Doanh nghiệp

Thế Giới Di Động tung chiến dịch giảm giá

Chiến lược "Giá rẻ quá" thể hiện thông điệp lấy việc giá rẻ làm trọng tâm. Đại diện doanh nghiệp lý giải, kinh tế khó khăn khiến người tiêu dùng suy xét kỹ càng hơn khi phải "dốc hầu bao". Trong giai đoạn kinh tế nhiều biến động hiện nay, sức mua ở các ngành hàng khác nhau đa phần đều có xu hướng giảm, cho thấy tâm lý e ngại chi tiêu của người dân. Vì thế, doanh nghiệp quyết định giúp người dùng vượt qua nỗi ám ảnh giá cả khi mua sắm bằng cách triển khai loạt hoạt động cho chiến lược mới này.

Khách hàng mua sắm điện thoại tại một cửa hàng Thế Giới Di Động. Ảnh: MWG

Khách hàng mua sắm điện thoại tại một cửa hàng Thế Giới Di Động. Ảnh: MWG

Theo đó, các sản phẩm tại hai chuỗi này sẽ có mức giảm lên đến hơn 50%, một số kèm theo nhiều khuyến mãi khác hoặc các gói trả góp nhằm giúp người dùng dễ tiếp cận với sản phẩm.

Ngoài ra, chiến dịch với các hoạt động bán hàng trực tiếp đã nhận được sự hưởng ứng của đông đảo người tiêu dùng. Như ngày 28/4 vừa qua, sự kiện mở màn cho chính sách giá bán mới này diễn ra tại 6 cửa hàng Thế Giới Di Động và Điện máy Xanh tại 3 địa phương: TP HCM, Biên Hoà (Đồng Nai), Cần Thơ với hàng loạt sản phẩm chất lượng ở mức giá "rẻ như cho", thu hút hàng nghìn người đến mua sắm.

Tiếp nối thành công đợt đầu, Điện máy Xanh sẽ tiếp tục tổ chức "đại tiệc" giá sốc đợt 2 tại 13 chi nhánh trên toàn quốc vào ngày 14/5. Tại đây, khách hàng có thể sở hữu chảo nhôm chống dính, pin dự phòng chỉ với giá 10.000 đồng. Đây cũng là dịp để người tiêu dùng săn các món đồ công nghệ cao cấp như Google TV 58inch của TCL giảm đến 50% so với giá niêm yết, hay điện thoại Samsung A24 dù mới ra mắt cũng được giảm ngay 25%. Toàn bộ người tham dự đều có cơ hội rước ngay 2 sản phẩm nói trên miễn phí nhờ chương trình rút thăm may mắn.

Doanh nghiệp dự kiến từ giờ tới cuối năm sẽ tổ chức thêm nhiều đợt "Giá rẻ quá" nữa nhằm giúp khách hàng có thêm cơ hội săn hàng giá hời, giảm bớt gánh nặng chi tiêu.

Khách hàng mua sắm tại một sự kiện Giá rẻ quá ở TP HCM hôm 28/4. Ảnh: MWG

Khách hàng mua sắm tại một sự kiện "Giá rẻ quá" ở TP HCM hôm 28/4. Ảnh: MWG

Đại diện Thế Giới Di Động cho biết, các sản phẩm giảm giá đều đến từ các thương hiệu có tên tuổi và uy tín trên thị trường như Samsung, Toshiba, Elmich... kèm với đó là dịch vụ bảo hành và chăm sóc sau mua đầy đủ của cả hai hệ thống.

Ông Đoàn Văn Hiểu Em, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Thế Giới Di Động chia sẻ: "Chúng tôi sẵn sàng hi sinh lợi nhuận để tiếp cận gần hơn với khách hàng, và mong rằng 'Giá rẻ quá' sẽ là hành động thiết thực giúp san sẻ gánh nặng chi tiêu với người tiêu dùng trong tình hình kinh tế hiện nay".

Để khách hàng không bỏ lỡ chương trình, một video quảng bá mang tên "Giá rẻ quá" cũng được tung ra.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm