Kinh doanh

Aohua nhận giải Endoscopy tại giải thưởng Medtech châu Á Chăm sóc sức khỏe 2024

SINGAPORE, 01/04/2024 /PRNewswire/ --Tại Giải thưởng Medtech châu Á Chăm sóc sức khỏe 2024 gần đây, Aohua Endoscopy, một nhà sản xuất thiết bị y tế, đã giành giải thưởng sản phẩm nội soi tân tiến nhờ tạo ra hệ thống nội soi video Aohua 4K AQ-300, cung cấp lựa chọn điều trị và chẩn đoán nội soi tốt hơn.


Chương trình giải thưởng vinh danh các doanh nghiệp công nghệ y tế xuất sắc của Châu Á đang dẫn đầu trong đổi mới thiết bị y tế, chăm sóc bệnh nhân và cung cấp dịch vụ y tế, từ đó đã tác động đến sự chuyển đổi của ngành chăm sóc sức khỏe.

AQ-300 là một thiết bị đa năng có thể được sử dụng trong khoa tiêu hóa, tai mũi họng, hô hấp, phẫu thuật gan mật, tiết niệu và các khoa lâm sàng khác để thực hiện thao tác xoay toàn diện vì khả năng tương thích tuyệt vời của nó. Nó cũng hỗ trợ hiển thị khung kép, cho phép giám sát đồng thời cùng một khu vực ở các chế độ bao gồm cả ánh sáng trắng và CBI.

Với năm nguồn sáng LED, công nghệ nội soi nhuộm màu quang học CBI cũng có thể cung cấp bốn chế độ nội soi nhuộm màu ngoài khả năng chiếu sáng bằng ánh sáng trắng. Cấu trúc tinh vi mà máy nội soi truyền thống khó kiểm tra có thể được ghi lại bằng thiết bị này.

AQ-300 được trang bị hệ thống xử lý hình ảnh mới được phát triển với hình ảnh 4K để cung cấp nhiều chi tiết hơn với nhiều gam màu hơn nhằm thể hiện màu sắc chân thực hơn và giảm lỗi về hình ảnh.

Nó có thể đảm bảo hình ảnh rõ ràng ngay cả ở độ phóng đại cao khi sử dụng kết hợp với máy nội soi phóng đại của Aohua. Có thể đạt đến độ phân giải 4 μm ở đối tượng hình ảnh. Việc dùng các mẫu sinh thiết rõ ràng và khả năng phát hiện các vùng đáng chú ý, các bác sĩ có thể tăng độ chính xác trong việc sàng lọc ung thư sớm.

Hệ thống AQ-300 có sự tân tiến về hình ảnh và thông minh ở mọi cấp độ để nâng cao độ chính xác và hiệu quả của chẩn đoán qua nội soi, cho phép bác sĩ điều trị các vấn đề của bệnh nhân trong một buổi trị liệu, đồng thời đảm bảo hiệu quả điều trị và cải thiện trải nghiệm điều trị của bệnh nhân.

Về Aohua

Là công ty tiên phong trong ngành thiết bị y tế, Aohua Endoscopy đã chứng tỏ sức mạnh vượt trội tại thị trường Trung Quốc và toàn cầu hóa bằng cách thành lập các trung tâm nghiên cứu và phát triển ở Bắc Kinh, Thượng Hải, Munich và các địa điểm khác, cũng như các cơ sở sản xuất và công ty con trên toàn thế giới.

Aohua Endoscopy nâng cao khả năng cạnh tranh quốc tế bằng cách tối ưu hóa quản lý chuỗi cung ứng, nâng cao hiệu quả dịch vụ và củng cố mạng lưới tiếp thị toàn cầu để đáp ứng nhanh chóng nhu cầu thị trường, nhằm thúc đẩy sự đổi mới của Trung Quốc trên toàn cầu.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm