tiếc nuối - 11

Khi các hậu vệ phòng ngự thiếu quyết liệt, Taufany thoải mái tung cú sút ngoài vùng cấm, đánh bại thủ môn Quan Văn Chuẩn. Thời gian còn lại là quá ít ỏi để các học trò ông Troussier vùng lên gỡ hòa. Với thất bại này, U22 Việt Nam dừng chân ở bán kết và sẽ thi đấu trận tranh hạng 3 với đội thua trong cặp đấu Thái Lan - Myanmar.

U22 Việt Nam thua trận ở phút cuối, người hâm mộ sững sờ, tiếc nuối - 12

Bàn thắng ở phút 90+6 khiến người hâm mộ "chết lặng", nhiều người không tin vào sự thật này khi U22 Việt Nam tràn trề hy vọng dành chiến thắng nếu bước sang hiệp phụ.

U22 Việt Nam thua trận ở phút cuối, người hâm mộ sững sờ, tiếc nuối - 13

“Thật quá bất ngờ và buồn khi em cũng như mọi người đang nghĩ đến 30 phút hiệp phụ đội nhà với lợi thế hơn người sẽ tăng cường sức ép dành chiến thắng như cuối hiệp 2”, chị Thanh Trúc tiếc nuối cho biết.

U22 Việt Nam thua trận ở phút cuối, người hâm mộ sững sờ, tiếc nuối - 14

Nhiều CĐV Việt Nam tiếc nuối khi cơ hội đội nhà dành quyền vào chơi trận tranh huy chương vàng bị tuột mất vào thời điểm trọng tài chuẩn bị thổi còi kết thúc trận đấu, chuẩn bị bước sang hiệp phụ.

U22 Việt Nam thua trận ở phút cuối, người hâm mộ sững sờ, tiếc nuối - 15

“Hơi tiếc nuối nhưng chúng ta phải chấp nhận thôi”, anh Minh Tâm buồn chia sẻ sau khi trận đấu kết thúc.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm