Kinh doanh

Tiếp tục sứ mệnh "Vì cuộc sống vui khỏe", Elovi Việt Nam chính thức đổi tên thành Morinaga Nutritional Foods Việt Nam

HÀ NỘI, Việt Nam, 01/04/2024 /PRNewswire/ -- Từ ngày 25 tháng 3 năm 2024, Elovi Việt Nam chính thức thay đổi tên công ty thành Công ty Cổ Phần Morinaga Nutritional Foods Việt Nam (MNFV). Việc đổi tên nhằm đồng bộ hoá với với tên thương hiệu của Công ty mẹ là Morinaga Milk Industry (Nhật Bản), đồng thời khẳng định cam kết của công ty với sự đổi mới, phát triển và cung cấp các sản phẩm xuất sắc cho khách hàng.


Từ Elovi đến MNFV: Hành trình thay đổi để nâng cao sức khỏe toàn diện cho người dân Việt Nam

Năm 2021, Elovi Việt Nam chính thức trở thành thành viên thuộc tập đoàn Morinaga Milk Industry Group, một trong những công ty hàng đầu trong ngành sữa và dinh dưỡng tại Nhật Bản với bề dày lịch sử hơn 100 năm. Với quá trình sáp nhập này, Elovi đã gia nhập mạng lưới các công ty con của Morinaga Milk toàn cầu, củng cố vị thế một công ty tiên phong trong ngành. Với sự kiện đổi tên thành Morinaga Nutritional Foods Việt Nam (MNFV) lần này, công ty vẫn tiếp tục nỗ lực phát triển kinh doanh thông qua rất nhiều sản phẩm cho khách hàng ở nhiều lứa tuổi với mục tiêu chung là góp phần mang lại một cuộc sống khỏe mạnh và hạnh phúc hơn.

Từ năm 2010, Morinaga Milk Group đã xuất khẩu sữa công thức sang Việt Nam và với sự kiện sáp nhập thêm MNFV, một nhà sản xuất đồ uống và sữa chua địa phương, đã thể hiện sứ mệnh cam kết đóng góp nhiều hơn cho thị trường Việt Nam. Tận dụng kinh nghiệm, công nghệ tiên tiến được phát triển tại Nhật Bản trong hơn 100 năm qua, MNFV sẵn sàng mang đến những sáng tạo đột phá và tác động tích cực đến thị trường Việt Nam, đóng góp cho sức khỏe của ngày càng nhiều người dân Việt Nam.

Ông Chihaya Takashi, Tổng Giám đốc Morinaga Nutritional Foods Việt Nam, khẳng định: "Chúng tôi rất vui và tự hào vào hành trình chuyển đổi này. Sứ mệnh của chúng tôi rất rõ ràng, đó là đóng góp cho sự "vui khoẻ" thông qua "dinh dưỡng" và "sự ngon miệng", sử dụng công nghệ tiên tiến mà Morinaga Milk Industry Group đã phát triển tại Nhật Bản trong hơn 100 năm qua. Tất cả thay đổi đều với mong muốn góp phần mang lại nhiều nụ cười rạng rỡ và sự vui khoẻ trên khắp đất nước Việt Nam ".


Morinaga Nutritional Foods Việt Nam: Tiên phong cho giải pháp về sức khỏe

Cam kết của MNFV đối với sức khỏe của khách hàng không chỉ dừng lại ở sản phẩm. Thông qua nghiên cứu chuyên sâu, nhóm Nghiên cứu và Phát triển của MNFV luôn phân tích và nắm bắt nhu cầu dinh dưỡng và mối quan tâm về sức khỏe của các nhóm tuổi khác nhau, xây dựng một bản đồ sức khỏe  dựa trên độ tuổi, thói quen và văn hóa người tiêu dùng làm cơ sở đáp ứng. Theo đó, dân số Việt Nam đang già đi và tỷ lệ béo phì ở trẻ em tăng lên, và MNFV ưu tiên đóng góp cho sức khỏe của cộng đồng thông qua các sản phẩm dinh dưỡng phù hợp với nhu cầu đó. Năm 2022, MNFV thành lập nhóm kinh doanh chăm sóc sức khỏe để phân phối các sản phẩm chăm sóc sức khỏe của Morinaga Milk Industry Group từ Nhật Bản, tạo cơ hội tiếp cận đến các sản phẩm Nhật Bản chất lượng cao cho người tiêu dùng Việt Nam. Giải quyết những thách thức về sức khỏe cộng đồng, thúc đẩy một tương lai tươi sáng và khỏe mạnh hơn cho tất cả người tiêu dùng là chiến lược phát triển bền vững của MNFV. Để thực hiện đúng chiến lược này, MNFV đưa ra khẩu hiệu "Vì cuộc sống vui khỏe", nhấn mạnh không chỉ hướng đến sức khỏe thể chất mà còn cả sức khỏe tinh thần của con người.

Ông Chihaya chia sẻ thêm: "Thông qua việc đổi tên thương hiệu, chúng tôi mong muốn tăng cường sự kết nối với thị trường Việt Nam. Khẩu hiệu của chúng tôi thể hiện khát vọng mở rộng triết lý của Morinaga Milk, đó là mang lại nhiều "nụ cười rạng rỡ" cho cuộc sống của người Việt. Sự chuyển đổi này cũng khẳng định sứ mệnh và cam kết hành động của tất cả nhân viên chúng tôi, thúc đẩy tầm nhìn chung về một tương lai tươi sáng hơn".

Để biết thêm thông tin về Morinaga Nutritional Foods Việt Nam, vui lòng truy cập: https://morinaga-nf.com.vn/

Cùng chuyên mục

Đọc thêm